39 แบบยอดเค้กเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

ยอดเค้ก ที่ฝรั่งเรียกว่า Topper Cake นั่น เมื่อก่อนเรามักจะเห็นเป็นรูปบ่าวสาวควงคู่กัน แต่เดี๋ยวนี้มีไอเดียที่หลากหลายขึ้น และบ่งบอกความเป็นตัวตนของบ่าวสาว อย่างการปั้นน้ำตาลให้เป็นรูปตุ๊กตา หรือจะเป็นเลือกตัวละครในเทพนิยายมาแทนตัว แต่บางคู่ก็อาจจะตกแต่งเค้กให้เข้ากับธีมงาน ส่วนคู่ไหนที่ยังไม่มีไอเดีย เราหามาให้ดูแล้วถึง 39 แบบ สวยถูกใจแน่นอน

ตัวการ์ตูน

ยอดเค้ก

งานปราสาท เจ้าหญิง เจ้าชาย ฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้ว อาจเป็นการจำลองตัวการ์ตูนที่สื่อถึงความเป็นเรามาประดับบนยอดเค้ก หรืออาจเลือกตัวการ์ตูนที่ทั้งสองชื่นชอบ อาจจะต่างเรื่อง ต่างค่าย มาจับเป็นคู่รักอยู่บนยอดเค้ก ก็ทำให้ได้ยอดเค้กที่แปลกไม่เหมือนใคร แล้วถ้าจะให้ดีต้องตกแต่งเค้กให้เข้าธีมกับตัวการ์ตูนด้วย

รัสติคชิคๆ

open

แต่งเค้กตามธีมงาน คุมโทนสีน้ำตาลขาวเพิ่มความชิคให้กับเค้กและยอด ส่วนที่อยู่บนยอดก็อาจจะเป็นลูกสนลูกใหญ่จับแต่งตัวเป็นบ่าวสาว หรือ รูปสัตว์ป่าที่มีความน่ารักมุ้งมิ้งอย่างกวางน้อย นกฮูกคู่ เพื่อให้เข้ากับธีมป่าเขาลำเนาไพร

ถ้อยคำดีๆ ของสองเรา

open
ก็เค้กของเราสองคน เพราะฉะนั้นก็ไม่ผิดอะไรถ้าจะเอาคำพูดในวันวานเมื่อครั้งเริ่มคบกันใหม่ๆ หรือคำซึ้งๆ ประจำคู่เรา ส่วนบางคนก็อาจจะใช้เป็นวันเดือนปีที่เริ่มคบกัน ก็ได้ แต่ถ้านึกไม่ออกจริงๆ ก็มีคำสากลที่นิยมไว้บนยอดเค้กอย่าง ชื่อบ่าวสาว หรือ MR&MRS ก็เก๋ไก๋ไม่ใช่น้อย

ตุ๊กตาคู่รัก

open
อย่าพึ่งทำหน้ายี๋ ตุ๊กตาคู่รักที่เราบอกไม่ได้หมายถึงตุ๊กตาบ่าวสาวยืนควงแขนเชยๆ แต่อาจเป็นตุ๊กตาที่จำลองคาแร็กเตอร์มาจากตัวบ่าวสาวเอง หรือเป็นตัวที่ออกแบบเองอย่างง่ายๆ ก็ทำให้ได้อะไรที่ไม่เหมือนใครและเก๋สุดๆ เลย

เป็นไงค่ะจาก 39 แบบ มีแบบไหนถูกใจบ้างหรือเปล่านะ แต่ถ้าอยากได้เค้กสวยเรียบ ขอให้มองหาใน 35 แบบเค้กเรียบเก๋ ยังไงก็ต้องมีแบบที่อยากได้แน่นอน

ขอบคุณภาพจาก www.deerpearlflowers.com

Recommended