เตรียมงานแต่ง ไม่ให้วืด 5 สิ่งนี้ห้ามช้อปออนไลน์เด็ดขาด!!

ระวังให้ดี 5 สิ่งต่อไปนี้ห้ามช้อปออนไลน์ช่วง เตรียมงานแต่ง

เดี๋ยวนี้โลกออนไลน์ทำให้ชีวิตคนเราง่ายขึ้นเยอะเลยนะคะว่าไหม เพราะใครๆ ต่างก็เข้าไปซื้อของทางนั้นแทบทุกคน ไม่เว้นแม้แต่บรรดาว่าที่บ่าวสาวที่กำลังอยู่ในช่วง เตรียมงานแต่ง แต่รู้ไหมคะว่า แม้คุณจะสามารถซื้อของได้เป็นร้อยเป็นพันอย่างบนโลกออนไลน์ แต่ 5 สิ่งต่อไปนี้ ขอเตือนเลยว่า ห้ามซื้อทางออนไลน์เด็ดขาด

ชุดเจ้าสาว

เจ้าสาวบางคนอาจกังวลว่าถ้าเลือกซื้อชุดเจ้าสาวจากร้านโดยตรงแล้วจะต้องเสียเงินจำนวนมาก เพราะในความเป็นจริงแล้วยังมีชุดเจ้าสาวอีกจำนวนมากที่มีราคาถูกหรือค่อนข้างถูกให้เลือกซื้อ และที่สำคัญไปกว่านั้นคือการที่ว่าที่เจ้าสาวมีโอกาสลองชุดด้วยตัวเองเพื่อดูว่าชุดเจ้าสาวที่สนใจเข้ากับรูปร่างและช่วยให้ดูดีมากแค่ไหน ลองประเมินงบประมาณค่าใช้จ่ายที่กำหนดและบอกพนักงานที่ร้านชุดแต่งงานว่าอย่านำเสนอสิ่งที่มีราคาแพงกว่างบที่ตั้งเอาไว้

แหวนแต่งงาน

ว่าที่เจ้าสาวหลายคนอาจคิดว่าสามารถประหยัดเงินได้จำนวนมากสำหรับการเลือกซื้อแหวนแต่งงานทางออนไลน์ แต่แหวนแต่งงานแต่ละวงก็มีความเหมาะสมสำหรับว่าที่เจ้าสาวแต่ละคนแตกต่างกันออกไป ไม่ใช่แค่คุณภาพของแหวนที่ว่าที่เจ้าสาวสามารถมองผ่านได้แค่จากหน้าจอคอมพิวเตอร์ แต่คือการได้มีโอกาสในการลองสวมก่อนที่คิดจะซื้อว่ามันเข้ากับนิ้วหรือพอดีกับนิ้วมากแค่ไหน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำไม่ได้ถ้ามองผ่านจากแค่หน้าจอเท่านั้น

ผู้ให้บริการเกี่ยวกับงานแต่งงาน

เจ้าสาวไม่ควรจองช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ช่างภาพ นักวางแผนงานแต่งงานหรือบริษัทรับจัดงานแต่งงานผ่านทางออนไลน์ก่อนจะนัดพบตัวจริงอย่างน้อยหนึ่งครั้ง ว่าที่เจ้าสาวอาจลองค้นหาข้อมูลในเว็บไซด์หรือมองหาคนที่สามารถเชื่อถือได้จากความคิดและผลงานของพวกเขา อย่างเช่น การจ้างนักวางแผนการแต่งงาน ถ้าสามารถนัดเจอกันตัวต่อตัวได้ อย่างน้อยก่อนที่จะเจอกันควรจะค้นหาข้อมูลและหาถึงแหล่งอ้างอิงก่อน ว่านักวางแผนการแต่งงานที่จะไปพบ เคยมีประสบการณ์ หรือผลงานที่น่าสนใจมากน้อยแค่ไหน และเมื่อเจอตัวจริงก็อย่าลืมถามถึงประสบการณ์การจัดงานแต่งงาน และดูลักษณะการตอบคำถามที่ตอบกลับมา ซึ่งการทำแบบนี้จะช่วยเพิ่มข้อมูลในการการตัดสินใจเกี่ยวกับการจ้างบุคคลมาช่วยในงานแต่งงาน

สถานที่จัดงาน

ว่าที่เจ้าสาวหลายคนอาจจะเคยเห็นสถานที่แต่งงานหลายที่ทางออนไลน์และรู้สึกตกหลุมรักมัน ชั่วขณะที่ต้องการจะจองก่อนที่วันจะเต็ม ควรจะได้ไปเห็นสถานที่จริงๆ ก่อน ถ้าคิดจะจัดงานแต่งงานนอกสถานที่ ควรหาเวลาไปดูแต่ละสถานที่ที่หมายตาไว้ด้วยตัวเอง แต่ถ้าไม่มีเวลาพอ ควรจ้างนักวางแผนการแต่งงานที่เชื่อถือได้ไปดูสถานที่เหล่านั้นแทนเพื่อมาบอกถึงความแตกต่างของแต่ละสถานที่และควรแสดงความคิดเห็นที่ดีด้วยว่าสถานที่ไหนคือที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับจัดงานแต่งงาน

ดอกไม้

การสั่งดอกไม้จากร้านขายส่งอาจช่วยประหยัดเงิน แต่ไม่ได้เป็นการรับรองว่าดอกไม้ที่ได้จะสดใหม่ มาถึงตรงเวลาหรือคือดอกไม้ที่ใช่สำหรับงานแต่งงาน ดอกไม้สามารถสร้างสรรค์หรือทำลายการตกแต่งในงานแต่งงานได้ ควรหาร้านดอกไม้ที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือพอเพื่อทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะลงตัวที่สุดในงานแต่งงาน

อยู่ในช่วงเตรียมงานแต่งอย่างนี้ เรามีเคล็ดลับดีๆ ทั้งกายและใจมาฝาก ตามไปอ่านกันเลยกับ วางแผนการแต่งงานยังไงสุขภาพกายและใจไม่สะบักสะบอม!

ภาพเปิด www.thegroomsmansuit.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended