35 ไอเดียโพสต์ภาพอวดแฟน หวานแน่นไอจี

เมื่อรักล้นปรี่แล้วจะเก็บไว้ให้แน่นอกอยู่คนเดียวทำไม เรื่องแบบนี้ต้องประกาศให้โลกรู้ แต่จะถ่ายรูปยังไงไม่ให้คนเอาไปเมาท์ว่าเป็นลูกอีช่างอวด เราเลยจัด 35 ไอเดียโพสต์ภาพ คู่รัก อวดแฟน แบบน่ารักชวนให้หมั่นไส้เบาๆ พอให้ชาวบ้านคันปากยิบๆ มาฝากกัน

  1. งานรักละมุน

ด้วยท่าทางการโพสที่ดูหวานซึ้ง โอบกอดกันนิดๆ เน้นโทนสีภาพอุ่นๆ ให้ดูเป็นภาพคู่รักละมุนหัวใจ ที่แม้จะชวนน่าหมั่นไส้ แต่ความอุ่นและสายตาซึ้งๆ ในภาพก็ทำให้คนเห็นอมยิ้มด้วยความสุขใจ

  1. จับมือเดินเคียงข้างกันไป

เป็นภาพที่ตัวไม่ได้แนบชิดเกินจริตหญิงไทย ป้องกันคำครหาได้ดีนัก แถมความหมายที่ส่อในภาพก็ดีสุดๆ ว่า “เราสองคนจะเดินจับไปด้วยกัน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็จะไม่ทิ้งกันไป”  น่อววววว ความหมายลึกซึ้งโดนใจสาวช่างฝันสุดๆ

  1. รูปหวีดหวิวขาจิ้นคิดเตลิด

รูปหวานเสียวด้วยอิริยาบถสุดแนบชิด ถ้าถ่ายเต็มๆ งานนี้โดนชาวบ้านซุบซิบยันลูกบวชแน่ๆ สู้ลงแบบกระมิดกระเมี้ยนชวนให้คิด  แล้วดูสิว่า แต่ละคนจะคิดเตลิดเปิดเปิงไปได้แค่ไหนกัน

  1. คนนี้ของฉัน!!

แฟนกันร้อยทั้งร้อยก็ต้องหวงเป็นธรรมดา แต่จะประกาศอาณาเขตยังไงไม่ให้ดูเป็นคนขี้หึงเกินเบอร์ งานนี้ไม่ยากค่ะ งานสายตาไงละ บอกผ่านสายตาไปเลยว่า นี่ ของฉัน!!

  1. คนในความลับ

รักล้นอก แต่ก็ยังอยากเผื่อใจไว้เจ็บเลยขอไม่เปิดเผยหน้าตาลงสื่อ งานนี้ก็ประกาศได้แบบหวานๆ แถมพอเลิกกันไป ก็ไม่มีรูปที่เห็นหน้ามาตำใจ

นี่แหละค่ะ 35 ไอเดียภาพคู่สุดมุ้งมิ้ง ที่หวานนะ แต่ไม่เลี่ยน เรียกอาการคันปากยิบๆ ได้ แต่รับรองว่าไม่โดนมองว่าแรงเกินงาม

ขอบคุณภาพจาก Pinterest

Recommended