รู้ไว้ไม่มีพลาด กับ 5 สิ่งสำคัญที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมักลืมทำในวันแต่งงาน

แน่นอนค่ะว่าวันแต่งงานของเราทั้งทีเป็นใครก็ตื่นเต้นกันทั้งนั้น ซึ่งความตื่นเต้นดีใจนี้อาจทำให้เราหลงลืม และพลาดทำสิ่งสำคัญบางอย่างได้ ดังนั้นเพื่อให้วันสำคัญของคุณว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว ทั้งหลาย ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด แพรว wedding จึงรวบรวม 5 สิ่งสำคัญที่บ่าวสาวมักลืมทำในวันแต่งงานมาฝากไว้ให้ระวังกันพลาดนะคะ

ลืมกิน

เพราะงานแต่งมันยุ่งซะจนเจ้าภาพอย่างเราต้องทำอะไรเองไปซะหมด ไม่งั้นไม่สบายใจ และนี่แหละค่ะจึงเป็นสาเหตุให้สาว ๆ ลืมหาอะไรรองท้องก่อนเข้าร่วมงานวิวาห์ได้ ซึ่งงานนี้มันจัดตั้งหลายชั่วโมง ต้องยืน ต้องเดินตลอดงาน ถ้าไม่มีอาหารตกถึงท้องแล้วเกิดเป็นลมขึ้นมาล่ะแย่เลย

ลืมเข้าห้องน้ำ

สาว ๆ ทั้งหลายห้ามลืมเข้าห้องน้ำเด็ดขาดเลยนะก่อนจะใส่ชุดวิวาห์น่ะ เพราะชุดนี้ถ้าใส่แล้วคือมันต้องใส่เลย จะมาถอดเข้าถอดออกง่าย ๆ ไม่ได้ ไม่งั้นหมดสวยกันพอดี เพราะฉะนั้นเตรียมตัวเองให้พร้อมด้วยล่ะ

ลืมดื่มน้ำ

สำคัญพอ ๆ กับอาหารก็น้ำนี่แหละค่ะ เพราะอย่างที่บอกไปว่าเราต้องใช้เวลากับงานนี้แทบจะทั้งวัน มันไม่มีเวลาให้เราพักผ่อนหย่อนใจอย่างที่คิดหรอกค่ะ ดังนั้นจิบน้ำให้บ่อย ๆ ก่อนที่ร่างกายจะเป็นอะไรไปด้วยนะ

เผลอใส่เสื้อยืด

วันแต่งงานเราต้องทั้งทำผม ทั้งแต่งหน้า เสียเวลาหลายชั่วโมงเพื่อความสวยของเรา แน่นอนว่าเราไม่ได้ทำทั้งหมดนั้นในชุดวิวาห์แน่ ๆ หลายคนเผลอตัวดันใส่เสื้อยืดมาให้ช่างแต่งหน้าทำผม พอจะเข้าพิธีก็ไม่สามารถเปลี่ยนเสื้อได้ เพราะไม่อย่างนั้นทรงผมต้องพังทลายแน่ ดังนั้นสาว ๆ ทั้งหลายอย่าลืมใส่เสื้อเชิ้ตในตอนแต่งหน้าทำผมเด็ดขาดเลยน้า

ลืมเตรียมกระเป๋าไว้

เพราะในวันงานเราจะมีสัมภาระเยอะมาก ไหนจะรองเท้าเอาไปเปลี่ยน ไหนจะของใช้จำเป็นทั้งหลายแหล่ ซึ่งบอกเลยว่าถ้าลืมพกกระเป๋าใบเล็ก ๆ ติดไว้ ชีวิตเจ้าสาวต้องยากขึ้นอีกเยอะเลยล่ะค่ะ

>> ดูไอเดียและคำแนะนำดีๆ ในการจัดงานแต่งงานเพิ่มเติม คลิกเลย! <<

cr : shefinds.com, .thebridalbox.com

Recommended