ครีเอทได้ในสไตล์คุณ กับ 5 ดิสเพลย์ แผนผังที่นั่งงานแต่ง สุดเก๋

พูดถึงเรื่องการจัดที่นั่งสำหรับแขกที่มาร่วมงาน หากการจัดการในส่วนนี้ไม่ดีพอก็อาจทำให้เกิดปัญหาได้ เช่น ที่นั่งไม่เพียงพอ แขกที่มาร่วมงานนั่งกระจัดกระจาย ทำให้แขกที่มาเป็นคู่ต้องนั่งแยกกัน ซึ่งจะทำให้แขกรู้สึกไม่ดีได้ เป็นต้น การวาง แผนผังที่นั่งงานแต่ง จึงเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ให้ผู้ร่วมงานรู้ว่าตนเองนั่งตรงไหน ไม่ต้องมามัวยืนงง วันนี้เราจึงมีไอเดียครีเอทการจัดดิสเพลย์แผนผังที่นั่งเก๋ ๆ มาแนะนำกัน ใครสนใจก็นำไปใช้โลดเลยจ้า

แผนผังจากกระดานดำ

แผนผังที่นั่งงานแต่ง

ถือเป็นวิธียอดฮิตที่ทั้งง่ายและคลาสสิกสุดๆ และหากอยากเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร คุณสามารถเพิ่มความเป็นตัวเองลงไปด้วยการตกแต่งอะไรก็ได้ในแบบของคุณ จะง่ายๆเพียงวาดรูปดอกไม้ด้วยชอล์กหลากสีลงไป หรือเอาดอกไม้มาตกแต่งให้เลื้อยเกาะไปกับกระดานดำก็น่ารักไปอีกแบบ

แผนผังจากกระถางต้นไม้

แผนผังที่นั่งงานแต่ง

สดชื่นแถมยังน่ารักเว่อร์ ไอเดียดีๆที่แค่เห็นก็อดยิ้มไม่ได้แบบนี้ เพียงนำกระถางต้นไม้ขนาดเล็ก จะเป็นไม้ดอก ไม้ประดับ หรือแม้แต่ผักสลัดก็ได้ มาจัดเรียงกันให้สวยงามพร้อมกับติดเลขโต๊ะที่นั่งพร้อมรายละเอียดลงไป สวยสดใสสะดุดตาสุดๆไปเลย

แผนผังจากห่วง

แผนผังที่นั่งงานแต่ง

แผนผังไอเดียสุดบรรเจิดแบบนี้เหมาะสำหรับงานแต่งในสวนมากถึงมากที่สุดเลยค่ะ แค่แต่งห่วงเหล็กให้กลมกลืนไปกับธรรรมชาติด้วยการประดับดอกไม้ใบหญ้าเข้าไป แล้วแขวนแผนผังที่นั่งลงไปเป็นขั้นตอนสุดท้าย เพียงเท่านี้คุณก็จะมีแผนผังที่นั่งเริ่ดๆสำหรับงานแต่งในสวนแล้ว

แผนผังจากหน้าต่าง

แผนผังที่นั่ง

เรียกว่าสวยและคลาสสิกสุดๆ เพียงแค่ใช้หน้าต่างกรุกระจกใส เขียนแผนผังที่นั่งตามช่อง แล้วพิงเอาไว้ที่ผนัง ทำให้เก๋ขึ้นไปอีกหลายเลเวลจากการเพิ่มลูกเล่นได้โดยการนำของเก่ามาวางไว้ ดูดีมีความวินเทจสไตล์ม้ากมาก

แผนผังจากแผนที่

แผนผังที่นั่ง

อีกวิธีแสนบรรเจิดที่จับเอาแผนที่มาทำแผนผัง งานนี้เพิ่มสีสันให้งานวิวาห์ของคุณได้มากทีเดียว ครีเอทออกมาแบบนี้น่าจะโดนใจคู่รักนักเดินทางอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ

>> ดูไอเดียงานแต่งงานเพิ่มเติม คลิกเลย! <<

cr : rockmywedding.co.uk, christinemcnally.co.uk

Recommended