16 เค้กแต่งงานสุดมินิมอลตัดได้จริงกินได้ทั้งก้อน

เดี๋ยวนี้เทรนด์การสั่ง เค้กแต่งงา นแบบ 7-9 ชั้นค่อยๆ ลดความนิยมลงเปลี่ยนมาเป็นเค้กจริงที่กินได้ทั้งก้อนกันมากขึ้นแล้วนะคะ ซึ่งการตกแต่งเค้กที่ว่านี้ก็ไม่เว่อร์อลังการเหมือนเมื่อก่อน แต่จะเน้นว่าเป็นเค้กเรียบๆ ออกแนวเค้กมินิมอลที่แค่ครีมปาดแล้วแต่งแต้มด้วยผลไม้จริงหรือใบไม้ฟอร์มสวย หรือเลือกเอาของตกแต่งที่บ่องบอกถึงธีมงานมาเพิ่มเติมความเป็นเค้กแต่งงานที่ว่า

และเพื่อให้คุณว่าที่ที่กำลังมองหาเค้กแบบนี้จะได้เห็นภาพและเป็นทางเลือกนำเค้กก้อนสวยกินได้จริงไปใช้ในงานแต่งที่กำลังจะมาถึง แพรว Wedding จึงสรุปแบบเค้กน่ารักทำตามไม่ยากมาฝาก เอารูปเค้กที่ชอบไปเปิดให้เชฟดู รับรองว่าเชฟไม่มีบ่น แต่อย่าลืมแจ้งรสชาติเค้กที่ชอบไปล่ะ จะได้อิ่มอร่อยถูกลิ้นกันทั้งงาน

เค้กชั้นเดียวก็สวยได้ แถมไม่ยุ่งยากเวลาตัด ไม่ต้องลุ้นว่าเค้กจะล้ม แต่อย่าลืมเพิ่มเติมกิมมิคของธีมงานลงไปด้วยนะ

เค้กสี่ชั้นไม่ถือว่าใหญ่เกินไปหรอกค่ะ แค่ทำชั้นไม่ต้องหนามาก แล้วเติม Topper เค้กให้ตรงกับธีมงาน แค่นี้ก็ได้เค้กมินิมอลที่ทานได้จริงทั้งก้อน แถมยังสวยดูอลังเบาๆ

ควันหลังจากธีมงานแต่สไตล์รัสติคที่ต่อเนื่องมาจากปีที่แล้ว นำมาใช้ต่ออีกนิดในงานแต่งปีนี้ จุดเด่นอยู่ที่การออเดอร์เค้ก 3 ชั้น ลงครีมให้ทั่วแล้วปาดให้เนียนเป็นริ้วลายไม้ เสริมทัพด้วยดอกไม้ที่ด้านบนสุด

สำหรับเจ้าสาวกลัวอ้วนที่อยากเลี่ยงครีม ขณะเดียวกันก็อยากให้เค้กมีลวลลายในตัวเอง การทำเนื้อเค้กเป็นชั้นสลับครีมแบบนี้ก็ตอบโจทย์ และเป็นตัวเองได้ไม่ยาก

เบื่อแล้วกับเค้กทรงกลม ก็มาเพิ่มเติมความใหม่กับเค้กสี่เหลี่ยมที่ไม่ต้องใส่ชั้นเยอะแยะ แค่วางไว้บนชั้นรองเค้กและตกแต่งด้วยดอกไม้สีตัดกับเนื้อครีม แค่นี้เอง อร่อยเป๊ะ

เค้กสามชั้นทรงสูงดูชลูดหน่อยๆ วางไว้ง่ายๆ บนถาดก่อนจะนำมาวางบนโต๊ะเค้กแบบนี้ก็ดีนะคะ ตัดได้ง่ายตั้งแต่ชั้นบนสุดลงมาถึงชั้นล่าง

เค้กทรงสี่เหลี่ยมอีกแบบที่น่าสน เพราะความมนที่มุมเค้ก แต่ด้วยลูกสนสวยๆ แบบนี้ เรียบง่ายแต่น่าอร่อย

เค้กสองชั้นแต่เบาๆ รอบตัวเค้ก และใส่กิมมิคนกคู่รักเป็น Topper แบบนี้ เหมาะสุดๆ กับการเป็นเค้กแต่งงานของสองหัวใจ

Recommended