ภาพคุณพ่อเและลูกสาวในชุดแต่งงาน อีกหนึ่งภาพถ่ายงานแต่งที่ต้องแคปเจอร์

ภาพถ่ายงานแต่งงาน ถือเป็นเครื่องบันทึกความทรงจำชั้นดีสำหรับว่าที่บ่าวสาว ไม่ว่าจะกับคนข้างกายอย่างเจ้าบ่าว พ่อแม่ ครอบครัว เพื่อนฝูง และแขกที่มาร่วมงาน แต่รู้หรือไม่ ว่าอีกหนึ่งโมเม้นต์ภาพถ่ายดีๆ ที่เมื่อคุณได้ย้อนกลับมาดูอีกทีอาจทำให้ซึ้งจนน้ำตาคลอได้ ซึ่งภาพถ่ายที่ แพรว wedding พูดถึงก็คือ ภาพถ่ายของคุณพ่อที่ได้เห็นเจ้าสาวในชุดแต่งงาน เชื่อเถอะว่าด้วยบรรยากาศในวันงานจะช่วยบิ้วด์ให้ท่านรู้สึกตื้นตันเป็นร้อยเท่า ถ้าไม่เชื่อ ไปพิสูจน์จากภาพถ่ายเหล่านี้ที่เรานำมาฝากกันได้เลย 

1

น้ำตาของคนเป็นพ่อและแม่ที่กลั้นไว้ไม่อยู่เมื่อได้เห็นลูกสาวในชุดเจ้าสาวสีขาวสวยงามเหมือนตุ๊กตาน้อยๆ ที่พวกเขาคอยประคบประหงมมาทั้งชีวิต

2

ทั้งดีใจ ปลื้มใจ และมีความสุข เมื่อคุณพ่อได้เห็นลูกสาวสวมชุดแต่งงานและพร้อมที่จะก้าวไปมีครอบครัวเป็นของตัวเอง

3

รอฉันรอเธออยู่ J นาทีที่ได้เจอลูกสาวสุดที่รักในชุดเจ้าสาวคุณพ่อตะลึงอย่างบอกไม่ถูกแต่จู่ๆ น้ำตาก็ไหลออกมา เป็นน้ำตาแห่งความสุขจริงๆ

4โอ้วววว ลูกสาวใครนี่สวยจริงๆ (แต่สวยน้อยกว่าแม่ใช่ไหมคะพ่อ)

5ตัวจากไปแต่ใจยังอยู่ ภาพประทับใจและอบอุ่นหัวใจของเจ้าสาวที่คุณพ่อป่วยหนักแต่ทันทีที่คุณพ่อได้เห็นลูกสาวสวมชุดเจ้าสาว ความเจ็บป่วยของร่างกายก็หายไปแทนที่ด้วยความสุข

6

ยิ้มหน่อยสิคะพ่อ เดี่ยวไม่หล่อนะ
7

I Love You Daddy Don’t Cry
ภาพคุณพ่อเและลูกสาวในชุดแต่งงาน

นาทีที่รอคอยของคุณพ่อที่จะได้เจอลูกสาวใกล้เข้ามาแล้ว แต่ยังอดไม่ได้ที่จะร้องไห้เพราะความสุขมันล้นหัวใจมากมาย

ความสุขของคนเป็นพ่อคงไม่มีอะไรยิ่งใหญ่หรือมีค่าเท่ากับการมีลูกสาวที่น่ารักและยิ่งมีความสุขเป็นล้านเท่าหากจะมีใครมาคอยดูแลและรักลูกสาวเท่าชีวิตเหมือนกับที่พ่อดูแลเรามาตลอด

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก pinterest.com, www.sharonelizabethphotography.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended