จากเมทาลิคสู่กรีนเนอรี่กับ 5 แบบการ์ดแต่งงานมาแน่ปลายปี 2017

ใช่ว่าจะมีแต่ชุดเจ้าสาวหรือเครื่องประดับเท่านั้นที่จะมีเทรนด์ เพราะ การ์ดแต่งงาน ก็มีเทรนด์เช่นกัน โดยเฉพาะในปี 2017 นี้ บอกเลยว่ามีให้คุณเลือกถึง 5 แบบเลยทีเดียว อยู่ที่ว่าคุณอยากจะสร้างความประทับใจให้กับวันพิเศษของคุณด้วยธีมอะไร

ส่วนเรื่องกระดาษที่จะนำมาจัดพิมพ์ เราขอแนะนำให้สอบถามมืออาชีพจากทางร้าน รับรองไม่ผิดหวัง ส่วนตอนนี้ไปดูกันว่า จากเทรนด์ปีที่แล้วสู่เทรนด์ปีนี้ มีอะไรยังไงบ้าง ถ้าคุณอยากตามโลกแห่งการแต่งงานให้ทันต้องทำการ์ดแบบไหนบ้าง

1. MONOCHROME COLORS

เลือกโทนสีหลักที่ใจชอบสุดๆ ได้แล้วก็ไม่จำเป้นต้องหาคู่สีตรงข้ามเสมอไป แต่เลือกเฉดสีให้ต่างกันก็ทำให้การ์ดแต่งงานของคุณเป็นอะไรที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้มากมายอยู่แล้ว ก็แหม…สีในโลกมีมากมายสารพัดเฉด ต้องมีสักสีที่ตรงใจคุณแน่ๆ

2. TOUCHES OF GOLD LEAF

เทคนิกการใส่ความแวววาวจากโลหะลงไปในตัวการ์ด เพิ่มความเมทาลิคให้การ์ดแต่งงานของคุณดูมีอะไรมากกว่าสีเรียบๆ ที่แอบดูเหงาๆ ในบางดีไซน์

3. PANTONE’S PICK—GREENERY

ถ้า Pantone’s Color ของปี 2017 คือ Greenery แล้วคุณจะยอมเอาต์ไปได้ยังไง เลือกสีเขียวเป็นหัวใจหลักของความชุ่มฉ่ำหัวใจ พร้อมนำรูปทรงของใบไม้ เส้นสายที่แลดูอิงธรรมชาติมาใส่ไว้ในการ์ดเชิญ แค่นี้ก็อินแบบไม่มีเอาต์

4. ORGANIC AND WOOD GRAIN TEXTURES

จัดงานแต่งเอาต์ดอร์หรือเปล่าคะ ถ้าใช่แล้วยังหาแบบการ์ดไม่ได้ เราขอแนะนำให้ใส่ลวดลายบนผิวไม้ลงไปบนการ์ด รวมถึงเลือกสีน้ำตาลจากไม้ชนิดต่างๆ มาเพิ่มความเป็นงานเอาต์ดอร์ให้กับงานแต่งงานของคุณสิคะ

5. USE OF CITRUS ELEMENTS

การ์ดแต่งงาน

งานแต่งงานเมืองร้อนอย่างบ้านเรา ถ้าจะให้ดีงามในการ์ดแต่งงานควรมีสีสันสดใสที่ช่วยย้ำความเป็นซัมเมอร์หลายเดือน ด้วยการเลือกสีส้มมาเป็นหัวใจหลักในการใช้สีแจ่มๆ กับการ์ดแต่งงาน รับรองว่างานไม่มีจืด แต่จะเปี่ยมไปด้วยสีสันที่สดชื่นหัวใจทั้งคนแต่งและแขกเหรื่อ

Recommended