ชวนส่อง 6 ธีมงานแต่งเริ่ดๆ ที่ไม่ต้องใช้เงินเยอะก็เสกได้!

ธีมงานแต่ง สุดเก๋ งบน้อย แต่ความงามไม่น้อยตามนะจ๊ะ

ธีมงานแต่ง เรื่องปวดหัวที่ทำเอาบ่าวสาวหลายคู่ไฝว้กันนานเป็นเดือนกว่าจะตกลงกันลงตัวกำลังจะได้ข้อสรุปแล้ว เพราะแพรว wedding เล็งมาให้แล้ว 6 ธีมสวยๆ ที่บอกเลยว่าทำตามไม่ยาก จัดแล้วไม่เอาท์ แถมใช้เงินจัดงานไม่มาก พร้อมแล้วดูกันเลย

 

งานแต่งในป่าที่เนรมิตได้

ธีมงานแต่ง ธีมงานแต่ง ธีมงานแต่ง

ถ้าฝันของคุณคือการจัดงานในสวนสวย ได้เหยียบบนหญ้านุ่มๆ เขียวขจี ลองหาสถานที่จัดงานแต่งกลางแจ้งที่มีพร้อพเป็นต้นไม้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นในสวนสาธารณะ สวนหลังบ้าน เรือกสวนไร่นาของคนรู้จัก โดยให้ต้นไม้ที่มีอยู่แล้วเป็นหัวใจหลักในการประหยัดงบประมาณ จากนั้นจัดหาเก้าอี้ไม้มาวางให้แขก หาโมบายผ้าและรูปกรอบไม้มาติดเป็นแกลอรี่ภาพในความทรงจำ จากนั้นจัดเวทีเค้กด้วยหญ้ามอสที่ปกคลุมดูเป็นธรรมชาติ เพิ่มความโรแมนติกให้งานด้วยแสงเทียน

 

งานแต่งชานเมืองแบบย้อนยุค

ธีมงานแต่ง ธีมงานแต่ง ธีมงานแต่ง ธีมงานแต่ง

เรียบง่ายแต่มาแรงแน่นอนในปี 2018 ด้วยการผสมผสานรูปแบบของความเรียบง่ายผสานกลิ่นอายความเป็นวินเทจ เริ่มต้นที่การเลือกสถานที่จัดงานแต่งที่ให้อารมณ์ชานเมือง เฟอร์นิเจอร์ไม้จับคู่เซ็นเตอร์พีชแก้วน้ำทรงเตี้ย ผ้าปูโต๊ะลายดอกให้อารมณ์อบอุ่นเหมือนอยู่ในบ้านของตัวเอง และขาดไม่ได้กับหัวใจหลักในงานแต่งธีมนี้นั่นคือ ขนมอบสีน้ำตาลส่งกลิ่นหอมทั่วงานให้แขกได้หยิบทานง่ายหลากหลายชนิด

 

งานแต่งสวนแห่งความลับที่มีแต่ความรัก

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่ง

เชื่อเถอะค่ะว่างานแต่งงานในสวนแบบคลาสสิคที่มีมาทุกยุคยังไม่จางไปจากใจ และยังเป็นธีมงานแต่งงานอมตะนิรันดร์กาลที่บ่าวสาวในปี 2018 ไม่ทิ้งไปไหน ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าคุณอยากประหยับงบประมาณละก็ งานแต่งแบบนี้อย่าเชิญคนเยอะ แค่คนกันเองที่ปริมาณพอดีๆ กับพื้นที่ที่เลือก และเช็คสภาพอากาศให้ดีจะได้ไม่ต้องเสียเงินเช่าเต็นท์มาหลบฝนเป็นแผนสอง

 

งานแต่งในโรงนาท่ามกลางชนบท

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่งธีมงานแต่ง

แม้เมืองไทยจะหาโรงนาสวยๆ แบบในต่างประเทศไม่ได้ แต่เราเนรมิตได้ กับการหาโครงสร้างไม้มาสร้างโรงนาจำลอง เลือกสีธีมงานเป็นสีน้ำตาลเข้ม และไม่ลืมติดธงราวและโคมกระดาษที่เพดาน คู่ไฟหยดน้ำที่มองแว๊บเดียวก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นทั่วทั้งงาน บอกเลยว่าธีมนี้ไม่ยากอย่างที่คิด และของตกแต่งทุกชิ้นหลังใช้งาน ยังนำไปตกแต่งมุมต่างๆ ในบ้านได้แบบไม่เสียของอีกด้วย

 

งานแต่งสุดล้ำธีมสีเมทัลลิค

ธีมงานแต่ง ธีมงานแต่ง ธีมงานแต่ง

งบน้อยอย่าห่วง ใช้เวลาสักนิดมองหาสถานที่ที่เอื้อต่อการเซ็ตฉากฝันให้เป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นสตูดิโอถ่ายภาพที่เดี๋ยวนี้เปิดให้เช่าใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานได้สบายๆ และไม่ลืมหยอดสีทองแดงลงคู่กับสีทองชมพูของเครื่องประดับประจำตัวเจ้าสาว ขาดไม่ได้กับความล้ำๆ ที่ทำให้ธีมนี้มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ด้วยการใช้เส้นสายของเลขาคณิตมาจัดวางสื่อถึงเมืองอุตสาหกรรมใหญ่ที่มีแต่ความทันสมัย

 

งานแต่งสีอ่อนสวยหวาน

ธีมงานแต่ง ธีมงานแต่ง ธีมงานแต่ง

ถ้าคุณไม่ใช่สาวแรง ไม่ใช่สาวแนว และไม่ได้อยากได้อะไรมากมายจนต้องลงทุนตกแต่งให้วุ่นวาย ธีมงานแต่งงานสีหวานๆ ที่ใช้โทนสีอ่อนๆ มาเป็นสีหลักคือคำตอบที่ไม่ควรมองข้าม เพราะไม่ว่าจะเป็นสีชมพูอ่อน สีเขียวอ่อน สีเทาและสีครีม ล้วนเป็นทุกสีที่คุณจะนำมาจัดวางร่วมกันได้ เพราะคีย์เวิร์ดสำคัญคือ สีอ่อนให้ความหวาน คู่ชุดแต่งงานผ้าบางพลิ้วไหวทุกย่างก้าวของคุณ

ทั้ง 6 ธีมที่แพรว wedding หามาให้ตรงนี้ บอกเลยว่าเปิดกว้างแบบไร้ขีดจำกัดให้บ่าวสาวทุกแนวได้เลือกใช้ตามความชอบและงบประมาณ อยู่ที่คุณเองจะเลือกธีมไหนมาใส่ในงานแต่ง เพราะไม่ว่าธีมไหนงานก็สวยแน่รับประกัน

แต่ถ้าอยากเล่นกับเฉดสีต้องไม่พลาด >>> ธีมงานแต่งงานสีกรมท่า ถ้าอยากมีงานแต่งที่เรียบหรูดูแพงต้องทำตาม

ภาพ : elegantweddinginvites.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended