ช่อดอกไม้เจ้าสาว 2018 จากแรงบันดาลใจของ 6 แบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดัง

หนึ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับลุคเจ้าสาวก็คือ ช่อดอกไม้เจ้าสาว แสนสวยในวันงาน แต่ในเมื่อเจ้าสาวใส่ชุดแต่งงานสุดอินเทรน์แล้ว ช่อดอกไม้เจ้าสาวจะธรรมดาได้ยังไง แพรว wedding เลยมีช่อดอกไม้สุดพิเศษมามอบให้กับเจ้าสาว ที่นอกจากจะสดชื่นสวยงามแล้วยังดีไซน์และจัดมาให้เข้ากับชุดแต่งงานหลากสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากเจ้าสาวมีชุดแต่งงานอยู่แล้ว ลองมาเช็กกันดีกว่าสไตล์ชุดแต่งงานของคุณนั้นเข้ากับช่อดอกไม้สไตล์ไหนมากที่สุด

ช่อดอกไม้เจ้าสาว

Hayley Paige

ช่อดอกไม้มิโมซ่าสุดโรแมนติกที่ให้กลิ่นอายแห่งความอิสระเหมือนกับสไตล์ชุดแต่งงานของ Hayley paige ซึ่งในช่อประกอบด้วยดอกกล้วยไม้, ดอกยิปโซ, ดอกบัทเทอร์คัพ พร้อมตกแต่งให้มีความอ่อนโยนในสไตล์เจ้าสาวด้วยการแซมดอกอัสดง (astilbe), หญ้าหางกระต่าย, เฟิร์น และใบไม้แห้งต่างๆ ที่นำเฉดสีเงินสุดเมทัลลิคเข้ามาเป็นลูกเล่น ที่ช่วยให้ช่อดอกไม้ช่อนี้ดูละมุนละไมและน่าหลงใหลเป็นที่สุด

Monique Lhuillier

เป็นช่อดอกไม้ในสไตล์เรียบง่ายแต่ทรงพลังด้วยการผสมผสานดอกหน้าวัว, ดอกหงอนไก่ (cockscomb) และดอกรักเร่ ในเฉดสีแดง-ชมพู-โอลด์โรสได้อย่างลงตัว ซึ่งเหมาะกับเจ้าสาวที่ทันสมัยแต่แฝงกลิ่นอายแห่งความอ่อนเยาว์เหมือนเด็กสาววัยแรกแย้มที่เต็มไปด้วยความสดใสคล้ายกับสีสันของดอกไม้ช่อนี้

Carolina Herrera

ดอกไม้ช่อนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเทรนด์ชุดแต่งงานในเฉดสีลาเวนเดอร์ของแบรนด์ Carolina Herrera ที่ให้อารมณ์ความโรแมนติกสุดๆ ประกอบไปด้วยดอกเคล็มแม็ททิส, ดอกแอนนีโมนี, ดอกรักเร่, ดอกการ์เด้น โรส, ดอกโพรเทีย และดอกจีเรเนียม ซึ่งเหมาะมากหากเจ้าสาวใส่ชุดแต่งงานที่มีสีสันสดใส พร้อมจัดงานแต่งงานสไตล์ปาร์ตี้สบายๆ ในสวนสวย

Marchesa

เป็นช่อดอกไม้ที่อัดแน่นไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์เพราะมีทั้งดอกการ์เด้น โรส, ดอกรักเร่ และดอกเฮเทอร์ ที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับช่วงเนคไลน์ของชุดแต่งงานที่ให้อารมณ์ฟรุ้งฟริ้งซับซ้อนแต่สวยงาม

Naeem Khan

ดอกรักเร่, ดอกกล้วยไม้, ดอกกุหลาบ และดอกคาร์เนชั่น ถูกผสมผสานเข้าด้วยกันเป็นอย่างดี เพิ่มอารมณ์ความอ่อนหวานในสไตล์เจ้าสาวด้วยดอกหน้าวัว, ดอกแกลดิโอรัส และดอกดาวเรือง จนเกิดเป็นช่อดอกไม้สวยงามทันสมัยช่อนี้ขึ้น และสามารถเข้ากับชุดแต่งงานสุดทันสมัยได้อย่างลงตัว ที่ช่วยเบรกความล้ำของชุดด้วยความละมุนละไมจากดอกไม้ช่อนี้

Lela Rose

ชุดแต่งงานในแบบเปิดไหล่สไตล์มินิมอลจากแบรนด์ Lela Rose ที่เรียบง่ายแต่แอบทันสมัยอยู่ในที เช่นเดียวกับช่อดอกลิลลี่สุดน่ารักที่จัดช่อในรูปแบบสุดโมเดิร์นโดยมีทั้งดอกคาลล่า ลิลลี่, ดอกกล้วยไม้, ดอกลิ้นมังกร และดอกเบญจมาศ ที่ฉีกกรอบการจัดดอกไม้แบบเดิมๆ ด้วยการดีไซน์แบบสมัยใหม่แต่กลับได้ผลลัพธ์เป็นช่อดอกไม้อันสวยงาม ยิ่งถ้าหากเจ้าสาวนำดอกลิลลี่มาประดับผมด้วยแล้วรับรองว่าเข้ากันสุดๆ ไปเลย

ข้อมูลและภาพ : www.marthastewartweddings.com, www.pinterest.com, kristenvota.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended