เทรนด์สีงานแต่ง 2017 รับรองว่า INTREND ไม่มี OUT!

ก่อนจะหมดปี 2016 นี้ เว็บไซต์ www.elegantweddinginvites.com ออกมาฟันธงฉับๆ ว่าเทรนด์สีมาแรงสำหรับปี 2017 คือสี “Greenery” เป็นสีเขียวออกพาสเทลนิดๆ แสดงถึงความเป็นธรรมชาติและกระตุ้นให้คนใส่ใจสิ่งแวดล้อม แต่แหมคุณผู้อ่านค่ะ! ถ้าจะจัดงานแต่งแล้วใช้แต่สีเขียวเนี่ยก็เกรงว่าห้องบอลรูมจะกลายเป็นป่าละเมาะไปซะก่อน เพราะฉะนั้นเรามาดู เทรนด์สีงานแต่ง สำหรับปีหน้ากันดีกว่าว่า ในปี 2017 นี้มีสีอะไรอีกบ้างที่น่จะนำมาเป็นสีธีมหลักสำหรับจัดงานแต่งงาน

1. Green – White – Brown

chic-elegant-and-rustic-white-and-green-wedding-color-ideas-2017-trends

สีแรกมาแบบอินเทรนด์จาก Pantone กันก่อนดีกว่า ไหนๆ ก็เน้นเรื่องธรรมชาติกันแล้ว ลองจับสีขาวและสีน้ำตาลแซมสีเขียวสักหน่อยให้งานแต่งมีบรรยากาศแบบในสวน เลือกใช้เก้าอี้ โต๊ะ และป้ายไม้สีน้ำตาล ประดับด้วยผ้าและดอกไม้สีขาว แซมใบไม้ใบหญ้าสีเขียวสักหน่อยก็ดูร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ

2. Mauve – Gray

mauve-purple-and-gray-neutral-wedding-colors-2017

Mauve ออกเสียงว่า “โมฟ” เป็นสีม่วงพาสเทลหวานๆ เมื่อนำมาจับคู่เข้ากับสีเทาก็ดูสวยแบบชิคๆ เป็นคู่สีที่ไม่ค่อยเห็นงานแต่งไหนใช้กัน แต่รับรองว่าสวย คลาสสิกแน่นอน

3. Navy – Coral – Gold

navy-blue-coral-and-gold-wedding-color-ideas-for-2017-trends

สไตล์นี้เราให้สีกรมท่าเป็นเจ้าภาพหลัก ประดับเพิ่มเติมด้วยของตกแต่งหรือดอกไม้สีชมพูออกส้ม แล้วแซมความวิ้งวับด้วยสีทอง ดูสุขุม อ่อนหวาน และหรูหราในคราเดียว

4. Cranberry – Orange – Ivory

cranberry-and-orange-wedding-color-ideas-for-fall-2017

ใครที่ชอบโทนสีอุ่นๆ ค่อนไปทางร้อนนิดๆ ปีนี้ WEweddingguide ขอแนะนำใช้สีแดงเข้มแบบสีลูกแครนเบอร์รี่ เป็นโทนสีหลักของงาน เสริมความร้อนแรงด้วยของตกแต่งสีส้มนานาชนิด แล้วค่อยเบรกความร้อนให้ดูอบอุ่นด้วยสีงาช้าง

5. Peach – Gold – Green

2017-trending-rustic-gold-peach-and-green-wedding-colors

ถึงคราวสีหวานตลอดกาลอย่างสีพีช ที่ไม่ว่าจะจับไปอยู่กับสีไหนก็ยังโดดเด่นสวยงามอยู่เสมอ คราวนี้ลองเอาประกบคู่กับสีทองเพิ่มความคลาสสิก แล้วตัดด้วยสีเขียนโทนเย็นให้ดูสบายตา ให้บรรยากาศงานเป็นแบบรัสติกสไตล์แบบเบาๆ ใครที่จัดงานในสวน โทนสีนี้จัดยังไงก็ปังไม่มีพังแน่นอน

6. Red – Dark Gray

red-and-dark-gray-wedding-color-schemes-for-2017

เรียกได้ว่าเป็นสีคู่ตัดคนละโทน สีแดงโทนร้อนเมื่อนำมาใช้คู่กับสีเทาเข้มโทนเย็นก็ให้ความรู้สึกเท่ คลาสสิก และยูนีค ถึงแม้จะดูมืดๆ ไปนิด แต่รับรองเลยว่างานแต่งคุณจะดูโรแมนติกแบบไม่มีใครเหมือน

6 เทรนด์สีงานแต่งงานที่กำลังจะมาแรงในปี 2017 นี้ ว่าที่บ่าวสาวคนไหนกำลังตัดสินใจเลือกสีเลือกธีมกันอยู่ล่ะก็ ถ้าอยากอินเทรนด์ไม่มีตกอย่าลืมเลือกสีเหล่านี้ไปใช้ในงานแต่งกันนะจ๊ะ

เรื่อง : สนมจาง
เรียบเรียงจาก : www.elegantweddinginvites.com
ภาพจาก : www.bridesonbudgets.com, blovelyevents.com, othebrideandgroomupdate.blogspot.com.au, junebugweddings.com, heyweddinglady.com, www.elizabethannedesigns.com

Recommended