5 แกดเจ็ตสุดไฮเทคที่บ่าวสาวควรจัดไว้ในงานแต่งงานของคุณ

เทคโนโลยีสุดล้ำในทุกวันนี้ทำชีวิตคุณเดินหน้าไปไวรอบด้านเลยใช่ไหมล่ะ แล้วแบบนี้อีเว้นสำคัญของชีวิตที่มีเพียงครั้งเดียวอย่าง งานแต่งงาน จะพลาดนำสิ่งล้ำๆ สุดไฮแทคมาเป็นหนึ่งในความทรงจำล้ำค่าครั้งนี้ได้ยังไง

 

1. เก็บความทรงจำเสมือนจริงด้วย Virtual Reality

ลงทุนจ้างช่างภาพให้ใช้เทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน (Virtual Reality หรือ VR) มาเก็บภาพความทรงจำในวันแต่งงาน 360 องศา เพื่อให้คุณทั้งคู่หยิบขึ้นมาดูเมื่อไหร่ก็เหมือนว่างานแต่งครั้งนี้เพิ่งเกิดเมื่อวาน

2. ภาพมุมสูงด้วย Drones ต้องมี

การใช้ Drones  เก็บภาพ ไม่ได้จำกัดการใช้งานเฉพาะการถ่ายทอดสดกีฬาหรือเหตุการณ์สำคัญแค่นั้น แต่ในวันแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะกับงานแต่งงานตามประเพณีไทยที่มีการแห่ขันหมากเป็นอะไรที่แพรว wedding ขอบอกว่าเหมาะมากที่จะเก็บภาพมุมสูงไว้ดู เพื่อเห็นถึงจำนวนคน ความอลังการและบรรยากาศแสนสนุกจากบนท้องฟ้า ซึ่งแน่นอนว่า แม้จะเป็นงานแต่งงานในฮอลล์ก็ใช้ได้ แล้วเชื่อเถอะว่าคุณจะได้ภาพความทรงจำกับแขกนับร้อยนับพันที่คุณจะไม่มีวันลืม

3. Projector ยังคงความอมตะแค่ปรับใช้

นอกจากรูปแบบการใช้จอฉายโปรเจคเตอร์เพื่อถ่ายทอดสตอรี่เลิฟที่ถ่ายทำกันมาให้แขกได้ชมแล้ว การนำโปรเจคเตอร์เข้ามาสร้างลวดลายบนเค้ก 7 ชั้น 9 ชั้น หรือยิงภาพสวยๆ ขึ้นกำแพงแทนการตกแต่งก็เป็นอีกหนึ่งแกดเจ็ตไฮแทคที่ควรมีไว้ในงานแต่งงาน

งานแต่งงาน

4. ชุดแต่งงาน LED

ไม่ได้เม้าให้เกินฝัน เพราะชุดเจ้าสาวของคุณส่องสว่างได้แล้วในยุคนี้ แค่ให้ดีไซเนอร์ออกแบบชุดแต่งงาน LED ให้สุดล้ำด้วยการนำสายไฟเบอร์ออปติคมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ รับรองว่าชุดแต่งงานทั้งชุดของคุณสว่างขึ้นในพริบตาแบบที่ไม่ต้องพึงพาไฟฟอลโล่

5. จุดเติมพลังแบตเตอรี่

ข้อสุดท้ายไม่เกินไปในยุคนี้ ถ้าจะบอกว่าทุกงานแต่งควรมีจุดชาร์จแบตเตอรี่มือถือตั้งไว้ เพราะแม้โลกนี้จะมีพาวเวอร์แบงค์ก็เถอะ แต่คิดดูสิคะว่า จะดีแค่ไหนที่ไม่ต้องถือก้อนแบตเตอรี่สำรองไปทั่วงานให้หมดสวย มีจุดชาร์จที่ว่านี้ไว้รับรองแขกปลื้มแน่นอน

ทั้ง 5 อย่างนี้ไม่ต้องมีครบก็ไม่มีใครว่า แต่ถ้ามีมาสักอย่างสองอย่างรับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน อย่างน้อยๆ แขกจะว้าว และคุณจะปลื้ม ที่โมเม้นดีๆ มีอยู่ในวันแต่งงานของคุณ

ดูไอเดียงานแต่งงานและคำแนะนำดีๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย!

เรื่อง : Hoyamemoria
ภาพ : Brides.com, www.rocknrollbride.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended