เลือกเลย 5 วิธีเปิดตัวบ่าวสาวเข้างานแต่งงานแบบที่เป็นตัวคุณ

สำหรับบ่าวสาวที่กำลังคิดไม่ตกเรื่องเดินเข้างานยังไงให้เป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องเครียดกุมขมับไปค่ะ เราไปคุ้ยหาวิธี เปิดตัวบ่าวสาว เดินเข้างานมาให้แล้ว 5 แบบ แหม…มันต้องมีสักแบบละที่เป็นตัวคุณสิน่า

ฉายเดี่ยว เปรี้ยวปรี้ด

สำหรับสาวมั่นไม่หวั่นต่อสายตาคนนับร้อย การเดินเข้าสู่งานด้วยตนเองไร้คุณพ่อเดินส่ง หรือคุณว่าที่สามีเดินมารับนั้นเหมาะกับคุณมาก คุณจะเฉิดฉายโดดเด่นท่ามกลางสายตานับร้อย หรือจะเป็นคุณเจ้าบ่าวเดินเข้ามาในงานเพื่อพบกับเลดี้ออฟเดอะไนท์ที่รออยู่บนเวทีก็เก๋ไก๋อยู่นะเธอว์

พบกันครึ่งทาง

เจ้าสาวบางคนอาจไม่เซลฟ์พอที่จะเดินเข้างานมาคนเดียว แต่ก็ไม่โอนะกับการต้องมีคนตามประกบตลอดเวลาจึงหาทางแก้ปัญหาด้วยการ เจอกันครึ่งทาง เจ้าสาวเดินเข้ามาในงานเพียงลำพังและมาเจอกับเจ้าบ่าวที่กลางทางเดิน แล้วทั้งสองก็จับมือโอบประคองขึ้นเวทีไปด้วยกัน เป็นไงฟังดูโรแมนติคไหม น่าเอาไปทำตามเนอะ

เปิดตัวเข้ามากับหมู่เพื่อน

สำหรับสาวสายหวาน บ่าวสาวเดินจับมือควงคู่กันเข้าสู่งาน เดินไปตามทางเดินขึ้นสู่เวที บนเวทีแล้วก็ยังไม่ปล่อยมือ อย่าคิดว่าสาวๆ ที่เปิดตัวแบบนี้เป็นคนแหยๆ ขี้อายนะคะ แต่พวกเธอมีแผนแล้ว การเดินจับมือกันขนาดนี้บอกเลยนี่คือการประกาศอาณาเขตว่าผู้ชายคนนี้ของฉันย่ะ!

เดินเข้ามาพร้อมหมู่เพื่อน

เป็นการเดินเข้างานแบบครื้นเครงและเฮฮา เมื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาวเดินเข้ามาพร้อมหมู่เพื่อนยกกลุ่ม แต่ถ้าให้เด็ดต้องเข้าในแบบไม่ธรรมดา ถ้างานเน้นเฮฮาก็ให้แดนซ์กันเข้า แต่ถ้าเป็นงานซึ้งๆ อาจให้คุณผู้ชายเดินเล่นกีตาร์เข้ามาพร้อมกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวก็ได้นะ

เริ่มต้นครอบครัวใหม่

สำหรับคู่หนุ่มสาวสมัยใหม่ที่รอให้เจ้าตัวน้อยมาเป็นส่วนหนึ่งของงาน ก็จูงหนูน้อยเข้ามาในงานพร้อมๆ กันเสียเลยสิ เป็นการบอกว่านับจากนี้ครอบครัวใหม่ที่สมบูรณ์พร้อมจะเริ่มต้นแล้ว

การเดินเข้าสู่งานแต่ละแบบก็สะท้อนความเป็นตัวเอง สาวๆ ลองนั่งคิดว่าจริงๆ แล้วเป็นคนแบบไหน อาจทำให้เลือกการเดินเข้าสู่งานง่ายยิ่งขึ้นนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก brides

Recommended