เจ้าสาวไม่กลัวฝน กับ 12 โมเม้นดีๆ เมื่อฝนตกในวันแต่งงาน

12 โมเม้นดีๆ เมื่อ ฝนตกในวันแต่งงาน ต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับเจ้าสาวตัวจริง 12 นาง ที่งานแต่งงานของเธออยู่ในช่วงฝนพรำ แต่นั่นไม่ได้ทำให้เธอหวั่น แถมยังได้ภาพสวยๆ เก็บไว้เป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ในวันสำคัญของชีวิตอีกด้วย ซึ่งแพรว wedding ว่าสวยดีและมีคุณค่า ซึ่งเราอยากให้บ่าวสาวชาวไทยอย่าได้แคร์หรือนอยด์ไป หากงานแต่งในฝันของคุณจะมีสายฝนมาเป็นแขกที่ไม่ได้รับเชิญ

เมื่อฝนตกโดยไม่ทันตั้งตัว แต่เรามีเพื่อนเจ้าบ่าวนี่นา ถ้างั้นก็ช่วยกางร่มในช่วงกล่าวคำสาบานหน่อยแล้วกัน โมเม้นน่ารักแบบนี้ได้เก็บภาพดีๆ ที่เปี่ยมไปด้วยมิตรภาพด้วยนะคะ

นอกจากเสียงคลื่นซัดฝั่งแล้ว เม็ดฝนที่โปรยปรายยังทำให้ได้ไอเดียถ่ายภาพสุดแสนโรแมนติกแบบนี้ด้วยนะคะ

ภาพวันแต่งงานไม่ต้องมีแค่หน้าบ่าวสาวก็ได้ ถ้าวันนั้นเกิดฝนตกแล้วคุณคว้ารองเท้าบูทมาใส่ทัน ก็อย่าลืมเก็บภาพไว้อวดลูกหลาน ไม่แน่นะคะว่าปีหน้าเทรนด์รองเท้าเจ้าสาวสไตล์รองเท้าบูทอาจมาแรงก็ได้

ถึงหน้าตาจะแอบเหวอ แต่เจ้าบ่าวคนนี้ก็ปลื้มปริ่มที่แก๊งเพื่อนเจ้าสาวไม่แคร์ฝน แต่ยังคงยินดีกับช่วงเวลาแห่งความสุขของเพื่อนรัก

เพราะเมื่อแต่งงานไปแล้วคุณทั้งคู่คือคนๆ เดียวกัน แล้วจะแปลกตรงไหน ถ้าจะเกินไปพร้อมกันด้วยร่มคันเดียวกันแบบนี้

ไหนๆ ก็รู้อยู่แล้วว่าฝนจะตก แล้วทำไมไม่จัดร่มแบบเดียวกันไว้เป็นพร้อมที่มีประโยชน์ใช้งานได้แบบคู่นี้ละค่ะ                              

แน่นอนว่าการเข้างานพร้อมกันของครอบครัวคือสิ่งที่เจ้าสาวทั้งหลายฝันถึง แต่ถ้าในวันนั้นฝนพรำละก็ อย่าได้คิดว่ามันจะเละเทะ เพราะไม่ว่าจะยังไงก็ตามพ่อแม่ของคุณยังคงยินดีกับช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณเสมอ

หลังจากจัดพื้นที่หลบฝนเรียบร้อยแล้ว  บ่าวสาวจะไม่จัดภาพสวยๆ ที่มีสายฝนเป็นองค์ประกอบสักหน่อยคงดูกระไรอยู่นะคะ

อีกโมเม้นซึ้งมากที่ทำเอากำร่มแน่นคือ โมเม้นจุมพิตใต้ร่มกลางสายฝนแบบนี้ไงคะ

ผู้ชายคนนี้ไม่เพียงแค่กล่าวคำสาบานจะดูแลเธอคนนี้ตลอดไปหลังจากนี้ แต่ในวันงานชายคนนี้ก็ได้เริ่มทำหน้าที่นั้นเรียบร้อยแล้ว

แม้จะไม่มองกล้องแต่การช่วยกันประคองกายหลบฝนหลังฝนเทแบบนี้ ทำให้เกิดเป็นภาพดีๆ ที่ไม่ได้เจอได้กันทุกคนนะคะ

ปิดท้ายความน่ารักของโมเม้นฝนพรำวันแต่งงานการอาการชุลมุนวุ่นวายวิ่งหนีหลบฝนกันของบ่าวสาวคู่นี้ ที่แม้ฝนจะแรงแค่ไหน แต่ดูสิคะ เขาทั้งคู่ไม่คิดจะปล่อยมือกันสักนิด 🙂

Recommended