4 กิจกรรมแนะนำในวันหยุดยาวของคู่รัก

วันหยุดยาว มาถึงแล้ว! หลายๆ คนทั้งคนโสดและไม่โสดก็คงมีแพลนไว้บ้างแล้ว แต่สำหรับคู่ที่ยังไม่รู้ว่าวันหยุดนี้จะไปพักสมอง ผ่อนคลายที่ไหน จะไปห้างก็เบื่อสุดๆ จะออกไปสาดน้ำเล่นให้เข้ากับเทศกาลก็คนเยอะแถมร้อนเว่อร์ ดีไม่ดีก็เป็นไข้ไปอีก วันนี้ แพรว wedding มีกิจกรรมสุดชิคมาให้คุณลองเปลี่ยนบรรยากาศหากิจกรรมทำร่วมกันกับคนรักแบบเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครกันค่ะ

 

ทำอาหารปาร์ตี้กันสองคน

วันหยุดยาว

จากปกติปาร์ตี้กับเพื่อนหรือทานอาหารข้างนอกบ้านตลอด คราวนี้เปลี่ยนมาจัดที่บ้านดูบ้างแบบสองคน ใช้เวลาช่วงกลางวันนั่งคิดเมนูอาหารเย็น หรือหาไอเดียเก๋ๆ จัดปาร์ตี้ จากนั้นไปจ่ายตลาดช่วงเย็นแล้วทำอาหารร่วมกัน เป็นดินเนอร์กึ่งปาร์ตี้ แต่ต้องทำช่วยกันนะคะ อร่อยหรือไม่อร่อยเราไม่สนใจค่ะ แค่พอกินได้ก็พอ แต่บรรยากาศต้องดี ควรจะมีไวน์ เบียร์เบาๆ เพื่อทำให้ดูเป็นมื้อค่ำที่แสนอบอุ่น เปิดเพลงเบาๆ แดนซ์กันสองคนแบบสุดเหวี่ยง ร้องเพลงเล่นกีตาร์ไปด้วยกัน โอ้วแม่เจ้า เพอร์เฟคบวกรักอบอวน คืนนี้มีแต่เราสองคน ฟิน!

ขับรถท่องเที่ยวไปเรื่อยๆ

วันหยุดยาว

ข้อนี้หลายคู่คงจะชอบอยู่แล้ว หยุดหลายๆ การได้ขับรถไปสถานที่ต่างๆ น่าจะสนุกไม่น้อย แต่คราวนี้ขับรถไปแบบไม่มีจุดหมาย ขับไปแถวชานเมืองหรือต่างจัหวัด แบบค่ำไหนนอนนั่น บางทีคุณอาจจะเจอที่พักที่น่าสนใจ หรือเจอร้านอาหาร ร้านกาแฟที่แสนอร่อย แบบที่ไม่มีรีวิวในเว็บมาก่อนเลยก็ได้ ไม่แน่อาจจะเจอประสบการณ์อื่นๆ ระหว่างเดินทางด้วยก็ได้ อื้อหือ…เป็นช่วงเวลาที่แสนหวานที่คุณกับคนรักจะได้เปิดเพลงในรถ ถ่ายรูปเล่น พูดถึงวันเก่าๆ แหม..ช่างโรแมนติกเสียจริงๆ

ไปเที่ยวสวนสนุกย้อนถึงวัยเด็ก

วันหยุดยาว

หากคุณเป็นคู่รักที่ยังอายุไม่มากนัก การไปเที่ยวสวนสนุกนี่แหละเหมาะสุดๆ ไปปลดล่อยความเครียดจากการทำงาน ด้วยการเล่นเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้น ให้เสียงกรี๊ดของคุณดังกระหึ่ม ไปเข้าบ้านผีสิงกระชับความสัมพันธ์สักหน่อย ย้อนวันวานเมื่อครั้งยังวัยเยาว์ เดินทานไอศกรีมไปด้วยกัน นี่แหละคือกิจกรรมที่คู่รักจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นอีกด้วย

เป็นนักท่องเที่ยวในถิ่นที่คุณอยู่

วันหยุดยาว

หากคุณกับสุดที่รักไม่อยากเดินทางไปต่างจังหวัดหรือที่ไกลๆ ให้ลองสวมบทบาทเป็นนักท่องเที่ยวดูบ้าง เที่ยวแถวที่คุณอยู่นั่นแหละ เพื่อเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยลิ้มลองก็ควรลองดูเถอะ เช่นว่า ไม่ต้องนอนที่บ้านแต่เปลี่ยนบรรยากาศมานอนโรงแรม เดินหาร้านอาหารที่ไม่เคยทาน นั่งฟังเพลงดื่มเบีร์เบาๆ ช้อปปิ้งตลาดนัด หาร้านขนมหวานใหม่ๆ หรือไปยังสถานที่ต่างๆ ในละแวกนั้นที่คุณอยู่แต่คุณไม่เคยไปเลย คุณทั้งคู่ก็จะได้เห็นอะไรที่แปลกใหม่ในเมืองเดิมที่คุณอยู่

เมื่อได้ไอเดียไปแล้ว วันหยุดยาวที่จะมาถึงนี้จัดไปเลยจ้า จะทำทั้ง 4 กิจกรรมได้ยิ่งดีเลย ไปพักผ่อนให้สมองปลอดโปร่งสมกับที่ทำงานมาอย่าเหน็ดเหนื่อย ไปผ่อนคลายพร้อมสวีทกับคู่เลิฟ รับรองว่าความรักของคุณที่มีให้กันอยู่แล้วจะเพิ่มมากขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน

 

cr : delish.com, thebeautyoftravel.com, stylecaster.com

Recommended