Navy Coral & Gold ธีมสีงานแต่งที่ให้อารมณ์สดใสและเป็นกันเอง

Navy Coral & Gold ธีมสีงานแต่งที่ให้อารมณ์สดใสและเป็นกันเอง

ธีมสีงานแต่ง คือตัวกำหนดหลักว่างานแต่งของบ่าวสาวจะออกมาในอารมณ์ประมาณไหน ซึ่งหากบ่าวสาวอยากได้งานที่ดูแล้ว อบอุ่น สบาย เป็นกันเอง แต่ก็ยังมีความเป็นทางการอยู่ แพรว wedding ขอแนะนำ ธีมสีพีช-สีกรม-สีทอง ที่เมื่อจับมาผสมกันแล้วได้ความลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ

Navy Coral & Gold

navy-blue-coral-and-gold-wedding-color-ideas-for-2017-trends

เทรนด์สีสดใสมว๊าก และยังเป็นการจัดโทนสีที่ต้องยอมรับจริงๆ ว่าไม่คุ้นตา แต่เนี่ยละคะ เทรนด์สีสุดเลอค่าที่จะช่วยให้งานแต่งของบ่าวสาวออกมาดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ กับการผสมผสาน สีน้ำเงินเข้ม สีชมพูอมส้ม และสีทองเลอค่า เข้าไว้ด้วยกัน มาดูกันดีกว่าว่าอยู่ด้วยกันแล้วจะเป็นยังไง

การตกแต่ง

3

เป็นการจับคู่สีที่สนุกสุดๆไปเลย งานนี้ไม่มีใครยอมใคร จึงขอแนะนำว่าสีทองเป็นสีที่รอดเมื่ออยู่กับทั้งสีน้ำเงินและสีชมพู และด้วยความที่สีค่อนข้างสนุกสนานขนาดนี้ ลายที่เข้าได้เป็นอย่างก็คือลายจุดที่สื่อถึงความซนซ่านั่นเอง

เสื้อผ้า หน้าผม

14

หลายคนอาจกำลังคิดว่า แหมมม สีมันช่างโหดร้าย หาความเข้ากันไม่มี แต่เราอยากจะบอกกับคุณๆ ว่า สีนี้มันดีต่อใจทั้งสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย คุณเจ้าสาวและแก๊งเพื่อนก็สวยพริ้งในสีชมพูได้ ส่วนคุณผู้ชายก็เท่สมาร์ทในสีน้ำเงิน หรืออยากจะหยิบดอกไม้สีชมพูมาแซมก็ดูดีเข้าธีมไม่เบาเหมือนกันนะคะ

 

อาหาร

19

อาหารในงานจะออกมาโทนสนุกสนานวิบวับกลิตเตอร์ได้เต็มที่ แต่ถ้าอยาได้ความสุขุมก็หยิบสีน้ำเงินมาเบรกความเริ่งร่านี้ก็ได้ ส่วนเครื่องดื่มเราขอแนะนำ น้ำลิ้นจี่สีหวานที่เข้ากับธีมงานสุดๆ

และนี่คือบรรยากาศงานแต่งงานในเฉดสี น้ำเงิน-สีพีช-สีทอง เป็นยังไงคะ พอแมตช์กันให้เห็นภาพแบบนี้แล้วอยากจัดงานสีนี้กันขึ้นมาเลยใช่ไหมล่ะ เอาเป็นว่า บ่าวสาวคู่ไหนที่จัดงานแต่งธีมสีนี้ ก็อย่าลืมส่งภาพมาอวดเราด้วยน้าาาา

>> ดูเรื่องราวเกี่ยวกับการจัดงานแต่งงานและดูไอเดียงานแต่งได้อีกเพียบที่นี่ คลิกเลย <<

ภาพ pinterest

Recommended