15 ไอเดียธีมลูกโป่ง เสริมบรรยากาศงานแต่งให้น่ารักมุ้งมิ้ง

นอกจากดอกไม้แล้ว อีกสิ่งที่จะช่วยเสริมงานแต่งของบ่าวสาวให้ดูน่ารักสดใสก็คือ ลูกโป่งขนาดใหญ่หลากขนาดหลายสีสีสัน แพรว wedding เลยจะขอพาบ่าวสาวกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง กับ 15 ไอเดีย ธีมลูกโป่ง ที่ไม่ว่าจะตกแต่งไว้ตรงไหนมุมใดก็สะดุดตาแน่นอน

ธีมลูกโป่ง

สร้าภาพถ่ายให้น่ารักด้วยลูกโป่งช่อโต ยิ่งสลับขนาดเล็กใหญ่และมีสีสันสดใสรับรองว่าจะเป็นภาพถ่ายที่น่าประทับใจแน่นอน

สร้างงานแต่งให้เป็นงานอาร์ตด้วยสายรุ้งลูกโป่ง หลากเฉดสีและต่างขนาด

ถ้าบนโต๊ะอาหารที่เรียงรายไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ยังทำให้บ่าวสาวรู้สึกสดชื่นไม่พอ ลองเพิ่มความแฟนซีด้วยบอลลูนน่ารักๆ ดูสิคะ

เปลี่ยนจากเถาวัลย์ที่เลื้อยเลาะบนโต๊ะอาหาร มาเป็นการมิกซ์ลูกโป่งหลากขนาดที่มีสีสันสดใสเข้ากับธีมงานแต่งดูสิคะ แล้วนำใบไม้สีเขียวชอุ่มมาแซมเพิ่มเติมเพื่อความสดชื่นอีกนิด เท่านี้ก็ได้โต๊ะอาหารแนวใหม่เพิ่มลุคที่น่าสนใจให้กับงานแต่งแล้ว คำเตือน : ระวังสิ่งของมีคมทั้งหลายบนโต๊ะอาหารกันด้วยนะคะ

อีกหนึ่งกิมมิกสุดน่ารัก กับการเติมลูกโป่งไว้ท้ายรถ

หากบ่าวสาวรู้สึกไม่ชอบใจผนังของสถานที่จัดงานแต่งงาน ก็มาเนรมิตแบ็คดรอปแนวใหม่ที่เต็มไปด้วยลูกโป่ง ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ไม่เลว รับรองว่าถ่ายรูปออกมามุมไหนก็น่ารักสดใสเหมือนได้ย้อนวัยอีกครั้งแน่นอน

หากสถานที่จัดงานแต่งงานของบ่าวสาวมีสระว่ายน้ำล่ะก็อย่าปล่อยให้พื้นที่ตรงนั้นโล่งว่าง มาเติมลูกโป่งให้ลอยอยู่เหนือผิวน้ำกันดีกว่า ซึ่งถ้าหากเป็นงานกลางคืนอาจจะต้องเลือกลูกโป่งที่มีสีสันโดดเด่นในความมืดสักหน่อย แล้วเพิ่มความโรแมนติกด้วยแสงเทียนบนผิวน้ำอีกนิด เท่านี้ก็สวยจบแล้วล่ะ

เติมความเก๋ให้กับผนังด้วยแบ็คดรอปลูกโป่งที่เรียงรายลงมาเป็นแถวยาว โดยอาจจะไล่เรียงตามเฉดสีจากเข้มไปอ่อน รับรองว่าจะเป็นอีกหนึ่งมุมที่แขกแย่งกันถ่ายรูปแน่นอน

หากคุณเป็นบ่าวสาวสายปาร์ตี้ที่รักความสนุกสนาน ต้องไม่พลาดกับไอเดียเพดานลูกโป่ง

ใครว่าธีมงานแต่งแบบรัสติกที่มีแต่งานไม้จะมีลูกโป่งน่ารักๆ ตกแต่งไว้ไม่ได้ เพราะเพียงแค่เลือกลูกโป่งสีอ่อน แล้วเสริมด้วยเถาวัลย์สีเขียว เท่านี้ก็ได้ความน่ารักสดใสในสไตล์รัสติกแล้ว

แบ็คดรอปลูกโป่งที่งานนี้ไม่ต้องเน้นเยอะเป็นแผง แต่เน้นในเฉดสีสดใสก็ให้ลุคปังกว่างานไหนๆ แล้ว

เพิ่มจุดถ่ายรูปที่น่าสนใจอีกหนึ่งจุดในลุคสุดทันสมัยด้วยลูกโป่งขนาดใหญ่ที่อาจจะจับคู่กับโลโก้อักษรย่อของบ่าวสาวที่มีไฟระยิบระยับ

เปลี่ยนจาก flower girl มาเป็น balloon girl รับรองว่างานนี้เด็กๆ จะสนุกกับการถือลูกโป่งมากกว่าดอกไม้แน่นอน แต่อาจจะต้องหาสายคล้องมือไว้สักนิดนะคะ เพราะถ้าจับไม่แน่นเดี๋ยวลูกโป่งหลุดมือไปแล้วล่ะก็แย่เลย

เติมบรรยากาศงานแต่งเอ้าท์ดอร์ให้ดูโมเดิร์นด้วยการลอยบอลลูนขนาดยักษ์ไว้ทั่วงาน แล้วตกแต่งบอลลูนให้น่ารักด้วยการหาผ้ามุ้งเฉดสีเดียวกันหรือเข้ากับธีมงานหุ้มเอาไว้ด้านนอกก็ช่วยเพิ่มลุคโรแมนติกให้กับงานแต่งของบ่าวสาวได้ไม่น้อย

ทางเดินเข้างานที่เรียงรายไปด้วยลูกโป่ง แล้วพรางเชือกที่ลอยลูกโป่งไว้ด้วยเถาวัลย์ที่มีใบไม้กระจุ๋มกระจิ๋มพร้อมแซมดอกไม้ดอกเล็กๆ เสริมอีกนิดก็ยังได้

Cr. brides.com, aileendockerty.ca

ดูไอเดียและคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับงานแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

Recommended