20 ของขวัญปีใหม่ เตรียมไว้เอาใจหนุ่มข้างกาย

ปีใหม่แล้วยังไง ก็หาของขวัญให้คุณสุดที่รักกันไงคะ เราเชื่อว่าบางคนก็มีไอเดียอยู่แล้วว่าจะซื้ออะไรให้คุณผู้ชายยอดรักดี แต่บางคนที่นึกไม่ออกจริงๆ เรามีไอเดีย  20 ของขวัญปีใหม่ ที่รับรองว่าคนได้จะปลื้มปิติและรักคุณยิ่งกว่าเดิม แถมทุกครั้งที่ใช้ก็นึกถึงคนให้ด้วยล่ะ

ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ให้ผู้ชาย
ของขวัญที่ผู้ชายชื่นชอบ

1. มีดพกลายสวยใช้งานได้จริง ของชิ้นนี้เป็นที่ถูกใจผู้ชายทุกวงการเพราะหยิบมาใช้ตัดหรือหั่นเมื่อไหร่ก็ได้ และคนได้ยังยิ้มกริ่มคงได้รับคำชมจากเหล่าหนุ่มๆ ในวงเพื่อนฝูงเมื่อหยิบออกใช้งาน

2. เครื่องทำน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ อันเนี้ย ต่อให้เป็นผู้ชายสายสุขภาพเขาก็ไม่ค่อยทำเองหรอกค่ะ แต่นั่นแหล่ะเราให้เพราะห่วงสุขภาพและพร้อมไปทำให้ที่บ้านไงค่ะ โฮะ โฮะ โฮะ

3. อุปกรณ์พกพาสารพัดประโยชน์ อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่คุณให้ไปแล้วรับรองว่าเขาได้ใช้ชัวร์!! เพราะมีทั้ง มีด กรรไกร คีม จนถึงที่เปิดขวด แถมยังพกอยู่ข้างกายเหมือนมีคุณอยู่ข้างตัวตล๊อด ตลอด

4. ชุดอุปกรณ์ช่างสำหรับงานไม้สำหรับผู้ชายสายนายช่างและงานศิลป์ รับรองว่าถ้าได้ล่ะก็มีร้องไห้น้ำตาไหลกันแน่ๆ เพราะของแบบนี้เป็นอุปกรณ์คู่มือที่ห่างกายไม่ได้ และยิ่งถ้าได้มาจากคนคู่ใจมันจะฟินแค่ไหนจริงม่ะ

5. เก้าอี้ผู้กำกับตกแต่งห้องได้อีกอารมณ์ ถ้าคุณผู้ชายของคุณเป็นคนมีสไตล์ และยังเป็นมูฟวี่เลิฟเวอร์ สิ่งนี้จะถูกใจเขามว๊ากเพราะนอกจากจะมาจากสิ่งที่เขารักแล้วยังทำให้ห้องของเขาเท่ไปอีก เผลอๆ เขาอาจยอมให้คุณเป็นผู้กำกับชีวิตก็ได้นะ

ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ให้ผู้ชาย
ของขวัญสุดปลื้มของผู้ชาย

6. ชุดดูแลรองเท้าหนังให้ดูดีทุกโอกาส เชื่อเถอะว่าถ้าไปเปิดตู้รองเท้าคุณผู้ชาย ร้อยละร้อยต้องมีรองเท้าหนังนอนสงบนิ่งอยู่อย่างน้อย 1 คู่ เพราะฉะนั้นชุดดูแลรองเท้าหนังจะเป็นสิ่งที่เขาได้ใช้แน่นอน

7. ถาดหนังสำหรับวางของกระจุกระจิกประจำวัน อีกสิ่งของที่เขาต้องใช้แถมยังทำให้เท่ไปอีก เหมาะมากๆ กับคุณชายเจ้าระเบียบเพราะเขาจะได้เอาไปจัดระเบียบข้าวของเครื่องใช้สารพัดอย่างที่เขามี

8.รองเท้ากีฬาในฝัน ยุคนี้สมัยนี้รองเท้ากีฬาใส่ไปได้ทุกที่ แถมยังเป็นแรงใจให้คุณผู้ชายหันออกมาออกกำลังกายสร้างแพ็คแน่นๆ ให้คุณอิงแอบซบซุกอีกต่างหาก

9.เสื้อแจ็คเก็ตทีมโปรดที่ไม่ใช่แค่มีเงินแล้วจะซื้อได้ ของแบบนี้ไม่ใช่ว่ามีเงินแล้วจะหาซื้อกันได้ง่ายๆ เพราะบางรุ่นบางทีมเป็นรุ่น Limited Edition ช่างหาได้ยากเย็นมากชนิดที่ว่าต้องหากันข้ามปี เพราะงั้นถ้าคุณหามาได้ก็หมายถึงความใส่ใจ และความรักที่คุณมีให้อย่างล้นพ้น

10. หูฟังคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์เท่จากหนังแท้ คุณชายที่รักในเสียงเพลงก็ต้องการหูฟังเทพๆ มาแยกคีย์บี คีย์ซี และถ้ามีดีไซน์เก๋ๆ คราวนี้จะเอาไปฟังที่ไหนก็เท่

ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ให้ผู้ชาย
ของขวัญหรูหราที่ผู้ชายชอบ

11. เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ใครมีแฟนเป็นหนุ่มร็อคขาเฮ้ว มุ่งหน้าสู่ช็อปยีนส์ด่วนๆ หรือถ้าอยากได้ความพิเศษไม่เหมือนใคร เดี๋ยวนี้ก็มีแบบ Make to Order ให้คุณสาวๆ ไปสั่งทำเพื่อคนรักได้แล้วนะ เลือกได้ตั้งแต่เนื้อผ้ายันด้ายที่ใช้เย็บ รับรองว่าใส่แล้วไม่ซ้ำใคร

12. USB ความจุแน่นดีไซน์หรูหรา ถึงเดี๋ยวนี้ USB จะราคาถูกลงมากจนบางทีก็ถูกมองข้าม แต่ช้าก่อนค่ะ ยังมี USB เลอค่าน่าซื้อเป็นของฝากอยู่ด้วยอย่าง USB รูปหัวไอร่อนแมน หรือ USB ดีไซน์เก๋ๆ ความจุมโหฬารแต่อันจิ๋วลิ๋วพกง๊ากง่าย แถมก่อนให้คุณอาจใส่ไฟล์ลับบอกความรักให้เขารู้ก็ได้

13. โมเดลรถยนต์ในฝัน จะทุ่มซื้อรถให้ทั้งคันก็ดูจะเป็นสตรีจากเปย์รูเกินไป ก็เอาแบบงบน้อยๆ ซื้อเป็นโมเดลรถแบบละเอียดยิบ หรือถ้าคุณแฟนเป็นพวกช่างต่อช่างแงะ จะซื้อเป็นโมเดลที่มาต่อเอง ทำสีเองก็ดีนะ เสร็จออกมาเป็นรถคันสวยจากฝีมือตัวเองได้โชว์ความสวย ความเทพ และยังภาคภูมิใจมากๆ

14. ถุงมือหนังนักบิด สาวๆ ที่มีแฟนเป็นสิงห์นักบิด ยามว่างคุณเขาเป็นต้องหาเวลาไปออกทริปกับกลุ่มเพื่อนบิ๊กไบค์ เราขอแนะนำให้คุณผู้หญิงซื้อถุงมือหนังสำหรับใส่ยามขับขี่มอเตอร์ไซค์ป้องกันลม อีกอย่างเวลาจะบิดเร่งความเร็วจะได้ไม่บิดแรงนักเพราะคิดถึงคนให้ไง

15. กระเป๋าสตางค์หนังแท้เรียบหรูและใช้งานได้จริง แปลกจริง ทำไมคุณผู้ชายชอบใช้กระเป๋าสตางค์เปื่อยๆ ก็ไม่รู้ แต่ก็ดีทำให้ผู้หญิงอย่างเรามีไอเดียซื้อของขวัญให้หนุ่มๆ เป็นกระเป๋าสตางค์หนังเท่ๆ สักใบเพื่อเปลี่ยนกับใบเปื่อยอันเก่าที่เน่าแสนเน่า และแอบซ่อนรูปคู่รูปลงไปแถมเงินก้นกระเป๋าอีกนิดๆ หน่อยๆ

ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ให้ผู้ชาย
ของขวัญที่ประทับใจคุณผู้ชาย

16. กระเป๋าเป้หนังสะพายไปทุกที่ ถ้าแฟนคุณเป็นผู้ชายสายลุย ชอบความคล่องตัว กระเป๋าเป้สักใบก็ดูเป็นสิ่งคู่กายที่หนุ่มๆ เขาจะนำมาใช้ได้บ่อยๆ แถมยามต้องห่างไกลก็มีของต่างหน้าแทนใจไว้ใช้บรรเทาความคิดถึงได้

17. นาฬิกาสายหนัง บอกเวลารักเราไม่เคยเก่า เครื่องประดับผู้ชายมีไม่กี่อย่างหรอกค่ะ และหนึ่งในนั้นก็คือนาฬิกาข้อมือ สาวๆ ลองมองหานาฬิกาสายหนังหน้าตากลมเกลี้ยง ที่จะใส่ได้อีกนานๆ สิค่ะ รับรองว่าคนรับยิ้มแก้มปริเลยละ

18. เครื่องทำกาแฟด้วยตัวเอง คุณผู้ชายชอบดื่มกาแฟนักใช่ไหม เอ้า เอาเครื่องชงกาแฟไปชงเองที่บ้านเสียเลย นอกจากจะควบคุมรสชาติที่ชอบได้แล้ว ยังช่วยประหยัดตังค์ไม่ต้องเสียเงินซื้อกาแฟแก้วละร้อย สู้หยอดกระปุกเก็บเงินแต่งงานดีกว่า

19. ชุดโกนหนวดคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เป็นสิ่งที่คุณผู้ชายใช้ทุกวัน โดยเฉพาะคนไหนที่มีความหน้าหนวด คุณสาวๆ ควรต้องซื้อสิ่งนี้ให้คนรักด่วนๆ เขาจะได้ขจัดขนบนใบหน้าได้ทุกวันอย่างสุนทรีย์

20. ผ้าพันคอทำเอง ฝีมือสุดประณีต ของขวัญยอดนิยมจากมือของสาวๆ แม้ราคาจะไม่แพงเมื่อเทียบกับของอย่างอื่น แต่บอกเลยว่าคนรับเนี่ยได้แล้วดีใจสุดๆ ยิ่งถ้าอากาศเย็นๆ นะ เชื่อสิเอามาพันคอไม่เอาออกเลย

ทั้ง 20 ชิ้น มีชิ้นไหนที่ตรงกับคู่ของคุณสาวๆ บ้างถ้ามีก็รีบจัดเลย หรือใครมีไอเดียเก๋ไก๋อีกก็แชร์ให้เราดูบ้างนะ

ดูไอเดียของขวัญเพิ่มเติม…คลิก

Recommended