หน้าปังอลังเวอร์กับเทคนิค ดูแลผิว ให้หน้าพุ่งแบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพ

เชื่อได้ว่าเจ้าสาวหลายคนคงไม่อยากโบกรองพื้นทับคอนซีลเลอร์ แล้วทับด้วยรองพื้นอีกทีจริงไหมค่ะ ใครๆ ก็อยากสวยใสแบบธรรมชาติ ประมาณว่าผิวแบบนี้แม่ให้มานะจ๊ะ เพราะฉะนั้นมาเตรียมผิวเพื่ออวดหน้าสวยๆ แบบพึ่งเมคอัพให้น้อยที่สุดกันดีกว่า กับเทคนิค ดูแลผิว แบบง่ายๆ ที่รับรองว่าหน้าพุ่งทะลุเมคอัพแน่นอน

ใช้ Face Oil แทนมอยส์เจอไรเซอร์ปกติ

ดูแลผิว

มอยส์เจอไรเซอร์มีโอกาสทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน และมักมีส่วนผสมที่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นน้ำได้ ในขณะที่ face oil จะมีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่และสามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายกว่า และเหมาะกับผู้ที่มีผิวมันและเป็นสิวง่ายเพื่อช่วยลดปัญหาการอุดตันที่มักจะเกิดขึ้น นอกจากนี้ face oil ยังทำให้ใบหน้าชุ่มชื้นฉ่ำวาว แบบที่ไม่ใช่หน้ามันเป็นกระทะไข่ดาว และหมดกังวลกับปัญหาผิวมันบริเวณ T-Zone แนะนำให้เลือก face oil ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จะได้เพิ่มความรู้สึกน่าใช้และผ่อนคลายไปในตัว

ใช้สเปรย์สำหรับผิวหน้าที่มีส่วนผสมของน้ำดอกกุหลาบ

ดูแลผิว

เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องในระหว่างวัน โดยการสเปรย์ลงบนใบหน้าทุก 2-3 ชั่วโมง ซึ่งไม่เพียงแค่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นเท่านั้นและยังช่วยควบคุมน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าไม่ให้ผลิตออกมามากเกินไป ซึ่งไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะแห้งนะคะ เพราะผิวของคุณจะชุ่มชื้นด้วยน้ำมันจาก face oil (ในข้อ 1) อยู่แล้ว อีกทั้งกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำดอกกุหลายยังช่วยให้รื่นรมย์อารมณ์ดี และรู้สึกใบหน้าสดชื่นไปพร้อมกัน และหากคุณใช้เป็นประจำสม่ำเสมอยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์อีกด้วย

สวยจากภายในเปล่งประกายสู่ภายนอก ด้วยไปป์ไทด์คอลลาเจน

ดูแลผิว

ตัวช่วยชั้นดีที่ทำให้ผิวดูนุ่มนวลเด๋งดึ๋ง เรียบเนียนขึ้น และหมดปัญหาขอบตาคล้ำดำเป็นหมีแพนด้า พร้อมเผยผิวรอบดวงตาที่สดใสไฉไลกว่าเดิม แถมคอลลาเจนยังส่งผลดีไปถึงผมและเล็บให้แข็งแรงวาววับอีกด้วย หรือจะลองเติมคอลลาเจนลงในชาเขียวร้อนแล้วดื่มไปพร้อมกันก็ได้นะคะ เพื่อผลลัพธ์แบบคูณสอง

ขับสารพิษออกจากร่างกาย ด้วยกิจกรรมเรียกเหงื่อ

ดูแลผิว

การออกกำลังกายจะช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง (แถมได้หุ่นปังเป็นของแถม) เพราะเป็นการเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต เพิ่มออกซิเจนและวิตามินที่สำคัญลงในเส้นเลือดฝอยเพื่อไปช่วยบำรุงผิว และยังเป็นการขับสารพิษออกจากร่างกายพร้อมกับเหงื่อที่เสียไปอีกด้วย ว่าแล้วก็หยิบรองเท้ากีฬาคู่โปรดแล้วออกไปจ๊อกกิ้งกันเถอะ

อาบน้ำด้วยดีเกลือ เคล้ากลิ่นลาเวนเดอร์

ดูแลผิว

ล้างคราบเหงื่อไคลที่หมักหมมมาทั้งวัน พร้อมผ่อนคลายร่างกายด้วยดีเกลือที่นอกจากจะปรับสมดุลสร้างความสดชื่น ช่วยลดความเครียดที่พบเจอมาตลอดวันแล้ว ดีเกลือยังมีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวมากมาย เช่น น้ำมาขัดผิวให้ขาวใส ลดสิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และได้ถ้าแช่ไปพร้อมกับกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยแล้วล่ะก็ เรียกได้ว่างานสบายผ่อนคลายก็มี งานผิวสวยก็มา

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ หากคุณทำทุกอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอรับรองว่าความผุดผ่องจะอยู่ในกำมือ แล้วเตรียมตัวเฉิดฉายท้าแสงแฟลชในวันงานได้เลย

ภาพ : huffingtonpost.com, femside.com, experienceluxury.co, philvert.com, baremetics.com, medicaldaily.com

Recommended