5 ร้านเช่าเก้าอี้สำหรับงานแต่งงาน

หลายคนคงเคยเห็นเก้าอี้สวยๆ สำหรับแขกที่ตรงพนักพิงมีลักษณะคล้ายโครงเหล็กกันมาจนชินตา แต่เชื่อว่าน้อยคนนักที่จะรู้ว่า เก้าอี้ที่ว่านี้มีชื่อเรียกเฉพาะตัวที่ไม่ใช่เก้าอี้หลุยส์ เก้าอี้หรูๆ หรือบางคนไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไร ก็พูดง่ายๆ แต่ยาวหน่อยว่า เก้าอี้ในงานแต่ง ที่ดาราชอบใช้กัน เอาล่ะค่ะ เราหาคำเรียกที่ถูกต้องมาบอกกัน พร้อมแหล่งเช่าดีๆ ให้คุณว่าที่ได้ยกหูเรียกใช้บริการแล้วค่ะ

ทำความรู้จักเก้าอี้กันก่อน

เก้าอี้สำหรับงานแต่งงานที่เห็นว่ามีทั้งสีทอง สีขาว รวมถึงอะคริลิค ถ้ามองดูดีๆ แล้วจะเห็นว่ามีความต่างกันตรงบริเวณหัวเก้าอี้ ซึ่งนั่นทำให้ชื่อเรียกแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ชิวารี่ (Chiavari Chairs) เก้าอี้ทิฟฟานี่ (Tiffani Chairs) เก้าอี้นโปเลียน (Napolean Chairs) เก้าอี้เอ็มไพร์ (Empire Chairs)

ส่วนว่าจะเลือกแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลล้วนๆ เลยนะคะ โดยราคาค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 150 บาทต่อตัว ยังไม่รวมค่าจัดส่งและมีการเช่าทั้งแบบแยกชิ้นและขั้นต่ำ ซึ่ง 5 ร้านต่อไปนี้ คือร้านที่ เรายกหูโทรฯ ถามข้อมูลมาให้คุณแล้วค่ะ

ไฮ-เร้นส์ (Hi-Rent)

ร้านเช่าเก้าอี้งานแต่งงาน,ไฮ-เร้นส์,Hi-Ren,เก้าอี้ในงานแต่ง,การตกแต่งงานแต่ง
เก้าอี้เอ็มไพร์สีทองที่จับคู่กับเบาะหนังสีน้ำตาล

ชื่อนี้ไม่มีทำให้คุณผิดหวังค่ะ เพราะผ่านการบริการมามากมาย บ่าวสาวหลายต่อหลายคู่ให้ความไว้วางใจที่นี้อย่างมาก ทางร้านมีบริการเช่าเก้าอี้นำหรับงานแต่งงานหลากหลาย แต่ที่นิยมมากๆ ได้แก่ เก้าอี้เอ็มไพร์สีทองที่จับคู่กับเบาะหนังสีน้ำตาเข้ากันแบบลงตัว หรือจะเป็นเก้าอี้นโปเลียนสีขาวพร้อมเบาะหนังสีเดียวกัน ในราคาเริ่มต้นที่ตัวละ 150 บาท

ร้านเช่าเก้าอี้งานแต่งงาน,ไฮ-เร้นส์,Hi-Ren,เก้าอี้ในงานแต่ง
ทางร้านยังมีเก้าอี้จัดเลี้ยงพร้อมโต๊ะกลางแบบกลมและสี่เหลี่ยม ให้เลือกเช่าตามธีมงานแต่ง

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ ทางร้านยังมีเก้าอี้จัดเลี้ยง (Banquet Chair) ในราคาไม่แพง พร้อมโต๊ะกลางแบบกลมและสี่เหลี่ยม รวมไปถึงชุดสตูล ให้ว่าที่บ่าวสาวได้เลือกเช่าตามธีมงานแต่งงานที่วางไว้ด้วย ที่สำคัญ “ไฮ-เร้นส์ ยังมีบริการส่งไปต่างจังหวัดด้วยนะคะ

ติดต่อ : ไฮ-เร้นส์ (Hi-Rent)  เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 6 โทร. 09-1107-2452, 0-2747-3331, 09-1107-2452 เว็บไซต์ : www.hi-rent.com

Recommended