4 ชนิดดอกไม้ในงานแต่งยอดฮิตใช้ได้ทุกฤดู ประหยัดงบแน่แค่เลือกเป็น

แพรว wedding สรุปมาให้กับ ดอกไม้ในงานแต่ง ยอดฮิตที่ไม่ว่าคุณจะไปร่วมงานแต่งงานในฤดูกาลไหน ก็มีดอกไม้เหล่านี้ให้เห็น ซึ่งข้อดีของดอกไม้ที่เรานำมาฝากนี้มีมากกว่าที่คิด เพราะในหนึ่งชนิดมีหลายสายพันธุ์ ฉะนั้นเวลาจะเลือกใช้ก็ไม่ยาก แค่เลือกให้ตรงกันกับช่วงเวลาที่ออกดอกของพันธุ์นั้นก็พอ ดังนั้นเมื่อกำหนดวันแต่งงานได้เรียบร้อยแล้ว ก็ลองดูว่าในช่วงเวลานั้นจะมีดอกไม้อะไรออกมาบ้าง วิธีการนี้จะทำให้คุณมีดอกไม้ในปริมาณที่เพียงพอเพราะหาได้ง่ายตามท้องตลาด และที่สำคัญคือราคาที่สบายกระเป๋าขึ้นอีกเป็นกอง หรือจะลองเลือกดูจาก >> ดอกไม้ 12 เดือน เพื่อวันแต่งงาน 1 วันของคุณ << รับรองว่าต้องมีสักชนิดที่สะกิดใจคุณได้แน่นอน

สุดฮิตชนิดที่ 1 : ดอกกุหลาบ เป็นดอกไม้ที่สามารถเลือกใช้ได้ตลอดทั้งปี แต่หากคุณแต่งงานในช่วงวันวาเลนไทน์ล่ะก็ ราคาของดอกกุหลาบจะแพงโหดมาก หากแต่งงานในช่วงนี้อาจจะหลีกเลี่ยงการใช้ดอกกุหลาบไปก่อน แล้วลองดูพวกดอกเยอบีร่า คาร์เนชั่น ดอกยิปโซ ดอกบัว หรือหน้าวัวที่มีราคาน่าคบหาแถมยังหาได้ตลอดทั้งปีด้วยนะคะ

สุดฮิตชนิดที่ 2 : ดอกไฮเดรนเยียร์ ที่มีแพร่หลายในประเทศไทยนั้นออกดอกทั้งปี แต่จะสวยงามและออกดอกมากที่สุดในช่วงหน้าร้อนถึงช่วงต้น ฤดูฝน เพราะเมื่อเริ่มเข้าสู่หน้าหนาวดอกจะเริ่มแคระแกรนไม่เหมาะแก่การใช้งานแล้วค่า

สุดฮิตชนิดที่ 3 : กล้วยไม้ เป็นดอกไม้ที่หาง่ายในบ้านเราและมีหลากหลายสายพันธุ์ให้เลือก ความสวยงามก็จะแตกต่างกันไป ทั้งนี้กล้วยไม้อาจจะสามารถหาได้ง่ายก็จริง แต่ดอกจะสวยและออกสู่ตลาดในปริมาณมากๆ พร้อมกับราคาถูกสุดๆ ในช่วงฤดูหนาวเท่านั้นนะคะ

สุดฮิตชนิดที่ 4 : ดอกลิลลี่ ปัจจุบันเมืองไทยเราปลูกดอกลิลลี่กันแพร่หลายมากที่ภาคเหนือ และจะออกดอกมากตั้งแต่เดือนสิงหาคมไปจนถึงช่วงฤดูหนาวของทุกปี ใครหลงรักลิลลี่ห้ามพลาดเชียว

เป็นยังไงกันบ้างคะ แต่ละชนิด สวยงามอย่างที่หวังทั้งนั้นใช่ไหมล่ะ

Recommended