พร้อมรับมือในวันแต่งงานกับเมนูมื้อเช้าที่บ่าวสาวต้องกิน

เพราะใน วันแต่งงาน มีสารพัดสิ่งที่ต้องทำ และคุณไม่มีทางรู้เลยว่าจะได้หยุดพักเมื่อไหร่ เพราะไหนจะต้องทำพิธีสงฆ์ วิ่งไปเปลี่ยนชุดต่อด้วยนั่งสวมแหวน บางคนมียกน้ำชา รดน้ำสังข์ ฯลฯ ถ้าอะไรต่ออะไรจะเยอะแยะมากมายขนาดนั้น มาเตรียมรับมือด้วยเมนูมื้อเช้าที่ทรงคุณค่าดีกว่า

เมนูขนมปัง เมนูนี้ทานง่ายแถมมีประโยชน์ตรงที่เต็มไปด้วยคาร์โบไฮเดรตที่จะทำให้คุณมีพลังงานเพื่อพร้อมรบ เอ๊ย…พร้อมรับมือกับความวุ่นวานในวันแต่งงาน

ไข่คู่กับมันฝรั่ง จะเป็นไข่แบบสแกมเบิ้ลหรือไข่เบเนดิคก็ช่วยทำให้คุณอิ่มท้องแต่ไม่แน่นท้องจนเกินไป เวลาที่ใส่ชุดเข้าไปยังรู้สึกสบายๆ จับคู่กับมันฝรั่งอมหรือต้นขนาดพอดีๆ รับรองว่าคุณจะผ่านวันนั้นไปได้อย่างแน่นอน

โปะกล้วยบนขนมปังทาเนยถั่ว อันนี้อยู่ท้องแบบหายห่วง แถมยังได้ครบทั้งคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไฟเบอร์

ออมเล็ตใส่ผักโขม จากที่ออเดอร์ไข่ออมเล็ตธรรมดาๆ บอกให้เชฟเพิ่มผักโขมลงไปเพื่อช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดแทนที่จะเป็นพวกบร็อคโคลี่ที่อาจจะทำให้จุกจนเกินไป

โปรตีนต้องมี พวกกราโนล่า ซึ่งก็คืออาหารเช้าจำพวกธัญพืชที่มีทั้งข้าวโอ๊ต ถั่ว น้ำผึ้ง ผสมเข้าด้วยกันและอบจนกรอบ บางคนเพิ่มความอิ่มนานอีกนิดด้วยผลไม้แห้งอย่างลูกเกดทานกับโยเกิร์ต เมนูนี้ช่วยให้คุณว่าที่อิ่มนาน

ช็อกโกแลตสมู้ตตี้ใส่อัลมอนด์และเนย สารอาหารให้พลังงานมากันครบและถ้าให้ดีสุดใส่ผักโขมลงไปด้วย กันหน้ามืดกลางงาน

สมู้ตตี้ผักรวม กินเร็วและรีบในเวลาจำกัด ขอให้ปั่นผักโขม เซเลอรี่ กล้วย สาลี่และแอปเปิ้ล เข้าด้วยกัน เพราะแต่ละชนิดอุดมด้วยวิตามินและเกลือแร่ เป็นแหล่งพลังงานทำให้สดชื่นได้ทั้งวัน แถมยังอิ่มท้องด้วยนะคะ

Recommended