ม่วง เทา ธีมสีมาแรงแห่งปี 2017

มาถึงคราวของสีตระกูลม่วงเทา อย่าง  Mauve & Gray Neutral  ที่ elegantweddinginvites.com เลือกมา แต่เจ้าสาวบางคนที่ยังตะขิดตะขวงใจกับสีม่วงเพราะเชื่อว่าสีม่วงเป็นสีแม่หม้าย เราอยากจะให้เปลี่ยนความคิดด่วนๆ นะคะ เพราะสีม่วงเนี่ย เป็นสีแห่งจิตวิญญาณ ความสูงส่งสง่างาม เห็นไหมว่าดีๆ ทั้งนั้น แถมงานออกมาก็สวยหวานมีสไตล์อีกต่างหาก

untitled-1

โทนสีม่วงตุ่นๆ สีเทา และสีชมพูกะปิ เป็นอีก 1 เทรนด์กลุ่มสีที่กำลังมาแรงในปี 2017  ซึ่งเป็นการจับคู่สีที่ผสมผสานความเป็นผู้หญิงอ่อนไหว และความเป็นผู้ชายแสนสุขุมได้เป็นอย่างดี งานนี้บอกเลยว่างานที่ออกมา ค่อนข้างจะออกหวานในแบบที่คุณเจ้าสาวต้องเลิฟ

ชุดเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาว

afe

เป็นเจ้าสาวสวยหวานก็หลุดกรอบได้ ด้วยชุดแต่งงานโทนสีม่วงอ่อน หรือถ้ายังตะขิดตะขวงใจก็อาจเป็นธีมสีชุดให้เพื่อนเจ้าสาวแทน ส่วนคุณเจ้าบ่าวก็หล่อเข้าธีมได้ด้วยสีเนคไทและผ้าเช็ดหน้าที่เสียบตรงกระเป๋า

เค้กแต่งงาน

sada

เป็นธีมสีหวานๆ แต่ถ้าใช้แค่สีม่วงและสีเทาอาจดูมืดทึมเกินไป ก็ใช้ตัวเค้กเป็นสีขาวแล้วตกแต่งด้วยสีธีมจะสวยกว่า หรือถ้าบ่าวสาวเบื่อเค้ก ก็อาจจะใช้เป็นขนมอื่นๆ อย่างมาการองที่ด้านนอกเป็นสีม่วงและมีไส้เป็นสีเทา ก็เข้ากับธีมได้เป็นอย่างดี

ช่อดอกไม้เจ้าสาว

d

เนื่องจากเป็นธีมสีหวาน ทำอะไรก็สวย งานนี้ช่อบูเกต์ของธ๊มสี Mauve & Gray จึงสวยหวานเสมอไม่ว่าจะทำจากดอกไม้ม่วงเข้ม ม่วงอ่อน หรือจะทำจากพืชใบแข็งที่สีออกม่วงๆ เทาๆ

การตกแต่ง

sds

งานไม้ก็เข้าได้ดีกับธีมสีม่วงเทาที่อิงแอบกับสีของธรรมชาติทีในหน้าหนาว แล้วเลือกประดับงานด้วยดอกไม้สีม่วง สีม่วงอ่อน แซมด้วยสีขาวเพื่อความสบายตาและทำให้งานดูสว่างไสว และอาจจะเพิ่มกิมมิคด้วยโคมไปในกรงนกแซมดอกไม้เพื่อเพิ่มความอ่อนโยน

เทรนด์สีงานแต่งแห่งปี 2017 ที่  elegantweddinginvites.com เคาะมาแล้วยังไม่หมดแค่นี้ แล้วเราจะนำมาเสนอให้ชมกันอีก จนครบทั้ง 10 คู่สีแน่นอนค่ะ

Recommended