หวานได้อีกกับ 10 ไอเดียแชนเดอเลียดอกไม้หลากสไตล์ในงานแต่ง

แชนเดอเลียดอกไม้
บรรยากาศแบบอบอุ่นด้วยการเลือกใช้โทนสีเขียว-ขาว

6. เขียว-ขาวเรียบง่ายแต่อบอุ่น

หากบ่าวสาวจัดงานแบบเรียบง่ายเป็นกันเอง เน้นฟีลงานให้มีบรรยากาศแบบอบอุ่น การเลือกใช้โทนสีเขียว-ขาวก็ดูจะเป็นอะไรที่เหมาะสมลงตัว เพราะให้ทั้งความสะอาดสะอ้านและสบายตาในคราเดียวกัน ยิ่งถ้าหากเป็นงานแบบซิตดาวน์ดินเนอร์ที่มีโต๊ะอาหารหรือบรรยากาศภายในร้านหรือภายในงานเป็นไม้ด้วยแล้ว ขอบอกว่าการแมตช์ด้วยเฉดสีนี้เป็นอะไรที่เวิร์กสุดๆ โดยอาจจะเลือกแขวนไว้ด้านบนให้ห้อยระย้าลงมากลางโต๊ะอาหาร เท่านี้ก็ช่วยคอมพลีตลุคงานแต่งของบ่าวสาวได้แบบไม่ต้องตกแต่งอะไรให้เยอะแยะ

แชนเดอเลียดอกไม้
แชนเดอเลียดอกไม้โดยเพิ่มโหลแก้วใสเข้าไปประดับเพิ่มเติม

7. เสริมความฟรุ้งฟริ้งด้วยโหลแก้ว

หากบ่าวสาวคิดว่าแค่แชนเดอเลียดอกไม้ยังไม่โดดเด้งเข้าตาสักเท่าไหร่ เราขอแนะนำให้เพิ่มโหลแก้วใสเข้าไปประดับเพิ่มเติม โดยหากเป็นงานในช่วงกลางวันก็อาจจะประดับไว้แค่โหลแก้วใสเพียงอย่างเดียว แต่ถ้าเป็นงานกลางคืนเมื่อไหร่อย่าลืมหยอดเทียนเล็กๆ ไว้ข้างใน รับรองช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับงานแต่งของบ่าวสาวได้อย่างแน่นอน

แชนเดอเลียดอกไม้
การนำกิ่งไม้แห้งมาผสมผสานเข้ากับช่อดอกไม้สีสันสดใส

8. งานแต่ง = งานอาร์ต

มิติใหม่ของแชนเดอเลีย กับการนำกิ่งไม้แห้งมาผสมผสานเข้ากับช่อดอกไม้สีสันสดใสที่แลดูเข้ากันสุดๆ โดยอาจจะเพิ่มความน่าสนใจด้วยการเลือกช่อดอกไม้ในเฉดสีที่ต่างกัน รับรองว่าไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของงานก็น่าตื่นตาตื่นใจและดูอลังการในสายตาแขกที่มาร่วมงานแน่นอน

แชนเดอเลียดอกไม้
แชนเดอเลียใบไม้ต่างรูปทรงนำมาแมตช์รวมเข้าด้วยกัน

9. ใบไม้ล้วนก็สวยได้

อินเทรนด์ไปอีกค่ะคุณขา เหมาะมากสำหรับบ่าวสาวที่ไม่ต้องการความมุ้งมิ้งอ่อนหวานของดอกไม้ เพราะเพียงแค่เลือกใบไม้ที่ต่างรูปทรงแล้วนำมาแมตช์รวมเข้าด้วยกัน เท่านี้ก็ได้แชนเดอเลียแบบใหม่ที่เก๋ล้ำไม่ซ้ำใคร ประมาณว่า เพื่อนที่จะแต่งคู่ต่อไปต้องอยากทำตามแน่นอน

แชนเดอเลียดอกไม้
แชนเดอเลียดอกไม้แสนสวยชวนฝัน

10. หวานให้สุดแล้วหยุดที่อลัง!

ถึงซับซ้อนแต่สวยงาม กับแชนเดอเลียดอกไม้ขนาดใหญ่ในเฉดสีขาวของดอกเฟื่องฟ้าและดอกกุหลาบที่เข้ากันได้แบบไม่น่าเชื่อ แล้วแซมด้วยกิ่งก้านสีเขียวชอุ่มอีกนิดเพื่อช่วยให้แชนเดอเลียดูสดใส จากนั้นห้อยหลอดไฟเป็นการปิดท้าย เท่านี้ก็ได้แชนเดอเลียดอกไม้แสนสวยชวนฝันแล้ว

เป็นยังไงบ้างคะกับไอเดียแชนเดอเลียสุดหวาน แต่ถ้ายังหวานไม่หนำใจก็ลองเพิ่ม ไอเดียโปรยดอกไม้ในงานแต่ง อีกนิดก็จะช่วยเติมเสน่ห์ให้กับงานแต่งของบ่าวสาวได้ดีเช่นกัน

CR. www.brides.com

Recommended