16 ไอเดียใสๆ กับการหยอดโหลแก้วใสไว้ในงานแต่งงาน

บางครั้ง งานแต่งงาน ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องตกแต่งอะไรให้มากมาย เพราะเพียงแค่หยอดกิมมิกเล็กๆ น้อยๆ หรือสิ่งของง่ายๆ ธรรมดา ก็สามารถช่วยอัพเลเวลความปังให้กับงานแต่งงานของบ่าวสาวได้แล้ว แพรว wedding เลยมีหนึ่งไอเดียกับสิ่งของธรรมดาใกล้ตัวมาฝากบ่าวสาวให้ได้นำไปเสริมไว้เป็นกิมมิกชิคๆ ในงานแต่ง กับการนำโหลแก้วใสกิ๊งมาทำนู่นทำนี่และประดับตกแต่งไว้ในงาน รับรองว่าจากงานแต่งธรรมดาจะดูมีอะไรพิเศษขึ้นมาทันที

งานแต่งงาน

สร้างสรรค์ป้ายบอกเลขโต๊ะจากการใช้กระดาษธรรมดาให้ดูหรูหราขึ้นมาอีกนิด ด้วยการนำโหลแก้วใสดีไซน์สวยพร้อมกับเพ้นต์สีสันสดใสที่อาจจะเป็นสีเดียวกับธีม งานแต่งงาน ของคุณก็ได้ลงไป เท่านี้ก็ช่วยเพิ่มความสวยงามบนโต๊ะอาหารได้แล้ว

ถ้าเซ็นเตอร์พีชที่เป็นดอกไม้มันดูธรรมดาไปสำหรับบ่าวสาว ก็อาจจะเลือกนำโหลแก้วดีไซน์โค้งมนมาไว้ตรงกลางแล้วล้อมรอบด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ก็ช่วยให้บรรยากาศบนโต๊ะอาหารดูสดชื่นหรูหราขึ้นมาทันที

เพิ่มมูลค่าให้ของหวานในงานดูอร่อยน่าทานมากขึ้น ด้วยการหาที่ครอบแก้วใสมาครอบขนมหวานดีไซน์เก๋เอาไว้ รับรองว่างานนี้จากขนมที่หน้าตาน่าทานอยู่แล้วจะดูดีน่าค้นหา และเชิญชวนให้แขกเข้ามาลิ้มลองแน่นอน

หากเค้กแต่งงานของบ่าวสาวมีท็อปปิ้งด้านบนเป็นตุ๊กตาคู่บ่าวสาวแล้วล่ะก็ อาจจะเพิ่มความโรแมนติกให้เค้กแต่งงานก้อนสวย ด้วยการนำแก้วใสมาครอบตุ๊กตาเอาไว้ ซึ่งอาจจะเลือกเป็นแก้วไวน์ที่อยู่ในงานก็ได้นะคะ ประหยัดดี ^^

อีกหนึ่งดีไซน์บอกนัมเบอร์โต๊ะแบบน่ารักๆ เพียงแค่บ่าวสาวหาดอกไม้สวยๆ มาสักดอกแล้วนำโหลแก้วใสที่เพ้นต์บอกนับเบอร์โต๊ะเอาไว้ พร้อมกับเขียนข้อความระบุไปด้วยว่าเป็นโต๊ะของกลุ่มไหน เท่านี้ก็ได้ลูกเล่นน่ารักๆ ประดับไว้บนโต๊ะทานอาหารแล้ว ดีไม่ดีน่ารักขนาดนี้อาจจะมีใครแอบติดไม้ตือมือถือกลับบ้านไปอีกต่างหาก

หากคุณเป็นแฟนคลับเจ้าหญิงเบลล์แล้วล่ะก็ นี่เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่คุณไม่ควรพลาด ด้วยการหาดอกกุหลาบมาใส่ไว้ในโหลแก้วแล้วนำไปประดับตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บริเวณโต๊ะลงทะเบียน หรือจะนำไปวางเป็นเซ็นเตอร์พีชก็ล้วนสวยงามไม่ต่างกัน

ส่วนบ่าวสาวคู่ไหนที่จัดงานแต่งไทยแบบประยุกต์ที่อยากได้กลิ่นอายความเป็นตะวันตกเข้ามาผสมในงาน ก็อาจจะเลือกโหลแก้วใสสไตล์ตะวันตกมาจับคู่กับดอกกล้วยแบบไทย แล้วนำไปประดับไว้ตามจุดต่างๆ ของงาน เท่านี้ก็ได้อารมณ์งานแต่งไทยสไตล์โมเดิร์นแล้ว

เพิ่มความคิ้วท์ให้เค้กแต่งงานง่ายๆ ด้วยการครอบโหลแก้วใสดีไซน์สวยเอาไว้ก่อนที่จะถึงช่วงเวลาตัดเค้ก  โดยอาจจะเลือกเค้กที่มีขนาดย่อมเยาสักนิดเพื่อให้ลุคดูน่ารักและไม่ใหญ่เทอะทะจนเกินไป อ่อ แอบบอกอีกนิดว่าไอเดียนี้เหมาะกับการจัดงานแต่งงานในสวนเป็นที่สุด

สร้างบรรยากาศให้กับงานด้วยการย่อสวนสวยมาไว้ในโหลแก้วดีไซน์เรียบ โดยอาจจะเน้นดอกไม้ด้านในให้คละแบบคละสี หรือจะเลือกเป็นพืชอวบน้ำที่มีรูปร่างคล้ายดอกไม้ก็ได้ เท่านี้บ่าวสาวก็ได้เซ็นเตอร์พีชแนวใหม่ที่เก๋กว่าใครแล้ว

หากว่าที่บ่าวสาวจัดงานแต่งงานในสไตล์ซิทดาวน์ดินเนอร์ อย่าลืมหยอดกิมมิกเล็กๆ น้อยๆ แต่น่ารักแบบตัวลอย ด้วยการวางขนมชิ้นเล็กๆ ไว้บนจานสวยดีไซน์เก๋ แล้วนำโหลแก้วใบเล็กๆ ที่เพ้นท์ชื่อของแขกที่นั่งตรงนั้นเอาไว้บนแก้วด้วย แถมงานนี้แขกยังได้โหลแก้วสวยๆ ที่มีชื่อของตัวเองกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

สวยแบบไม่ต้องลงทุนกับดอกไม้ให้ยุ่งยาก เพราะใช้เพียงแค่เทียนเล่มเดียวก็เอาอยู่ กับการตกแต่งเซ็นเตอร์พีชแบบใหม่ที่ช่วยให้ค่ำคืนสุดพิเศษของบ่าวสาวน่าจดจำ แค่หลับตาแล้วลองนึกภาพว่าบรรยากาศงานแต่งของบ่าวสาวมีแสงเทียนระยิบระยับในโหลแก้วใบใสไปทั่วทั้งงานก็โรแมนติกแล้ว

ไอเดียนี้ครีเอทสุดๆ ไปเลยค่า กับการหาแก้วใสดีไซน์สวยสองใบมาประกบเข้าด้วยกัน ก็ได้เป็นเซ็นเตอร์พีชแบบใหม่ที่สวยไม่ซ้ำใครแน่นอน ส่วนด้านในบ่าวสาวจะเลือกวางเป็นดอกไม้หรือเทียนแบบกลมก็ให้ลุคสวยงามและโรแมนติกไม่ต่างกัน

Read More : 11 ไอเดียงานแต่งจัดผ้ากำมะหยี่ให้ดูดีในงานแต่งไม่ยาก

ภาพ marthastewartweddings.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended