รักแข็งแกร่งแต่อ่อนโยน ด้วย 9 ไอเดียลายหินอ่อนในงานแต่ง

แม้จะเดินทางข้ามปีมาถึง 2018 แต่ความแรงของลายหินอ่อนก็ยังคงทำให้รู้สึกถึงความแข็งแกร่งที่แฝงอ่อนโยนจากลายสวยๆ แบบธรรมชาติสร้างมาไม่มีเปลี่ยน แพรว wedding ก็เลยขอย้ำให้มั่นใจอีกรอบ ว่าลายหินอ่อนสวยจริงไม่หลอกกัน ใครนึกไม่ออกว่า ไอเดียลายหินอ่อน ใส่ลงตรงไหนในงานแต่งได้บ้าง มาดูกันเลย

การ์ดเชิญ : สร้างความประทับใจแรกให้กับแขกที่ได้รับเชิญมาร่วมงานด้วยการ์ดเชิญลายหินอ่อน ที่สามารถเลือกได้ทั้งการ์ดสีขาวสะอาดตาและเติมลายหินอ่อนสีเทา เงิน และทองลงไป หรือจะมีดีไซน์อีกนิดด้วยสีพื้นเข้มๆ แต่เส้นลายลายหินอ่อนเหมือนเดิมก็สวยงาม

ไอเดียลายหินอ่อน

ป้ายชื่อแก๊งเพื่อนบ่าวสาว : อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ บางทีเราก็ย้อนวัยให้เพื่อนบ่าวสาวติดป้ายชื่อเหมือนสมัยเป็นเด็กนักเรียนกันได้ โดยเอาลายหินอ่อนนี่แหละมาทำเป็นป้ายชื่อ

โต๊ะอาหาร : ไม่ต้องคิดมากให้ปวดหัว ระบุไปเลยตั้งแต่ตอนที่เลือกสถานที่จัดงานแต่งงานว่าอยากได้โต๊ะอาหารในงานทำจากหินอ่อน สวยจบใช้งานได้จริงใช่ไหมล่ะ

เทียนประดับ : มีมากมายให้เลือกใช้แค่ต้องขยันเดินเลือกเทียนสวยๆ ที่ทำเป็นลายหินอ่อน หรือถ้าหาไม่ได้แต่อยากได้ละก็ สั่งทำค่ะไม่ยาก ดีซะอีกเพราะคุณสั่งได้ว่าอยากได้เทียนเล่มเล็กหรือใหญ่ แต่ถ้าจะให้แพรว wedding แนะนำต้องเทียนโตๆ โชว์ลายชัดๆ

สารพัดผ้าบนโต๊ะอาหาร : จะเป็นแบบปูทั้งโต๊ะ Table Runner หรือแค่ผ้าเช็ดปากสำหรับแขกก็ใส่ความเป็นหินอ่อนลงไปได้เช่นกันค่ะ

จานชามในงานแต่ง : คัดมาเฉพาะลายหินอ่อนเท่านั้นค่ะสำหรับจานอาหารสำหรับแขกในงานเลี้ยง โดยเฉพาะแบบซิตดาวน์ดินเนอร์ รับรองว่านอกจากจะเข้าธีมยังได้ความหรูอย่างคาดไม่ถึง

เมนูบนโต๊ะ : อันนี้น่าจะง่ายสุดๆ แล้วล่ะค่ะ แค่เลือกกระดาษสีลายหินอ่อนมาพิมพ์เมนูที่จะจัดเสิร์ฟในวันนั้นลงไป แค่นี้ก็ได้กลิ่นอายลายหินอ่อนแล้วค่ะ

เบอร์โต๊ะในงานเลี้ยง : อันนี้ไม่ได้บอกว่าให้ใช้กระดาษแต่อย่างใด แต่อยากให้ออเดอร์กับคนจัดงานเลยว่า ให้ใช้หินอ่อนของจริงมาตั้งไว้ โดยใช้ปากกาเคมีเขียนเบอร์โต๊ะเอาไว้ ข้อดีคือได้ใช้ลายหินอ่อนจริงๆ แบบไม่ต้องจินตนาการ แถมยังตั้งได้อย่างแข็งแกร่งไม่ล้มง่ายจนแขกต้องมองหาเบอร์โต๊ะให้เมื่อยคอ

เค้กและขนมในงานแต่ง : ไอเดียนี้มีมาให้เห็นตั้งแต่ปีที่แล้ว คงไม่ต้องพูดอะไรแล้ว นอกจากจะบอกว่า ใช้กันในปีนี้ก็ยังอินนะจ้ะ!!

เรื่อง : Hoyamemoria

ภาพ : Brides, brit.co

Recommended