สูตรเด็ด 6 นาทีต่อวัน ให้ว่าที่เจ้าสาวเอวบางเฉียบพร้อมโชว์!

คุณว่าที่เจ้าสาวเจ้าขา วันสำคัญใกล้จะมาถึงแล้วยังนิ่งนอนใจไม่ดูแลตัวเองกันอยู่ไหมเอ่ย ถ้ายังพอมีเวลาเหลือไม่ว่าจะมากหรือน้อย แพรว wedding ว่ามาลองเตรียมตัวเองให้ดูดีที่สุดกัน ทำเท่าที่ไหวและเวลาอำนวย แต่เราบอกเลยว่าคลิป ลดเอว สนุกๆ ที่นำมาฝากในวันนี้น่ะดีงามสุดๆ แถมใช้เวลานิดเดียวจริงๆ ว่าแล้วก็อยากให้ลองทำตามกัน ได้รูปร่างเข้าที่แถมเหงื่อออกดีต่อสุขภาพไปอีกนะคะ

คลิปที่เรามาฝากคราวนี้เป็นของคุณ Cassey Ho สาวผู้คร่ำหวอดในวงการพิลาทิส เห็นว่าสาวกของเทรนเนอร์สาวคนนึงทำแค่ 1 อาทิตย์ เอวบางๆ ของเธอก็ยิ่งบางลงไปอี๊ก จากเดิม 26 เหลือแค่ 24 แค่ควบคุมอาหารร่วมด้วยนิดหน่อยและทำตามคลิปนี้ คลิปเดียวเท่านั้น!! เพราะอย่างนั้นเรามาเริ่มปฎิบัติการลดเอวกันเลยดีกว่าค่ะ

ท่าที่ 1 Rainbow Obliques

ตะแคงข้าง เหยียดแขนซ้ายจนสุดยันพื้น แนวเดียวกับหัวไหล่ ขาซ้ายคุกเข่าเป็นแนวตรง เหยียดขาขวาออกไปจนสุด แขนขวาชูขึ้นเหนือศีรษะ ยกแขนขวาและขาขวาขึ้นมาเจอกันกลางอากาศ ก่อนปล่อยลง ทำซ้ำ 30 ครั้ง

ท่าที่ 2 Windshield Wipers

นอนตะแคงข้าง ใช้ลำตัวด้านซ้ายยันกับพื้น มือซ้ายยกขึ้นโอบเอว หักข้อศอกขวาเป็นรูปสามเหลี่ยม มือขวาวางไว้ข้างศีรษะ หน้ามองตรงไปด้านหน้า ยกขาขวา และศีรษะขึ้น – ลงพร้อมกัน ทำซ้ำ 30 ครั้ง

*ทำครบทั้ง 2 ท่าแล้ว สลับทำข้างซ้าย ทำซ้ำอีกท่าละ 30 ครั้ง

ท่าที่ 3 Waist Whittlers

นอนคว่ำ ยันตัวขึ้นด้วยแขนและปลายเท้า เหมือนท่าแพลงค์ (มือใหม่จะแอบลักไก่ ใช้หัวเข่าช่วยยันตัวเพิ่มก็ได้นะคะ) ทิ้งสะโพกไปทางซ้าย – ขวา นับเป็น 1 ครั้ง ทำซ้ำ 30 ครั้ง เพิ่มสเต๊ปให้เทพเพื่อความบางของเอวด้วยการ ทิ้งสะโพกซ้าย – ขวา ยกสะโพกขึ้น แพลงค์ค้าง 1 วินาที นับเป็น 1 ครั้ง ทำซ้ำ 15 ครั้ง

เป็นไงกันบ้างคะ ไม่ยากเกินไปเนอะ วันแรกๆ ที่ทำอาจมีปวดเนื้อปวดตัวไปบ้างก็อย่าท้อค่ะ ก็แหม.. สถิติพีคสุดๆที่ว่าลดได้ตั้ง 2 นิ้ว ใน 1 อาทิตย์จากคลิปนี้นี่เป็นตัวกระตุ้นอย่างดีเลยแหละ เราอาจจะลดได้ไม่ไวเท่า แต่ยังไงก็ลดแน่นอนค่ะ เพื่อวันสำคัญของสาวๆทั้งที เพราะฉะนั้นงานหุ่นดีต้องมา!!

Recommended