10 วิธี เปิดตัวบ่าวสาวยอดนิยมทั้งแบบธรรมดาไปจนถึงต้องกล้ามากๆ

ปัญหาเล็กๆ อีกเรื่องที่แทบทุกคู่ต้องเจอคือ จะเปิดตัวเดินเข้าใปในงานแต่งของตัวเองยังไงดีให้มันดูว่า ใช่!! นี่แหละสไตล์คู่ของเรา เพราะจะให้เดินเข้าไปทื่อๆ ก็กระไรอยู่ จะเปิดตัวอลังการเกินก็เคอะเขิน  เราจึงรวบรวม 10 วิธี เปิดตัวบ่าวสาว ยอดนิยมมาให้เลือก รับรองว่าไม่แหวกแหกประเพณี แต่ก็มีดีเทลเก๋ไก๋ ชอบแบบไหนก็เลือก เปิดตัวบ่าวสาว แบบนั้นไปเลย

เปิดตัวแบบที่  1 : เพราะเราคู่กัน

การเปิดตัวแบบยอดนิยมที่ไม่ได้มาคนเดียว แต่บ่าวสาวคล้องแขนกันเข้ามาภายในงาน บางคู่ชวนแก็งค์เพื่อนนำขบวนเข้ามาในงานเป็นคู่ๆ แล้วปิดท้ายด้วยบ่าวสาว หรือถ้าไม่อยากให้ขบวนมันยาวนัก อาจให้คุณเพื่อนตั้งแถวรอรับ พร้อมโยนกลีบดอกไม้ หรือเปเปอร์ชู้ต เป็นการต้อนรับ

เปิดตัวแบบที่ 2 : เจ้าสาวมาดมั่น

เดินเข้ามาคนเดียวด้วยความมั่นใจโดยมีคุณเจ้าบ่าวยืนรอรับอยู่ในงาน ลูกเล่นของการเปิดตัวแบบนี้คือแสงไฟที่จะส่องตามเจ้าสาวไป ยิ่งถ้าชุดของเจ้าสาวมีคริสตัลเล่นแสงไฟวิบวับ คุณเจ้าสาวจะสวยเหมือนนางฟ้าที่มีประกายท่ามกลางความมืด เปรียบเหมือนผู้นำแสงไฟในชีวิตของเจ้าบ่าวเลยทีเดียว

เปิดตัวแบบที่ 3 : เธอรออยู่บนนั้น ฉันจะปีนขึ้นไปหา 

เป็นการเปิดตัวที่ให้อารมณ์เจ้าหญิง เจ้าชายมากๆ โดยส่วนใหญ่แล้วการเปิดตัวแบบนี้ มักจะมีเวทีที่ตกแต่งเป็นหอคอย หรือปราสาทสวยงาม ซึ่งงานนี้คุณเจ้าบ่าวก็อาจจะเดินเข้ามาเดี่ยวๆ หรือมาพร้อมกับขบวนเพื่อนๆ ก็ได้ แต่ไอไลนืเด็ดคือ จังหวะที่จะรับตัวเจ้าหญิงของงานนี่แหละ ฟินไม่ฟินมันวัดกันตรงนี้!

เปิดตัวแบบที่ 4  : ควงแขนคุณพ่อยอดดวงใจเข้างาน 

มีหลายคู่เลยทีเดียวที่ให้คุณพ่อเดินมาส่งคุณเจ้าสาวให้กับคุณเจ้าบ่าวที่ยืนรออยู่ในงาน เป็นสัญญาที่บอกว่า ขอมอบเจ้าหญิงตัวน้อยๆของพ่อให้แก่ผู้ชายคนนี้ดูแล อัยยะลึกซึ้งน่าดู

เปิดตัวแบบที่ 5  : เซอร์ไพรส์ซะเลย  

เมื่อเจ้าสาวเสียงดี งานเซอร์ไพรส์จึงเกิด โดยคุณเจ้าบ่าวยืนรออยู่อาจจะที่กลางงาน หรือบนเวที รอคอยให้เจ้าสาวคนงามปรากฏตัวขึ้น แต่มิเท่านั้นสิค่ะ แทนที่คุณเจ้าสาวจะเดินเข้ามาเฉยๆ ก็เดินร้องเพลงเข้ามาเป็นการเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าว เพลงที่เลือกอาจเป็นเพลงสำคัญของคนทั้งคู่ หรือเป็นเพลงแทนใจที่เจ้าสาวอยากบอกให้เจ้าบ่าวรู้

เปิดตัวแบบที่ 6 : แต่เราก็หากันจนเจอ 

บ่าวสาวเดินกันมาคนละทิศคนละทาง โดยวิธีก็มีหลากหลาย อาจจะเดินมาเฉยๆ เดินร้องเพลงคู่ หรือเดินตามเพื่อนๆ ก็ได้ และจะให้โรแมนติคสุดๆ ต้องเป็นเพื่อนบ่าวสาว ล้อมวงให้กลายเป็นฟลอร์เต้นรำขนาดย่อม แล้วคู่พระนางของงานที่เดินมาจากคนละมุมห้องมาพบกันที่ฟลอร์นี้ เต้นรำสวยๆสักเพลง บอกเลยว่าเทพนิยายชัดๆ

เปิดตัวแบบที่ 7  : สายย่อก็มา 

เปิดตัวแบบนี้รับรองว่าดิ้นกันกระจาย โดยให้คุณเจ้าบ่าวเจ้าสาวแดนซ์เข้ามาในงานเลยจร้า เพลงที่ใช้หากเป็นเพลงในเทรนด์ อย่างแนว EMD รับรองว่าตื๊ดกันระเบิดระเบ้อ

เปิดตัวแบบที่ 8  : รับคนดีจากห้องหอ

ก้อปปี้ช่วงรับตัวเจ้าสาวในพิธีเช้ามาใส่ในลำดับพิธีเปิดตัวก็ไม่เลวนะคะ แต่งานนี้อาจต้องพึ่งเทคนิคกันนิดหน่อย โดยให้เจ้าสาวรออยู่อีกห้องหนึ่ง แล้วเจ้าบ่าวก็เดินไปรับ แล้วมีทีมช่างภาพตามติดถ่ายทอดสดบรรยากาศมาขึ้นจอที่ห้องจัดเลี้ยง  แล้วให้บ่าวสาวปรากฏตัวพร้อมกันในงาน เท่ไม่หยอกแถมล้ำไปอีก

เปิดตัวแบบที่ 9 : เซอร์ไพรส์เป็นหมู่คณะ

เซอร์ไพรส์คนเดียวอาจไม่อลังการพอ บ่าวสาวบางคนจึงอาจมีการเตี๊ยมกับเพื่อนๆ เพื่อเซอร์ไพรส์อีกฝ่าย เช่น เจ้าบ่าวรวมกลุ่มกับแก๊งค์เพื่อน เปิดตัวในลุคส์บอยแบรนด์แล้วเต้นให้เจ้าสาวได้ยิ้ม เป็นต้น

เปิดตัวแบบที่ 10  : แฟชั่นโชว์ไหมล่ะ 

งานนี้เพื่อแฟชั่นนิสต้าเลยนะ ด้วยการให้เพื่อนนำขบวนเข้ามาในงานด้วยท่าเดินราวซุปเปอร์โมเดล แล้วปิดท้ายด้วยบ่าวสาว กิมมิคงานอีกอย่างของวิธีนี้อยู่ที่เพื่อนบ่าวสาวเดินขึ้นไปบนเวทีด้วย แล้วตั้งขบวนสวยงามให้ตรงกลางเป็นตำแหน่งของบ่าวสาวที่ต้องไม่ลืมโพสต์เริ่ดๆ ทั้งคณะเป็นการปิดท้าย

ได้ไอเดีย เปิดตัวบ่าวสาว กันหรือยัง แต่ถ้ายังไม่ได้ เราขอแนะนำให้ไปส่อง >> คลิกเลย! Real Wedding << ได้เลย เรามีภาพจากงานแต่งที่เกิดขึ้นจริง อีกเป็นร้อยๆ งานให้คุณดูเป็นไอเดีย

ภาพเปิด : pexels.com

Recommended