25 กิมมิคสร้างสีสันให้งานแต่งงานจากธีมงานแต่งการ์ตูนดิสนีย์

แพรวเวดดิ้งขอนำ 25 กิมมิคน่ารักๆ จาก ธีมงานแต่งการ์ตูนดิสนีย์ ที่เหล่าสาวกของการ์ตูนค่ายนี้ต้องลองนำไปใช้ตกแต่งงานแต่งงาน บอกเลยว่าไม่ควรพลาดจริงๆ

ธีมงานแต่งการ์ตูนดิสนีย์

สร้างสีสันบนโต๊ะอาหารให้เหมือนกับอยู่ในท้องทะเลอย่างในการ์ตูนเรื่อง Little Mermaide โดยใช้ปลาดาวตกแต่งและใช้จานคล้ายเปลือกหอยโทนสีเขียวอ่อนๆ ตัดกับดอกไม้สีสวยๆ บนโต๊ะ ก็ดูสวยน่ารักไม่เบา

ธีมงานแต่งการ์ตูนดิสนีย์

มอบความสดชื่นให้กับแขกที่มาร่วมงานด้วยเครื่องดื่มสุดวิเศษอย่างการ์ตูนในเรื่อง Alice in the wonderland แก้วทรงสูงผูกด้วยโบว์สีหวานพร้อมหลอดสีฟ้าตัดขาวโทนสีพาสเทล

ธีมงานแต่งการ์ตูนดิสนีย์

การ์ดเชิญที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่อง Beauty and the Beast  สร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงานตั้งแต่แรกเห็นและยังเปลี่ยนการ์ดเชิญแบบธรรมดาให้แตกต่างที่ทั้งสวยและหรูหรามากขึ้นโดยเพิ่มโบว์และอัญมณีสวยๆ และใช้อักษรที่ดูหรูเข้ากับการ์ด ดูแล้วเจิดสุดๆ

ธีมงานแต่งการ์ตูนดิสนีย์

กิมมิคๆ เล็กทางประตูเข้าออกของงานจากเรื่อง Tinker Bell ใช้กากเพชร (pixie dust) โปรยปรายให้ระยิบระยับ ดูฟรุ้งฟริ้ง เพ้อฝัน ให้เหมือนเหล่าบรรดาแขกที่มาร่วมงานเป็นนางฟ้า เทวดา โลดแล่นอยู่ในงาน

ธีมงานแต่งการ์ตูนดิสนีย์

เข็มกลัดผู้กล้าจากเรื่อง Up ก็เป็นกิมมิคที่สามารถติดบนเสื้อของเจ้าบ่าวได้

ธีมงานแต่งการ์ตูนดิสนีย์

หมวกมิกกี้เม้าส์และมินนี่เม้าส์ของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว อะไรจะน่ารักขนาดนี้

ธีมงานแต่งการ์ตูนดิสนีย์

แรงบันดาลใจในการตกแต่งสถานที่ จากเรื่อง Tangled  ทำให้บรรยากาศในงานดูอบอุ่นและโรแมนติกที่สุด

ธีมงานแต่งการ์ตูนดิสนีย์

หรือจะเป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งแบบเรื่อง Tangled อีกเช่นกัน ที่ให้อารมณ์แปลกไม่เหมือนใคร และดูโรแมนติกเหมือนกับตัวการ์ตูนในเรื่อง

9

อีกหนึ่งที่กิมมิคที่เราขอแนะนำเลย เพราะในงานเหล่าบรรดาสาวๆ ที่จิกส้นสูงมางานก็คงต้องเมื่อยกันบ้าง หากมีสลิปเปอร์ให้เปลี่ยนก็คงดีไม่น้อย โดยไอเดียนี้ได้จากเรื่อง Cinderella

10

กระดุมมิกกี้เม้าส์ ดีเทลเกร๋สำหรับเจ้าบ่าวที่ทำให้ไม่น้อยหน้าเจ้าสาวได้นะจ๊ะ

11

กุหลาบในโหลแก้วหนึ่งดีเทลสำคัญในเรื่อง Beauty and the Beast หากลองนำมาตกแต่งบนโต๊ะอาหารในงานต้องสวยงาม ชวนฝัน และโรแมนติกสุดๆ ท่ามกลางแสงเทียนแน่นอน

12

สมุดภาพอัลบั้มรวมรูปถ่ายพรีเวดดิ้ง เก็บความทรงจำดีๆ ให้แขกได้ร่วมซาบซึ้งและยังเป็นของตกแต่งภายในงานได้อีกด้วย กิมมิคเกร๋ๆ จากเรื่อง Up

13

มาการองรูปมิกกี้เม้าส์และมินนี่เม้าส์ ของว่างในงานที่แสนจะอร่อยและยังน่ารักอีกด้วย

14

อย่าลืมมองข้ามสิ่งเล็กๆ อย่างเล็บที่มีส่วนให้สาวๆ ดูสมบูรณ์แบบที่สุดในวันสำคัญ ลองเพ้นท์เป็นลวดลายที่ชอบหรือ อย่างลายนี้ได้แรงบันดาลใจจากเจ้าหญิง จัสมิน จากเรื่อง Aladdin

15

คัพเค้กขนมยอดฮิตที่เราเห็นในงานแต่งงาน หากใส่จานก็คงดูธรรมดาไป ว่าไหม ลองเปลี่ยนมาใส่ถ้วยน้ำชาสวยๆ ปักข้อความเกร๋ๆ อย่างในภาพนี้นั้นได้กิมมิคจากเรื่อง Alice in wonderland

16

มองเผินๆ โต๊ะอาหารในภาพอาจจะดูธรรมดา แต่เดี่ยวก่อนลองดูบนโต๊ะอีกรอบเชิงเทียนที่อยู่ในรถฟักทองนั้นช่างทำให้ดีเทลบนโต๊ะอาหารดูหรูขึ้นมาทันทีและคงไม่ต้องบอกว่างานนี้นั้นได้แรงบันดาลใจจากเรื่อง Cinderella นั่นเอง

17

เค้กแต่งงานสุดน่ารักที่ได้หุ่นยนต์จากเรื่อง Wall E มาเป็นตัวแทนของบ่าวสาว น่ารักมากว่าไหม ?

18

สแครบเบิ้ลของเล่นที่เราเห็นในเรื่อง Toy Story ลองนำมาเป็นของตกแต่งในงานให้แขกได้เล่นเพลินๆ หรือจะตั้งไว้ให้แขกได้เรียงเป็นคำอวยพรถ่ายรูปเกร๋ๆ อัพ IG หรือ Facebook แฮชแทคชื่องงานเรา ก็เป็นกิมมิคที่ดูแล้วสร้างสรรค์ไม่น้อย

19

ของตกแต่งบนโต๊ะอาหารในบางทีก็ไม่จำเป็นต้องดูหรูหราเสมอไป ลองสร้างเรื่องราวหรือกิมมิคอย่างในเรื่อง Alice in the wonderland กาน้ำชาลอยได้ที่ดูแล้วชวนมองและดูวิเศษ รับรองว่าบนโต๊ะอาหารของคุณไม่จำเจและน่าเบื่อแน่นอน

20

หากใครเคยดูการ์ตูนเรื่อง Cinderllea ต้องไม่มีทางลืมรถฟักทองที่พานางซินของเราไปพบเจ้าชายแน่นอน แต่หากเรื่องจริงมีรถฟักทองมารับเจ้าสาวของเราบ้างล่ะ คงวิเศษสุดๆ ไปเลยล่ะ

21

ไอเดียจากเรื่อง Sleeping Beauty โดยนำแกนด้ายมาใช้ตกแต่งบนโต๊ะอาหาร และยังมีกระดาษเน็ตใบเล็กที่ซ่อนข้อความอยู่บนแกนด้ายให้แขกได้อ่านก็ดูสร้างสรรค์ไม่น้อย

22

นี่ต้องเป็นเตกิล่าที่ดูน่าดื่มและดูตื่นตาที่สุด เพราะได้ไอเดียจากเรื่อง Peter Pan นั้นเอง

23

บอลดอกไม้กลมๆ ที่เราเห็นทั่วไป อาจดูธรรมดาเกินไป เปลี่ยนบอลดอกไม้ของเราเป็นรูปมิกกี้เม้าส์ก็เกร๋อย่าบอกใครเชียวล่ะ

24

โอ้ว มาย ก็อด เจ้าสาวคนไหนได้แหวนวงนี้ไปต้องร้องกรี๊ดดีใจสุดๆ แน่นอน เพราะแหวนวงนี้ได้แรงบันดาลใจมากเจ้าหญิงเอลซ่า จากเรื่อง Flozen สวย เว่อ อลังการมาก

25

เค้กรูปปราสาท มีไฟวิบวับ ให้ความรู้สึกวิเศษ และดูน่าตื่นเต้นไม่เหมือนใคร สวยงาม หรูหรา แต่กินไม่ได้นะจ๊ะ

สาวๆ คนไหนดูแล้ว ได้ไอเดียก็นำไปลองใช้กับงานตัวเองเป็นกิมมิคเสริมในงาน รับรองว่างานของคุณต้องไม่น่าเบื่อและพิเศษกว่างานไหนๆ แน่นอน

>> ดูไอเดียงานแต่งงานและคำแนะนำดีๆ เพิ่มเติมอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย! <<

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.huffingtonpost.com/,http://2.bp.blogspot.com/

Recommended