โปรยหัวใจในงานแต่ง กับไอเดียงานแต่งสุดน่ารักรับวาเลนไทน์

รักก็ต้องบอกว่ารัก ซึ่งหัวใจเป็นสัญลักษณ์ที่ง่ายที่สุดในการสื่อความหมายนี้ แพรว wedding เลยมี ไอเดียงานแต่ง สุดน่ารักมาฝากบ่าวสาว และยิ่งใกล้ช่วงวันวาเลนไทน์แบบนี้หากคุณยังหาไอเดียในการเซอร์ไพรซ์คนรักไม่ได้ล่ะก็ รับรองว่าคุณจะได้หนึ่งในไอเดียเหล่านี้ไปสร้างความโรแมนติกได้ชัวร์!!

ไอเดียงานแต่ง

ตกแต่งงานด้วยหัวใจดวงโตพร้อมเติมอักษรย่อ หรือโลโก้งานแต่งของบ่าวสาว

น่ารักดีต่อใจกับหมอนรูปหัวใจสำหรับเด็กถือแหวนสำหรับคู่รักที่แต่งงานในโบสถ์

เสิร์ฟคำว่ารักคำโตๆ กับจานรูปหัวใจไว้ใส่ของว่างแสนอร่อยในงานแต่ง หรือจะเลือกใช้เป็นของชำร่วยไปเลยก็เก๋ไปอีกแบบนะคะคุณ

ใช้โครงสร้างของวงกลมและเถ้าดอกไม้สุดหวานแล้วจัดตกแต่งให้ออกมาเป็นเหมือนรูปหัวใจ งานนี้อาจจะใช้เป็นกิมมิกสำหรับให้แขกถ่ายรูป หรือจะใช้เป็นแบ็กดร็อปสำหรับนั่งรดน้ำสังข์หรือสวมแหวนก็ดูดีระดับสิบเต็มสิบแน่นอน

เครื่องประดับรูปหัวใจ ที่แอบสื่อความหมายเป็นนัยๆ ว่าเจ้าบ่าวคือสุดที่รักสุดหัวใจเพียงหนึ่งเดียวของคุณ

ตกแต่งเก้าอี้ให้น่ารักมุ้งมิ้งด้วยมินิฮาร์ทกระจุ๋มกระจิ๋มด้วยหัวใจ โดยอาจจะเลือกสีที่เป็นทางเดียวกับธีมงานของบ่าวสาวก็ได้เพื่อความเข้ากัน

รองเท้าที่มีดวงใจสีชมพูประดับอยู่ด้านหน้าไว้ใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่นอกจากจะแดนซ์ได้สะดวกแล้วยังน่ารักสมกับเป็นเจ้าสาวอีกด้วย

อีกหนึ่งลูกเล่นสำหรับให้แขกได้ถ่ายภาพในงานแต่ง และเหมาะมากหากบ่าวสาวจัดงานในสวนหรือธีมรัสติก รับรองงานนี้แขกได้รูปดีๆ ที่มีหัวใจดวงโตกลับบ้านแน่นอน แต่อาจจะต้องทำไว้ให้มากกว่า 1 อันนะคะ แขกจะได้ไม่ต้องต่อคิวยาวเป็นหางว่าวเพื่อรอถ่ายรูป

บ่าวสาวสายอาร์ตและสายปาร์ตี้ต้องไม่พลาด กับหัวใจพร้อมชื่อย่อบ่าวสาวแบบหลอดนีออนที่ช่วยเสริมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของบ่าวสาวให้ดูดีมีอะไร

เติมความหวานด้วยขนมหวานรูปหัวใจแบบมินิฮาร์ท

บูโทเนียร์สุดเก๋ของเจ้าบ่าวที่เป็นรูปหัวใจดวงโต

เปลี่ยนจากแบ็กดร็อปดอกไม้มาเป็นแบ็กดร็อปที่เต็มไปด้วยหัวใจกันดีกว่า

เติมความสดชื่นให้งานด้วยดอกไม้แสนหวาน แล้วเพิ่มความโรแมนติกอีกระดับด้วยการดีไซน์ให้เป็นหัวใจดวงโต แล้วนำไปประดับไว้ตามส่วนต่างๆ ในงาน เช่น ที่โต๊ะลงทะเบียน เป็นต้น

Recommended