เริ่มต้นปี 2018 ให้ไฉไลกว่าเดิม! กับ 5 กิจกรรมสบายๆแถมดีต่อใจเพื่อคู่รัก

นับไปนับมาอีกไม่กี่วันก็จะปี 2018 แล้วนะคะ สำหรับคุณหลายคนวันนี้อาจเป็นการทำงานวันสุดท้ายของปีที่แสนจะเหน็ดเหนื่อย ในที่สุดก็จะได้พักหายใจหายคอกันเสียที แต่ไหนๆก็จะได้มีวันหยุดกันตั้ง 4 วัน แพรว wedding เลยขอนำเสนอกิจกรรมดี๊ดีสำหรับคู่รักให้คุณได้เลือกตามชอบใจ รับประกันว่าไม่เอ็กซ์ตรีมให้คุณๆต้องเหนื่อยจนเกินไป มาลองสตาร์ท ปีใหม่ ของคุณให้แตกต่างออกไปกันดีกว่าค่าา

 

Cleaning Welcome

วันหยุดยาว ๆ แบบนี้เป็นฤกษ์ดีที่คุณทั้งสองจะทำความสะอาดบ้านเสียใหม่ แบ่งหน้าที่กันช่วยกันตรวจสอบระบบน้ำ ระบบไฟ สภาพข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน จัดการแยกเอาสิ่งที่คุณไม่ต้องการออกไปบริจาค ขายเป็นของมือสอง หรือแยกไปทิ้งทำลาย ทำความสะอาดปัดกวาดเช็ดถู ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าบ้านที่สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อยต้อนรับปีใหม่อีกแล้วล่ะ

Family Treat

หรือจะลองชวนที่รักของคุณไปวัด ทำบุญ แล้วถ้าคุณพ่อคุณแม่ทั้งของคุณเอง หรือของสามีไม่ได้อยู่ร่วมบ้านกับคุณ ปีใหม่นี้ก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะกลับไปเยี่ยมเยียนท่านพร้อมของฝากเล็กๆ น้อยๆ แล้วก็รับพรปีใหม่จากพวกท่านให้เป็นขวัญกำลังใจแก่คุณทั้งคู่ เพื่อพร้อมสำหรับการดำเนินชีวิตในปีหน้า

Driving Date

ปกติกรุงเทพรถติดมากจนการที่คุณจะขับรถเล่นในเมืองเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ วันหยุดสงกรานต์ที่คนกรุงเทพแห่กันไปต่างจังหวัดคือเวลาที่ทั้งเมืองเป็นของคุณ ขับรถไปร้านอาหารอร่อยบรรยากาศโรแมนติกกินกัน คำเตือน ร้านอาหารนอกห้างบางร้านอาจปิดช่วงสงกรานต์ โปรดตรวจสอบก่อนขับรถไปจะได้ไม่ไปเก้อนะ

Retreat

ยอมรับมาเถอะว่างานการที่รัดตัวทำให้พวกคุณมีเวลาส่วนตัวร่วมกันน้อยลง หรือลืมความสุขที่พวกคุณเคยให้กันและกัน สงกรานต์นี้มีเวลาหยุดอยู่หลายวัน จุดเทียนหอมเพิ่มบรรยากาศ ลองเปิดสปาในบ้านกันหน่อยเป็นไร ใช้สัมผัสแห่งรักผลัดกันนวดให้ผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมให้สบายชวนเคลิ้มกันได้ที่ ก็ไปล้างตัวด้วยกัน กอดกันแน่น ๆ แล้วก็ได้เวลากลับมาเติมเต็มไฟรักให้ซู่ซ่ากันอีกครั้งแล้วล่ะค่ะ

 

cr : brides.com

Recommended