รวม ของขวัญในงานแต่ง สุดน่ารักสำหรับแก๊งสาวๆ รับรองได้แล้วมีแต่รอยยิ้มแน่นอน

ของขวัญในงานแต่ง เป็นอีกสิ่งที่สำคัญ เพราะงานแต่งงานคืองานที่สำคัญในชีวิตของบ่าวสาวนั่นเอง ทั้งเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาว ที่กำลังมองหาของขวัญน่ารักๆ มอบให้กันและกันอยู่ อาจจะยังไม่มีไอเดียว่า เอ๊ะ เราจะซื้ออะไรให้เจ้าสาวดีนะ หรือ เจ้าสาวอาจจะคิดว่า เราจะซื้ออะไรตอบแทนแก๊งเพื่อนสาวที่มาช่วยงานและคอยช่วยเหลือทุกอย่างจนงานออกมาดีไม่มีที่ติ

แพรว wedding เลยรวบรวม ของขวัญในงานแต่ง สุดคิ้วท์มาให้ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าสาวมอบให้เพื่อนเจ้าสาว หรือเพื่อนเจ้าสาวมอบให้เจ้าสาว ก็ทำให้ผู้รับยิ้มแป้นแน่นอน เพราะเป็นของขวัญที่เอาใจสาวๆ สุดๆ ไปเลยล่ะจ่ะ

1. ลิปสติก

ไอเทมสำคัญที่ผู้หญิงทุกคนต้องมีต้องใช้ก็คือ ลิปสติกค่ะ ซึ่งก็มีหลายแบรนด์และหลายราคา แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับใจว่าพร้อมจะเปย์ไหวรึเปล่า ซึ่งก่อนอื่นสาวๆ ควรเลือกสีให้ตรงกับลักษณะและบุคลิกของคนที่จะซื้อให้ก่อนนะจ๊ะ เพื่อที่จะได้เป็นของขวัญชิ้นโปรด ที่หยิบมาใช้บ่อยๆ แถมหยิบมาทีไรก็จะได้นึกถึงกันไปอีก

2. เครื่องประดับคริสตัล

สาวๆ ก็ต้องเหมาะกับอะไรที่ดูเรียบหรู และให้ลุคดูแพง เครื่องประดับคริสตัลจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ตอบโจทย์จุดนี้ได้ดี แต่ไม่ต้องเลือกให้ดูเวอร์วังอลังการมากจนเกินไป ไม่อย่างนั้นจะทำให้ผู้ใส่ดูเหมือนกำลังจะออกไปแสดงหน้าโรงลิเก เอาเป็นว่าเลือกเป็นแบบเรียบๆ และเป็นของชิ้นเดียว เช่น สร้อย แหวน ต่างหู ที่สามารถสวมใส่ในงานได้ และสามารถนำไปสวมใส่ในชีีวิตประจำวันได้ด้วย (ก็จะดีมาก ^^)

ของขวัญในงานแต่ง ของขวัญในงานแต่ง

3. ครีมบำรุงผิว

เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆ หลายคนเลือกใช้ ยิ่งเป็นครีมที่มีกลิ่นหอมคล้ายกับการฉีดน้ำหอมด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ผู้รับเลิฟมากเข้าไปอีก แต่งานนี้อาจจะต้องใช้เทคนิคส่วนตัวเดาใจผู้รับกันหน่อยว่า กลิ่นไหนที่จะถูกใจเจ้าหล่อนมากที่สุด ซึ่งคุณอาจจะต้องใช้ทักษะในการจดจำกลิ่นของหล่อนหน่อยว่า ปกติเขาใช้กลิ่นประมาณไหนแล้วไปหากลิ่นที่ใกล้เคียง หรือหากมีโอกาสได้ไปทริปสละโสดที่ต่างจังหวัดด้วยกัน ก็อย่าลืมส่องกระเป๋าเครื่องสำอางดูนะคะว่าเขาใช้กลิ่นอะไรอยู่

ของขวัญในงานแต่ง

ของขวัญในงานแต่ง

4. ผ้าขนหนู

แน่นอนว่าผู้รับจะได้ใช้เจ้าของสิ่งนี้แน่ๆ จ่ะ เพราะเป็นสิ่งที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน โดยอาจจะเลือกลวดลายการ์ตูนที่เพื่อนสาวชอบ หรือสีที่เพื่อนสาวปลื้ม แต่ที่สำคัญไปกว่าลายหรือสีก็คือ ควรจะเลือกเป็นผ้าขนหนูอย่างดีที่มีเนื้อผ้านุ่ม ให้สัมผัสละมุนเมื่อซับลงไปบนผิว สุดท้ายก็แค่บรรจุลงกล่องสวยๆ หรือจะใส่ถุงผ้าโปร่งก็น่ารักดีนะคะ

ของขวัญในงานแต่ง ของขวัญในงานแต่ง

5. ชุด Air Diffusion

นอกจากข้าวของสวยๆ งามๆ ที่มักจะถูกใจสาวๆ เป็นพิเศษแล้ว สิ่งของอะไรที่ให้กลิ่นหอมก็มักจะดึงดูดสาวๆ ได้เช่นกัน ดังนั้น Air Diffusion คืออีกหนึ่งสิ่งที่เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญ เพราะผู้รับสามารถนำไปวางในห้องนอน ห้องน้ำ หรือห้องรับแขกได้ ลองเลือกกลิ่นที่มีสรรพคุณช่วยบรรเทาความเครียด , เพิ่มความสดชื่น ดู แค่นี้คนรับก็ยิ้มแก้มปริแล้วล่ะจ่ะ

ของขวัญในงานแต่ง ของขวัญในงานแต่ง

ถ้ายังรู้สึกว่า อยากได้ของที่หลากหลายมากกว่านี้ สามารถอ่านเพิ่มได้เลยที่  10 ไอเดียของขวัญให้เพื่อนเจ้าสาวสุดซี้

ภากจาก : Pinterest.com

Recommended