8 ไอเดียถ่ายรูปในงานแต่ง ยิ้มทุกทีที่ย้อนกลับมาดู

นอกจากความทรงจำดีๆ ที่ฝังอยู่ในใจของบ่าวสาวแล้ว สิ่งหนึ่งที่จะช่วยย้ำเตือนเหตุการณ์ดีๆ ในช่วงเวลาพิเศษคือ ภาพถ่าย เพราะอย่างนั้น รูปถ่ายในงานแต่ง จึงเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ แต่จะถ่ายแบบไหนให้ดูกี่ครั้งกี่ทีก็ยิ้มแก้มปริและเก็บรายละเอียดได้ครบ เราหาไอเดียมาให้โพสต์ท่ากันแล้ว

  1. แดนซ์มันส์ลืมโลก

งานแต่งคืองานแห่งความสุข ฉะนั้นขอให้ทุกคู่สุขให้สุด โดยเฉพาะช่วงเวลาบนฟลอร์ ไม่ว่าจะเฟิร์สแดนซ์หรืออาฟเตอร์ปาร์ตี้ เพราะรูปจากฟลอร์เต้นรำที่แต่ละคนกำลังระเบิดพลังในตัวเองทั้งยิ้มร่าเริงและหัวเราะจะได้อารมณ์สุดๆ แม้ภาพจะไม่ชัดเท่าไหร่แต่บอกเลยว่ามันพิเศษมาก

  1. ถ่ายรูปกับป้ายชื่อ

หากระดานดำเล็กๆ มาแจกเพื่อนเจ้าสาว แล้วให้แต่ละคนเขียนอะไรฮาๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวเจ้าสาว แล้วถ่ายภาพร่วมกันไว้สิ กลับมาอ่านที่รูปเมื่อไหร่ เป็นยิ้มแก้มแตกเมื่อนั้น

  1. พร็อพดีๆ เกรียนๆ

จัดหาพร็อพแปลกๆ เกรียนๆ มาไว้ในงานแต่ง แต่ก่อนให้แขกคนอื่นได้แชะ คุณเจ้าสาวกับเหล่าเพื่อนก็มาแชะภาพร่วมกันเสียก่อน ถือเป็นการลองพร็อพไปในตัว

  1. หมดแรงเหนื่อยที่หน้าบาร์

งานนี้อาจต้องอาศัยแอ็คติ้งของคุณเจ้าสาวสุดสวย แกล้งทำเป็นเหนื่อย (หรือเหนื่อยจริงก็ได้ไม่ว่ากัน เพราะมันมาจากอินเนอร์อ่ะเนอะ) ให้ช่างภาพชักภาพตอนนั่งหมดเรี่ยวแรงที่หน้าบาร์ แล้วให้เดอะแก็งค์มารายล้อมอยู่รอบๆ ด้วยความเฮฮา ถือเป็นการเก็บภาพความทรงจำไว้ล่วงหน้า ว่าหลังงานเลิกเจ้าสาวก็มีสภาพแบบนี้แหล่ะ

  1. เซเลบสวย เริ่ด

งานนี้ต้องพึ่งเหล่าหนุ่มๆ เพื่อนเจ้าบ่าว ใส่แว่นตาดำอย่างพร้อมเพรียง แล้วมายืนล้อมคุณเอาไว้ ประดุจเป็นบอดี้การ์ดปกป้องบุคคลสำคัญ ส่วนตัวคุณก็ยืนแบบเท่ๆ คูลๆ แค่นี้ก็ได้อารมณ์เซเลบสาวแล้ว อ้อ อย่าลืมมอบบทการ์ดหนุ่มพิทักษ์หัวใจให้คุณเจ้าบ่าวด้วยนะ

  1. รูปเดียวมีหลายหน้า

อันนี้ต้องใช้แอพแต่งรูปสักหน่อย กับการถ่ายหน้าเพื่อนเจ้าสาวแบบเดี่ยวๆ ให้แต่ละคนหันซ้าย-ขวา คนละทิศคนละทางและถ่ายหน้าตรงของเจ้าสาว แล้วมาจับวางให้กลายเป็นรูปเดียวกัน โดยมีรูปคุณเจ้าสาวอยู่ตรงกลาง ดูเป็นไอเดียเชยๆ แต่เห็นแล้วขำทุกทีนะ

  1. หน้ากากแสนตลก

มีเพื่อนบ่าวสาวกี่คนก็จับมาใส่หน้ากากให้หมด และต้องเป็นหน้ากากที่แตกต่างกันนะ ถึงจะสนุก แล้วก็ถ่ายรูปด้วยกัน ลองคิดดูว่าใส่ชุดสวยๆ แต่หน้ากากแปลกๆ รูปมันจะออกมาตลกแค่ไหนกัน อ้อ อย่าลืมเขียนชื่อกำกับหลังรูปไว้ด้วยนะ ไม่งั้นเดี๋ยวลืมว่าใครเป็นใคร

  1. ถ่ายคู่กับอนุสรณ์แห่งความหลัง

นอกจากรูปหมู่แล้ว ก็ควรมีรูปคู่กับเพื่อนเจ้าสาวแต่ละคนด้วย และเพิ่มกิมมิคให้กับภาพด้วยการให้พกสิ่งที่เป็นความหลังระหว่างคุณกับเพื่อนมาร่วมเฟรมด้วยเช่น  เพื่อนสมัยประถมก็ต้องสมุดเฟรนด์ชิพหน้าที่เขียนถึงกัน หรือจะเป็นการถ่ายรูปเข็มกลัดมหาวิทยาลัยกับเพื่อนในวัยอุดมศึกษา

ทั้ง 8 ไอเดีย บอกเลยว่าเป็นไอเดียที่นอกจากจะฮาจนต้องยิ้มแก้มแตกยามเห็นแล้ว ยังอาจทำให้น้ำตาซึมได้เหมือนกันเพราะซึ้งในมิตรภาพของคำว่าเพื่อนเนี่ยละ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.brides.com

ขอบคุณภาพจาก www.ccclarke.comฟ ฟ  ฟฟ  ฟ ฟ ฟ  ฟ ฟ ฟ

Recommended