DIY ของขวัญเซอร์ไพรส์สุดน่ารักให้แฟนในวันวาเลนไทน์..!

ใกล้วันวาเลนไทน์แล้วนะคะ สาวๆ หรือหนุ่มๆ คนไหนยังคิดไม่ออกว่าจะให้ของขวัญอะไรแฟนสุดที่รัก และอยากจะเซอร์ไพรส์นอกจากการให้ช็อคโกแลตหรือการ์ดธรรมดาๆ  วันนี้ทุกคนจะได้ไอเดียดีๆ สุดกิ๊บเก๋ ในการทำของขวัญให้แฟนแบบ DIY ง่ายๆ สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ไว้สำหรับเป็นทางเลือกในการเลือกของขวัญ แถมยังเป็นของมีคุณค่าทางใจ ใครได้รับเป็นต้องตกหลุมรักคุณอีกครั้งอย่างแน่นอนค่ะ

และไอเดียสุดกิ๊บเก๋ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ เป็นไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์สุดคริเอท ที่คุณ ลงมือทำเองได้ง่ายๆ ไม่เปลืองแรงและไม่เหมือนใคร โดยการใช้ขนมหวานที่แฟนคุณชื่นชอบ มาจัดใส่แพ็กเกจใหม่ให้ดูพิเศษ หรือการทำข้อความบอกรักในแบบแปลกๆ ให้คุณได้เอาไปทำเซอร์ไพรส์แฟนสุดที่รักเนื่องในวันพิเศษ ไปชมกันเลยค่ะ ว่าไอเดียไหนถูกใจคุณๆ กันบ้าง

gift for valentine (1) gift for valentine (2) gift for valentine (3) gift for valentine (4) gift for valentine (5) gift for valentine (6) gift for valentine (7) gift for valentine (8) gift for valentine (9) gift for valentine (10) gift for valentine (11) gift for valentine (12) gift for valentine (13) gift for valentine (15) gift for valentine (16) gift for valentine (17) gift for valentine (18) gift for valentine (19)

เครดิตภาพ : Pinterest

Recommended