7 ธีม เล็บสวยรับวันแต่งงาน

เฮลโหลสาวๆ ที่กำลังเข้าสู่ประตูวิวาห์ อย่ามัวแต่สนใจชุดแต่งงาน และหน้าผม จนลืมดูแลจัดแต่งอีกส่วนของร่างกายอย่างเล็บ แล้วปล่อยให้เจ้าแผ่นใสๆ แผ่นนี้เกอะกรังน่าอาย แต่อย่าเพิ่งวิตกไปค่ะ เรามีแบบ เล็บสวย มาให้ดูตั้ง 7 แบบแน่ะ

 

Matt Nude

8fd818ad9e050a60f9fd0b92a4cc0693

สีนู้ดยังคงเป็นสียอดนิยมสำหรับเจ้าสาว แค่เพียงสีเดียวก็ทำให้เล็บดูสะอาด สุขภาพดี แถมยังสุภาพเรียบร้อยเหมาะทั้งงานพิธีการ และงานสนุกสนาน แต่เดี๋ยวก่อน นอกจากนู้ดยอดนิยมตลอดกาล เรายังมีนู้ดแฟชั่นให้เจ้าสาวแฟชั่นนิสต้าด้วย “สีนู้ดด้าน” สีนู้ดที่ปราศจากความมันวาวแบบเดิม แล้วแต่งแต้มสีสันให้ดูสะดุดตา เท่านี้ก็สวยเก๋พร้อมรับศึกวันวิวาห์แล้ว

 

Splatter Art

splatter-art-wedding-nail-art

จำงานศิลป์สมัยเด็กได้ไหม ที่คุณครูให้เด็กน้อยหยดสีแล้วเป่าไปมา นั่นแหละ คือเทคนิคที่เราจะเอามาใช้ แต่เปลี่ยนจากกระดาษมาเป็นเล็บน้อยๆ รู้แบบนี้แล้วก็จัดเลยสิค่ะ ขุดหัวใจอันวัยเยาว์ออกมาสร้างสรรค์สีเล็บ สนุกๆ กันดีกว่า เป่าเลย!

 

Negative Space

c2dffd83c5d6dae842c114393ad98711

บางทีสีก็ไม่ต้องเต็มพื้นที่เล็บเสมอไปก็ได้แบบว่าเหลือพื้นที่ว่างเอาไว้ก็ดูสบายตา จะเลือกสไตล์เฟรนซ์เนล (French Nail) ที่ทาสีเพียงแค่ส่วนปลาย หรือตีเส้นกรอบก็สวยเก๋ไม่แพ้ใคร

 

Ombre

5a21beefe5038f871a5c6f45748e25b5

การไล่สีเข้มไปอ่อนเป็นเทคนิคที่เห็นทีไรก็ใจละลายทุกที แม้แต่เล็บเล็กๆ พื้นที่น้อยพอจับสีมาไล่กันก็สวยหวานน่ากรี๊ด จะเริ่มจากสีแน่นไปสู่สีใสโชว์สีจริงของงานเล็บ หรือจากสีเข้มไปสู่สีขาวเล่นลวดลาย
กลิตเตอร์ที่ปลายเล็บก็กุ๊งกิ๊งน่ารักสุดๆ

 

 

Edgy Graphics

edgy-graphics-pastel-wedding-nails

ลายกราฟฟิคเท่ๆ ไปกันได้ดีกับเจ้าสาวสายฮิปสเตอร์ที่รักความมินิมอล และเล็บลายนี้ก็ตอบสนองโจทย์ได้เป็นอย่างดี ด้วยลวดลายที่ไม่ยุ่งเหยิง ใช้เพียงรูปทรงเลขาคณิตสามเหลี่ยมกับสี่เหลี่ยมสีพาสเทลหวานๆ  บนพื้นสีขาว ตัดด้วยสีดำ แหมช่างเข้าคอนเซ็ปต์น้อยแต่มากจริงๆ

 

Floral Print

e4f8d0c048ed7c6837f9cd7b47cef801

ดอกไม้ลายคลาสสิคอยู่คู่เล็บของสาวๆ มาเนิ่นนานและบอกเลยว่าจะอยู่ไปอีกนานแสนนาน  การวาดลงไปอาจไม่สวยเนี๊ยบเพียงพอ แต่ถ้าใช้เป็นลายปริ้นท์ล่ะก็สวยกิ๊งๆเชียวล่ะ

 

 

Jewel Tones

เล็บสวย

อัญมณีราคาแพงกับกลิตเตอร์วิบวับ จะเลือกสีโทนเงินเพื่อความหรูหราอลังการ  หรือจะสนุกสนานด้วยสีสันม่วงแดง เจ้าสาวอาจใช้กลิตเตอร์ทุกนิ้ว หรือจะเพียงmeแค่ข้างละนิ้วก็เก๋ไก๋ หรือจะเล่นความวิบวับแค่บนนิ้วเดียว นิ้วที่แหวนสวมอยู่ไงล่ะ

เล็บ 7 ธีม  สวยทุกแบบ ทุกสไตล์ ก็อยู่ที่สาวๆ แล้วว่าจะเลือกแบบไหน สไตล์ไหน ขอแค่เลือกในแบบที่เป็นคุณ  เท่านี้ก็สวยเกินร้อยแล้วค่า

 

cr : deerpearlflowers.com, saloncherie.com

Recommended