10 สร้างความโรแมนติกให้โต๊ะซิทดาวน์ดินเนอร์ด้วยแท่งเทียนหลากเฉดสี

เพิ่มความโรแมนติกให้ ซิทดาวน์ดินเนอร์ ด้วยแสงเทียน

สำหรับบ่าวสาวที่จัดงานแบบ ซิทดาวน์ดินเนอร์ แต่ยังไม่มีไอเดียการจัดโต๊ะอาหาร แพรว wedding มีไอเดียการสร้างความโรแมนติกภายใต้แสงเทียนมาฝาก โดยมีเทียนมาให้เลือกถึง 10 เฉดสีที่รับรองว่าสีใดสีหนึ่งต้องเข้ากับงานแต่งของบ่าวสาวแน่นอน

ซิทดาวน์ดินเนอร์

Blush Pink

เฉดสีชมพูบลัชที่เข้ากับเชิงเทียนสีทองเหลืองได้เป็นอย่างดี เพิ่มความสดชื่นให้โต๊ะอาหารด้วยเซ็นเตอร์พีชสีเขียวชอุ่ม เท่านี้ก็ช่วยให้โต๊ะอาหารของบ่าวสาวเต็มไปด้วยความนุ่มนวลและโรแมนติกแล้ว

Burgundy Candles

สำหรับบ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานเอ้าท์ดอร์ในธีมรัสติก หรือจัดงานในร้านอาหารที่มีโต๊ะทานข้าวเป็นโต๊ะไม้ แนะนำให้มิกซ์แอนด์แมตช์บรรยากาศบนโต๊ะอาหารด้วยเทียนไขแท่งยาวเฉดสีแดงเบอร์กันดี พร้อมตกแต่งเซ็นเตอร์พีชในเฉดสีเดียวกัน รับรองว่าจะช่วยเสริมบรรยากาศงานแต่งของบ่าวสาวได้เป็นอย่างดีแน่นอน

Black Candles

หากครอบครัวของบ่าวสาวเป็นผู้ใหญ่แบบหัวก้าวหน้า และไม่ติดใจอะไรหากบ่าวสาวจะเลือกใช้เฉดสีดำ นี่ก็อาจเป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่เหมาะ หากบ่าวสาวเลือกจัดงานเอ้าท์ดอร์กลางสวน เพราะสีดำนั้นตัดกับสีเขียวชอุ่มของเหล่าหมู่มวลต้นไม้ใบหญ้าได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าหากกลัวว่าบรรยากาศจะมืดหม่นเกินไป ให้เลือกใช้แก้วน้ำ เชิงเทียน หรือชุดช้อนส้อม จานชามในเฉดสีทอง เท่านี้ก็ช่วยให้ลุคโต๊ะอาหารของบ่าวสาวดูหรูหราขึ้นมาแล้ว

Dusty Blue

สีฟ้าอ่อนๆ ให้อารมณ์ที่ผ่อนคลายสบายๆ ท่ามกลางบรรยากาศงานแต่งงานที่อบอุ่นเป็นกันเอง แถมยังให้กลิ่นอายของความหรูหราอีกด้วย แล้วอย่าลืมเพิ่มดอกไม้อย่างเช่นในเฉดสีชมพู หรือสีแดงเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับโต๊ะอาหารของคุณด้วยนะคะ

Forest Green

ดูดีและทันสมัยสุดๆ สำหรับเฉดสีเขียวชอุ่ม ยิ่งถ้าหากบ่าวสาวเลือกจัดวางบนโต๊ะไม้ด้วยแล้ว รับรองว่าเข้ากันเป็นที่สุด ส่วนเซ็นเตอร์พีชตรงกลางอาจจะหาใบไม้หรือเฟิร์นรูปแบบสวยๆ มาวางให้เป็นแนวยาวก็ดูเรียบเก๋ไปอีกแบบ

Grey Candles

สีเทาเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เรียบง่ายแต่กลับให้ลุคที่ดูโก้หรูสุดๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เซ็นเตอร์พีชในโทนสีเขียวชอุ่มเพื่อเสริมให้เฉดสีเทาบนโต๊ะอาหารดูโดดเด่นและสดใสยิ่งขึ้น

Dusty Rose

สีชมพูกุหลาบอ่อนๆ ที่สวยหวานสมกับเป็นบรรยากาศงานแต่งงานโดยแท้จริง และถ้าหากอยากให้เฉดสีนี้โดดเด่นมากขึ้น ลองเลือกใช้ผ้าปูโต๊ะและเซ็นเตอร์พีชสีขาว ก็จะช่วยขับสีชมพูให้สดใสโรแมนติกมากยิ่งขึ้น

Shades of Blue

สำหรับบ่าวสาวที่อยากได้บรรยากาศโต๊ะอาหารในสไตล์โมเดิร์นและทันสมัย เฉดสีน้ำเงินของเทียนไขดูจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สุดๆ โดยสามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยการเลือกใช้เฉดสีเข้มและสีอ่อนสลับกัน และถ้าจะให้ดีต้องแมตช์เฉดสีนี้เข้ากับดอกไม้สีขาวหรืออุปกรณ์ต่างๆ บนโต๊ะอาหารด้วย รับรองว่าเฉดสีน้ำเงินจะโดดเด่นช่วยให้งานแต่งของบ่าวสาวดูน่ารักขึ้นเป็นกอง

Navy Blue

เทียนสีน้ำเงินเข้มที่ให้อารมณ์สุดโรแมนติก รายล้อมด้วยหมู่มวลดอกไม้สุดอ่อนหวาน แล้วเพิ่มอิลิเม้นต์ของอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารในเฉดสีทองเพื่อความหรูหรา โดยสีน้ำเงินสามารถแมตช์เข้ากันได้ดีกับสีขาว และให้กลิ่นอายความวินเทจนิดๆ เมื่อจับคู่เฉดสีนี้กับผ้าลินิน

Yellow Candles

เทียนสีเหลืองช่วยเพิ่มความโมเดิร์นทันสมัยให้กับงานแต่ง เพิ่มสีสันให้กับบรรยากาศบนโต๊ะอาหารอีกนิดด้วยหมู่มวลดอกไม้สีชมพู แล้วเติมสีเขียวที่ตัดกับสีเหลืองเพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มฉ่ำให้กับบรรยากาศ ยิ่งถ้าได้จัดงานในห้องสีขาวด้วยแล้วรับรองว่าสวยงามไร้ที่ติดแน่นอน

อีกหนึ่งไอเดียน่ารักๆ >>> 16 ไอเดียใสๆ กับการหยอดโหลแก้วใสไว้ในงานแต่งงาน

ภาพ : harveydesignsevents.wordpress.com, www.brides.com

a a a a a a a a a

Recommended