5 กิจกรรมเพิ่มความสนุกที่ซุ้มถ่ายรูปหน้างานแต่ง

คงไม่มีบ่าวสาวคู่ไหนที่อยากให้งานแต่งของตัวเองน่าเบื่อหรอกจริงไหมคะ ทุกคู่ต่างพยายามสรรหากิจกรรมมาทำให้งานแต่งของตัวเองคึกคัก แต่ถ้ายังคิดไม่ออก เราจัด 5 กิจกรรมเด็ดๆ ที่สนุกกว่าแค่ยืน ถ่ายรูปหน้าแบ็กดร็อป ที่มาให้เป็นทางเลือกเพิ่มสีสันในงานแต่งแล้วค่ะ

1. ปริ้นท์ภาพจาก IG

Atlanta Wedding Photographer | LeahAndMark & Co. | The Foundry at Puritan Mill

ยกเครื่องปริ้นท์มาไว้หน้างาน รอปริ้นท์ภาพรัวๆ จากแขกในงานที่โพสต์รูปติดแท็กทางหน้า IG งานนี้นอกจากคุณแขกจะเพลินเพลิดกับการถ่ายรูปแล้ว ยังขยันติดแฮชแท็กให้บ่าวสาวได้ภาพบรรยากาศงานเลี้ยงของตัวเองไปอีกเพียบแบบไม่ต้องพึ่งช่างภาพหลักเลย

2. Social Touch

photo-booth-wedding-touch-screen

กิจกรรมเก๋ๆ ที่ถ่ายรูปปุ๊บ เราก็สามารถบรรเลงรูปภาพ จะเขียนถ้อยคำ หรือว่าตกแต่งภาพให้ตลกเฮฮาแค่ไหนก็ได้ผ่านจอทีวีที่หน้างาน ก่อนสั่งปริ้นท์ออกมาเป็นของชำร่วยให้แขกเอากลับไปเป็นที่ระลึก 🙂

3. วาดรูปเหมือนในไอแพด

2419

เมื่อก่อนการวาดรูปเหมือนลงกระดาษเป็นอะไรที่ฮอตฮิตสุดๆ แต่นี่ปี 2016 กำลังจะลาจาก งานแต่งครั้งเดียวของเราจะมาเขียนลงกระดาษให้กาลเวลากัดกินกลายเป็นกระดาษเก่าๆ ในวันข้างหน้าไม่ได้อีกแล้ว เปลี่ยนมาเขียนลงบนไอแพดเท่กว่าเป็นไหนๆ แถมวาดปุ๊บก็ส่งไฟล์ปั๊บ บรรดาแขกเหรื่อจะอัพลงไอจี เฟซบุ๊กก็แสนง่าย หรือจะปริ้นท์ออกมาเป็นต่อนๆ เลยก็สะดวกดี

4. พร็อพสนุกหน้างาน

photo-booth-wedding-package

ข้อนี้ไม่ต้องไฮเทคโนโลยีมากขอแค่มีใจสร้างสรรค์ก็พอ งานธีมอะไรก็ทำพร็อพเก๋ๆ ให้เข้ากับงานมาอย่าได้ขาดทั้งหน้ากาก ชุดคอสเพลย์ ตุ๊กตุ่นตุ๊กตา รับรองว่าแขกเล่นกันสนุกสนานไม่มีหงอยแน่ๆ

5. ถ่ายรูปสร้าง GIF

ถ่ายรูปหน้าแบ็กดร็อป

GIF ก็คือไฟล์ภาพดุ๊กดิ๊กที่เราชอบส่งหากันในโซเซียลเน็ตเวิร์คนั่นแหละ แต่คราวนี้เราจะให้แขกสร้างไฟล์ GIF ของตัวเองขึ้นมา โดยการถ่ายรูป 3 แอ็ค ก็จะได้รับทั้งภาพนิ่งที่ปริ้นท์ออกมา และไฟล์ภาพพร้อมลงอวดเพื่อนฝูงทางอีเมล์ งานเนี่ยก็จะได้เห็นภาพดุ๊กดิ๊กว่อนทั้งงานแน่ๆ

5  กิจกรรมเด็ดเหล่านี้จะทำให้การถ่ายรูปหน้าแบ็กดร็อปกลายเป็นเรื่องสนุกสนาน แถมแขกก็ได้รูปที่น่าประทับใจกลับไปบ้านอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก BrideBox Pro, Footprint Studios, A Practical Wedding, photosnapfun.com, Sternberg Clarke, sixsheet.me

 

Recommended