ปลุกความงามเจ้าสาว ไปกับ 5 ลุคสุดว้าวที่ส่งตรงจากรันเวย์ 2018

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานต้องร้องกรี๊ดเป็นรอบที่สอง เพราะ แพรว wedding อัพเดตลุคสุดแจ่มจาก bridal fashion week  ซึ่งเป็นเทรนด์สดใหม่จาก fall 2018 มาฝาก เป็น 5 ลุค ความงามเจ้าสาว ที่ทั้งสวยงามและเต็มไปด้วยความโดดเด่นในแบบฉบับเจ้าสาว แถมยังนำมาแมตช์กับลุคเจ้าสาวได้แบบไม่ต้องเขิน เอาล่ะ ดูให้ดีแล้วจับหนึ่งคีย์ลุคมาปลุกความงามในตัวคุณกัน

1. ทรงผมสไตล์ชิคนอน

ทรงผมของเจ้าสาวปีหน้าต้องเป็นสไตล์เรียบหรูดูดีกับทรงสลีกแบบมวต่ำ หรือจะเป็นสไตล์ชิคนอนที่บิดเป็นเกลียวเพื่อเพิ่มความคลาสสิคให้กับลุคก็ยังได้

เติมความงามอีกระดับด้วยเครื่องประดับที่เป็นดอกไม้สีขาว ที่ช่วยให้เจ้าสาวดูเป็นหญิงสาวบริสุทธิ์ อาจทำมวยผมให้ไม่ต้องเรียบเป๊ะมากเพื่อให้ลุคที่ดูสบายๆ เรียบง่ายแบบเป็นกันเอง แต่ก็ยังไม่ทิ้งความอ่อนหวานเหมือนเด็กสาววัยแรกแย้ม

ผมมวยต่ำสุดคลาสสิคที่บิดเป็นเกลียว เน้นความเรียบง่ายของมวยที่ไม่ต้องเป๊ะหรืออัดสเปรย์ให้อยู่ทรงมากนัก แต่ถึงอย่างนั้นก็แอบแฝงความหรูดูดีเอาไว้เบาๆ เหมาะกับเจ้าสาวที่ไม่อยากได้ลุคที่ดูเป็นทางการมากจนเกินไป

สำหรับเจ้าสาวที่ต้องการความเรียบร้อยในพิธีที่เป็นทางการ ต้องเป็นผมมวยต่ำที่จัดทรงไว้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะอัดแน่นไปด้วยพิธีการขนาดไหน แต่รับรองว่าเจ้าสาวก็ยังดูทันสมัยและสวยเป๊ะในผมทรงนี้แน่นอน

2. ลิปสติกสีเข้มสุดจี๊ด

หนึ่งลุคสุดปังของเจ้าสาวสุดแซ่บ เตรียมตัวบอกลาเฉดลิปสติกสีหวานกันได้เลย เพราะลิปสติกสีสันหนักแน่นและอัดแน่นไปด้วยพิกเมนต์กำลังมา แต่ถ้าใจไม่กล้าพอจะเก็บลุคนี้ไว้สำหรับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ไปเลยก็ได้ เพราะช่วงนั้นไม่ต้องเกรงใจใคร มั่นใจได้เต็มที่ไปเลย

ลิปสติกกึ่งเนื้อแมตต์ช่วยเพิ่มความงามให้กับลุคนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะยังดูให้ความชุ่มชื้นและคงความนุ่มนวลสบายตาบนใบหน้าของเจ้าสาวได้ โดยที่ไม่สะดุดตากับสีลิปสติกที่โดดเด่นจนเกินไป

ลิปสติกเฉดสีแบล็กเบอร์รี่จะช่วยทำให้ฟันของเจ้าสาวดูขาวขึ้น และยังช่วยเสริมลุคให้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาอีกด้วย

ใครว่าเจ้าสาวจะทาลิปเฉดสีสว่างสุดปังไม่ได้ ไม่จริงหรอกค่ะ อย่าไปเชื่อ แค่มั่นใจยังไงก็สวย

3. “ดอกไม้” เครื่องประดับสุดหวาน

ลองมองข้ามมงกุฎดอกไม้ไปสักพัก แล้วนำดอกไม้มาปรับให้กลายเป็นเครื่อประดับอย่างอื่น รับรองว่าสวยหวานไม่แพ้กันแน่นอน

เจ้าสาวที่อยากดูอ่อนโยน สวยหวาน และกระชากอายุ ขอแนะนำผมแบบ half-up ที่ประดับโบแสนหวาน แล้วแซมด้วยก้านดอกไม้ดอกน้อย ยิ่งถ้าคุณแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสวนสวยหรือขุนเขาด้วยแล้ว โอโห ลุคนี้ฟินเวอร์

สยบทุกสายตาด้วย ear cuffs แบบดอกไม้ ที่ได้ทั้งลุคสุดหวานและเป็นเจ้าสายสุดชิคในเวลาเดียวกัน

มงกุฎดอกไม้แนวใหม่ ที่เน้นดอกไม้ดอกเล็กๆ ที่สวยหวานเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความฟรุ้งฟริ้ง

4. เผยผิวให้สุดด้วยลุคสุดชิล

ทรงผมสบายๆ และริมฝีปากในเฉดสีที่เป็นธรรมชาติ จะช่วยเสริมผิวของเจ้าสาวให้ดูเจิดจ้าเปล่งออร่าในวันสำคัญ

งานโชว์ผิวยังคงไม่หลุดไปจากเทรนด์ได้ง่ายๆ ถือเป็นเทรนด์สุดอมตะที่ฆ่าไม่ตายจริงๆ

หากคุณเลือกที่จะปล่อยผมแนะนำให้ดัดลอนอ่อนๆ พอพลิ้วไหว แล้วอย่าลืมแต่งแต้มพวงแก้มให้เป็นสีระเรื่อดูชุ่มฉ่ำ จะได้ดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล รับรองว่าช่วยเสริมลุคนี้ของคุณให้สวยงามอีกหนึ่งเท่า

ขนตาเย้ายวนชวนให้มอง เทคนิคการปัดขนคิ้วให้ดูฟุ้งๆ และลิปสติกสีนู้ด เป็นอีกหนึ่งลุคที่ดูน้อยแต่มากด้วยความงาม

5. ผมดัดลอนอ่อนๆ

เจ้าสาวสายโบฮีเมียนต้องกรีดร้องกับลุคที่ดูมีเสน่ห์นี้ กับทรงผมปล่อยสบายๆ สยายในสไตล์เวฟวี่ ที่ให้อารมณ์เรียบง่ายและยังสามารถทำได้ทุกสภาพเส้นผมอีกด้วย

ความงามเจ้าสาว

หากสาวๆ คนไหนอยากมีลอนผมสไตล์นี้ ลองถักเปียทิ้งเอาไว้แล้วรอให้ผมเซตตัวประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นจึงปล่อยผมแล้วเซตด้วยสเปรย์ก็เป็นอันเสร็จ เทคนิคนี้ไม่หวงนะจ๊ะ สาวๆ สามารถนำไปทำตามกันได้เลย

ความงามเจ้าสาว

ภาพและข้อมูล : brides.com, pinterest.com

 

Recommended