เตรียมไว้เลยเพลย์ลิสต์ 10 เพลงรักอินเตอร์สุดโรแมนติกน่าเปิดในงานแต่ง

เตรียมไว้เลย เพลงรักอินเตอร์ ที่เปิดตอนไหนในพิธีแต่งงานก็ซึ้งชัวร์

เสียงเพลง คืออีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยสร้างบรรยากาศในงานแต่งงานได้เป็นอย่างดี โดยสามารถที่จะแทรกไว้ในทุกช่วงของพิธีเพื่อเพิ่มความโรแมนติก แพรว wedding เลยอยากให้งานแต่งของคุณนั้นอบอวลไปด้วยความรักและความซาบซึ้ง จึงจัด เพลงรักอินเตอร์ มาให้ถึง 10 เพลงด้วยกัน จะเลือกเปิดหนึ่งเพลง สองเพลง หรือเปิดทั้งเพลย์ลิสต์ที่เรานำมาฝากก็ได้ เราไม่หวง

1. Perfect – Ed Sheeran

แค่ได้ยินชื่อนักร้องก็การันตีได้ถึงความไพเราะแบบล้านเปอร์เซ็นต์แล้วใช่ไหมล่ะค่ะ ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงรักเพราะจับใจที่ชายหนุ่มได้บอกรักกับหญิงสาวที่เขารักมาก แค่ขึ้นต้นประโยคแรกมาน้ำตาก็พาลจะไหล I found a love for meฉันได้พบความรักสำหรับฉันแล้ว ยิ่งมาถึงช่วงกลางเพลงก็ทำให้เจ้าสาวถึงกับยิ้มแก้มปริแน่นอน Now I know I have met an angel in person. And she looks perfect. I don’t deserve this. You look perfect tonightฉันรู้แล้วล่ะ ว่าฉันได้เจอนางฟ้าตัวจริงเข้าแล้ว เธอดูเพอร์เฟคท์สุดๆ เลย ฉันไม่คู่ควรกับเธอเลยจริงๆ คืนนี้เธอดูสมบูรณ์แบบเหลือเกิน” ยิ่งถ้าเปิดได้ทันในช่วงที่เจ้าบ่าวเดินมารับเจ้าสาวที่กลางทางเดินก่อนขึ้นเวทีด้วยแล้วล่ะก็ โอยย แค่คิดก็เขินแทนแล้ว

2. How Would You Feel? – Ed Sheeran

อีกหนึ่งเพลงสุดโรแมติกของหนุ่มเอ็ด เนื้อหาประมาณว่าเหมือนคุณเจ้าบ่าวกำลังสารภาพรักอีกครั้งกับเจ้าสาวของเขา ราวกับว่าเขาอยากจะคุกเข่าขอคุณแต่งงานอีกรอบเลยล่ะ How would you feel If I told you I loved you It’s just something that I want to do I’m taking my time, spending my life Falling deeper in love with you So tell me that you love me tooเธอจะรู้สึกอย่างไรหรอ ถ้าฉันบอกว่าฉันรักเธอ มันก็เป็นแค่บางสิ่งที่ฉันอยากจะทำ ฉันใช้ทั้งเวลาและชีวิตของฉัน ไปกับการตกหลุมรักเธอมากขึ้นเรื่อยๆ บอกฉันมาสิว่าเธอก็รักฉันเหมือนกัน” เอาเป็นว่าถ้าคุณเลือกเปิดเพลงนี้ในงานแต่ง เจ้าสาวก็อย่าลืมยิ้มแล้วพยักหน้าเบาๆ พร้อมสวมกอดเจ้าบ่าวของคุณด้วยนะคะ

3. You’re Gonna Live Forever in Me – John Mayer

เพลงรักความหมายลึกซึ้งของจอห์น เมเยอร์ ที่บอกว่าชายคนหนึ่งจะรักหญิงสาวคนหนึ่งตลอดไปไม่เปลี่ยนแปลง เป็นอีกหนึ่งเพลงที่น่าเปิดในงานแต่งสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นท่อนที่บอกว่า Parts of me were made by you And planets keep their distance too The moon’s got a grip on the seaส่วนหนึ่งของผมสร้างขึ้นมาจากคุณ และเราจะปลอยภัยในโลกใบนี้ ในขณะที่ดวงจันทร์ตกลงสู่พื้นทะเล” หรืออีกหนึ่งท่อนที่ผู้ชายคนหนึ่งอยากจะให้สัญญญากับคนรักของเขา But you’re gonna live forever in me I’ll guarantee, just wait and see…คุณจะอยู่กับผมตลอดไป ผมกล้ารับประกันได้เลย ไม่เชื่อคุณก็คอยดู” เป็นไงล่ะคะ โรแมนติกไปอีกเนอะ

4. Say You Won’t Let Go – James Arthur

ถึงแม้ว่าชื่อเพลงอาจจะดูเศร้าแต่จริงๆ แล้วเป็นเพลงที่ชายคนหนึ่งกำลังบอกรักกับผู้หญิงที่เขารักมากอยู่นะ เขากำลังบอกว่าเขารักเธอมากแค่ไหน I’m so in love with you And I hope you know Darling your love is more than it’s worth in gold We’ve come so far my dear Look how we’ve grown And I wanna stay with you Until we’re grey and old Just say you won’t let go…ผมรักคุณมากจริงๆ และหวังว่าคุณจะรู้นะ ที่รัก ความรักของคุณมีค่ามากกว่าสิ่งไหนๆ ที่รักของผม เราฝ่าฟันทุกอย่างมาจนตอนนี้ ดูสิ พวกเรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง ผมแค่ต้องการอยู่เคียงข้างคุณตราบจนเราแก่เฒ่าไปด้วยกัน ก็แค่บอกผมว่าคุณจะไม่ไปไหน” แล้วขยี้กันต่อด้วยท่อนจบที่ว่า I’m gonna love you till My lungs give out I promise till death we part…ผมจะรักคุณจนกว่าเลือดจะหยุดสูบฉีด ผมสัญญา ความตายเท่านั้นที่จะแยกเราได้” โอโห แล้วเจ้าสาวของเราจะกลั้นน้ำตาไว้ได้ยังไงไหว

5. All of Me – John Legend

แค่ชื่อก็การันตีได้ถึงความไพเราะและความซึ้งจับใจแล้ว กับเพลงนี้ที่เจ้าบ่าวกำลังบอกว่าเขารักทุกอย่างที่เป็นคุณ “‘Cause all of me Loves all of you Love your curves and all your edges All your perfect imperfections Give your all to me I’ll give my all to you You’re my end and my beginning Even when I lose I’m winning…เพราะทุกความรู้สึกของผมรักทุกอย่างที่เป็นคุณ รักรูปร่าง ส่วนเว้าส่วนโค้งทั้งหมดของคุณ ทุกๆ อย่างของคุณนั้นดูเหมาะสมเป็นที่สุด แม้ว่ามันจะไม่สมบูรณ์แบบ โปรดมอบทั้งชีวิตของคุณให้กับผม แล้วผมจะมอบทั้งชีวิตของผมให้กับคุณ คุณคือเส้นชัย และจุดเริ่มใหม่ของผม” เป็นอีกหนึ่งเพลย์ลิสต์ที่เหมาะกับช่วงทำเซอร์ไพรส์เจ้าสาวสุดๆ

6. One Call Away – Charlie Puth

บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้เขาไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะจ๊ะ เพราะฝีมือการเขียนเพลงและเสียงร้องนั้นดีไม่ได้แพ้หน้าตาเลย เพลงนี้ผู้ชายคนหนึ่งกำลังบอกกับผู้หญิงว่า หากเธอมีปัญหาอะไรเขาพร้อมที่ไปหาและอยู่เคียงข้างเสมอ I’m only one call away I’ll be there to save the day Superman got nothing on me I’m only one, I’m only one call away I’ll be there to save the day…ผมนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อมเท่านั้น ผมจะไปอยู่ที่นั่นแล้วทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น ซุปเปอร์แมนเองก็สู้ผมไม่ได้ ผมอยู่ใกล้แค่คุณเอื้อมเท่านั้น ผมจะไปอยู่ที่นั่นแล้วทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น” รับรองว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งเพลงรักที่ช่วยสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกให้กับงานได้อย่างแน่นอน

7. I Choose You – Sara Bareilles

ถึงตาที่เจ้าสาวจะเผยความในใจกับเจ้าบ่าวแล้วค่ะ เพราะถ้าคุณอยากจะบอกว่าคุณเลือกผู้ชายคนนี้ให้เป็นคู่ชีวิตก็ลองใช้เพลงนี้บอกเขาได้เลย โดยเฉพาะท่อนที่บอกว่า Tell the world that we finally got it all right. I choose you. I will become yours and you will become mine. I choose you…บอกให้ทั้งโลกรู้ว่าในที่สุดเราก็ลงเอยกันด้วยดี (แต่งงานกันแล้ว) ฉันเลือกเธอนะ แล้วฉันก็จะกลายเป็นของเธอและเธอก็จะกลายเป็นของฉัน ฉันเลือกเธอแล้วนะ ที่รัก” และถ้าอยากจะใช้เป็นเพลงเปิดตัวบ่าวสาวก็ขอแนะนำว่าให้ทั้งคู่ออกสเต็ปแดนซ์แบบเบาๆ เดินเข้าสู่งานด้วยนะจ๊ะ

8. You & I (Nobody in the World) – John Legend

อีกหนึ่งเพลงรักของ John Legend (เจ้าของเพลง All Of Me) ขอบอกเลยว่าเพลงนี้ก็เพราะไม่แพ้กัน แถมเหมาะกับค่ำคืนวันวิวาห์สุดๆ เพราะท่อนเพลงที่บอกว่า You stop the room when we walk in. Spotlights on everybody staring. Tell all of these boys, they wasting their time. Stop standing in line, cause you’re all mine…เธอทำให้คนทั้งห้องต้องหยุดเคลื่อนไหวเมื่อเราก้าวเท้าเข้าไป แสงไฟและทุกสายตาต้องจับจ้องมองมาที่เธอ บอกชายหนุ่มพวกนั้นซะนะว่าพวกเขาน่ะเสียเวลาเปล่าแล้วล่ะ เลิกคิดว่าจะมาต่อคิวจีบเธอได้เลย เพราะว่าเธอน่ะ เป็นของฉันเพียงคนเดียว” เนื้อเพลงชัดๆ แบบนี้นำไปใช้เป็นเพลงเปิดตัวบ่าวสาวเดินขึ้นเวทีได้เลย

9. Marry You – Bruno Mars

ชื่อเพลงก็บอกตรงตัวว่า “ฉันจะแต่งงานกับเธอ” ด้วยทำนองที่รวดเร็วและจังหวะกลองสนุกๆ เหมาะสำหรับบ่าวสาวที่ชื่นชอบการแดนซ์ จะใช้เป็นเพลงขอสาวแต่งงาน ใช้ในช่วงเปิดตัวบ่าวสาว หรือใช้เปิดฟลอร์ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ดูดีไม่หยอก และอย่าลืมที่จะบอกให้คนทั้งงานรู้ว่าค่ำคืนนี้มันดีขนาดไหนกับเนื้อเพลงที่ว่า “It’s a beautiful night , We’re looking for something dumb to do. Hey baby, I think I want to marry you…ค่ำคืนนี้มันช่างสวยงาม และพวกเราก็กำลังมองหาอะไรที่มันสนุกสุดเหวี่ยงทำกับ เฮ้! ที่รัก ฉันคิดว่าฉันจะแต่งงานกับเธอนะจ๊ะ”

10. The Best Part of Me – Landon Austin

บทเพลงที่จะช่วยส่งต่อความรู้สึกของคุณให้กับคนรักได้รู้ว่า “เธอคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณ” ความรักทั้งหมดที่มีก็เพื่อเธอคนนี้เท่านั้น โดยบอกเล่าผ่านบทเพลงที่ร้องว่า Time can’t fade it. A thief can’t take it. All my love for you. Cause you are the best part of me…เวลาไม่สามารถทำให้มันเลือนลางไป แม้แต่โจรก็ไม่สามารถขโมยไปได้ ความรักของฉันทั้งหมดนั้นเพื่อเธอ คนที่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดของฉัน”

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 10 เพลงรักที่เรานำมาฝาก ไม่ว่าจะเปิดแบบเพลย์ลิสต์จัดเต็มวนไปในงาน หรือจะเลือกแค่เพลงใดเพลงหนึ่งไปเปิดในช่วงเวลาสำคัญก็ช่วยทำให้งานของบ่าวสาวโรแมนติกขึ้นมาทันตาแน่นอน

ภาพ : lynxlee.wordpress.com, www.youtube, austinsocialdance.com, genius.com, fanmusic.fanthai.com, www.thaitranslatedlyrics.com

Recommended