น้ำตาต้องมา! กับของขวัญงานแต่งสุดประทับใจให้พ่อแม่ในวันแต่งงาน

ในวันสำคัญของบ่าวสาว สิ่งสำคัญที่บ่าวสาวควรจะต้องทำมากที่สุดก็คือการใส่ใจคนที่คุณรักและมีความสุขมากที่สุดในวันสำคัญของคุณทั้งคู่ (เผลอๆ จะดีใจและมีความสุขมากกว่าบ่าวสาวไปอีก) บุคคลนั้นก็คือ พ่อแม่ นั่นเอง โดยงานนี้ไม่ต้องสร้างเซอร์ไพรส์อะไรให้ยุ่งยาก เพราะบ่าวสาวเตรียมไว้แค่ ของขวัญงานแต่ง สุดประทับใจ สำหรับที่จะมอบให้ท่านในวันแต่งงานเท่านั้น รับรองว่าเท่านี้ก็ยิ่งใหญ่และเรียกน้ำตาได้กว่างานเซอร์ไพรส์ซะอีก

ของขวัญสำหรับคุณแม่

ของขวัญงานแต่ง

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเครื่องประดับที่เจ้าสาวใส่ในวันแต่งงานนั้นจะมีความหมายต่อคุณขนาดไหนเมื่อเวลาผ่านไปสัก 5 หรือ 10 ปี เช่นเดียวกับคุณแม่ของเจ้าสาวที่อาจจะเก็บเครื่องประดับชิ้นโปรดหรือเครื่องประดับที่ท่านเคยใส่ในวันแต่งงานเพื่อรอโอกาสสำคัญที่ท่านจะได้มอบให้กับใครสักคน  เพราะฉะนั้นสิ่งที่จะเป็นของขวัญชิ้นสำคัญให้กับคุณแม่นั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นของขวัญราคาแพงใดๆ ทั้งสิ้น แต่คือการนำเครื่องประดับของท่านมาสวมใส่ในวันแต่งงานของคุณอีกครั้ง แล้วยิ่งถ้าหากเครื่องประดับชิ้นนั้นเป็นเครื่องประดับประเภทไข่มุกด้วยแล้ว ก็การันตีความเริดไปอีกเพราะไข่มุกเป็นเครื่องประดับที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็สามารถนำกลับมาใส่ได้อีกครั้งแบบไม่เชย การันตีเลยว่าไอเดียนี้ท่านจะต้องชื่นใจแน่นอน

ของขวัญสำหรับคุณพ่อ

อย่าเพิ่งตกใจ เราไม่ได้จะบอกให้คุณเจ้าบ่าวนำสูทของคุณพ่อมาใส่หรอกนะคะ เพราะชุดสูทนั้นขึ้นอยู่กับสไตล์ใครสไตล์มัน และเจ้าบ่าวบางคนก็อาจจะอยากเติมความเป็นแฟชั่นในชุดสูทเพื่อให้นำสมัยมากขึ้น เพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณจะทำให้ท่านประทับใจได้ก็อาจจะเป็นการหยิบเอากิมมิกเล็กๆ น้อยๆ ในชุดสูทตัวเก่งของท่านมาไว้บนสูทตัวเก่งของเจ้าบ่าวในวันแต่งงาน อย่างเช่น กระดุมชุดสูท กระดุมเสื้อเชิ้ตตัวโปรด หรือคัฟลิงค์ เป็นต้น โดยอาจจะนำมาแทนที่กระดุมสักหนึ่งเม็ดในสูทเจ้าบ่าวก็ได้ เราว่าก็อาจจะได้ลุคสไตล์วินเทจไปอีกแบบ แต่หากเจ้าบ่าวคนไหนอยากทำซึ้งมากกว่านี้โดยการนำสูทที่ท่านใส่ในวันแต่งงาน (หากท่านยังเก็บไว้) ไปปรับแก้ไขทรงก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่ก็อย่าลืมมองหาร้านดีๆ เพื่อที่แก้ไปแล้วสูทจะไปเสียหายในภายหลังด้วยนะจ๊ะ

ของขวัญสำหรับท่านทั้งสอง

ผ้าเช็ดหน้า ดูเผินๆ แล้วอาจจะธรรมดาแลดูไม่ได้มีค่าอะไร แถมอาจจะดูโอลด์สกูลสุดๆ แต่รับรองว่าผ้าผืนเล็กๆ นี้จะสามารถใช้ประโยชน์แถมยังช่วยสร้างความประทับใจต่อความรู้สึกของท่านทั้งสองในวันแต่งงานได้อย่างแน่นอน ด้วยการปักข้อความสุดซึ้ง เช่น คำขอบคุณหรือคำบอกรัก พร้อมปักวันเดือนปีที่บ่าวสาวแต่งงานเอาไวด้วย แล้วมอบให้ท่านทั้งสองในวันแต่งงาน ซึ่งในวันแต่งงานนั้นร้อยทั้งร้อยคนเป็นพ่อเป็นแม่มักจะตื้นตันใจจนน้ำตาปริ่มเสมอ และในจังหวะที่ท่านหยิบผ้าเช็ดหน้าที่คุณมอบให้ขึ้นมาซับน้ำตาเมื่อไหร่ การันตีเลยว่าน้ำตาที่ปริ่มๆ อยู่นั้นอาจจะหลั่งไหลออกมาเพราะความซาบซึ้งใจแน่นอน

แชมเปญสั่งทำพิเศษ หากคุณพ่อคุณแม่ของบ่าวสาวเป็นสายรักไวน์ หรือสายดื่มแชมเปญแล้วล่ะก็ ไอเดียนี้ดูจะเหมาะสุดๆ โดยการสั่งทำไวน์หรือแชมเปญที่ท่านทั้งสองชื่นชอบ พร้อมดีไซน์ข้อความสุดพิเศษไว้บนขวด เท่านี้คุณก็ได้ของขวัญสุดพิเศษที่ทั้งถูกใจและประทับใจท่านทั้งสองแล้ว แถมไอเดียนี้ไม่ได้เป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณพ่อคุณแม่เท่านั้นนะคะ เพราะบ่าวสาวสามารถนำไอเดียนี้ไปมอบให้กับประธานในงาน หรือแขกผู้ใหญ่ที่บ่าวสาวเคารพนับถือได้อีกด้วย

ภาพถ่ายงานแต่งของท่านทั้งสอง

งานแต่งของบ่าวสาว ก็เหมือนงานแต่งของพ่อแม่’ เพราะฉะนั้นมาสร้างความประทับใจและมอบความใส่ใจให้กับคนที่รักคุณกัดีกว่า ด้วยการนำภาพถ่ายของท่านทั้งสองมาประดับตกแต่งไว้ในงานแต่งงาน โดยอาจจะเลือกทำเป็นมุมแกลอรี่สำหรับครอบครัวของบ่าวสาวไปเลยก็ยังได้ รับรองว่าท่านทั้งสองจะประทับใจและตื้นตันจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่แน่นอน

CR. www.stylemepretty.com, www.pinterest.com

Recommended