Hen Night ปาร์ตี้สละโสด มันส์สุดเหวี่ยงทิ้งทวนความเป็นนางสาว

เป็นกระแสฮิตของว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายที่ต้องจัด Hen night หรือ ปาร์ตี้สละโสด ก่อนเข้าสู่พิธีวิวาห์  RIYA จึงขอพาคุณสาวๆทั้งหลายไปรู้จักปาร์ตี้นี้กันหน่อยว่า มันคืออะไร ยังไงนะ

Hen Night ปาร์ตี้แม่ไก่เนี้ยก็คืองานสละโสดของเจ้าสาวก่อนเข้าสู่พิธีวิวาห์ ซึ่งจะจัดก่อนงานแต่งงานไม่กี่วัน โดยเหล่าเพื่อนเจ้าสาวจะเป็นคนจัดให้กับเจ้าสาวได้มันส์สุดเหวี่ยงครั้งสุดท้ายก่อนมีบ่วงมาติดคอ กิจกรรมในงานก็มีตั้งแต่นั่งเมาท์มอยหอยสังข์ถึงวีรกรรมความซ่าส์ที่เคยทำร่วมกันมา ไปจนถึงเซอร์ไพรส์ที่ทำให้อ้าปากค้างอย่างการ ว่าจ้างหนุ่มๆหุ่นฟิตมาเต้นระบำเปลื้องผ้า โชว์ลีลาห่อหมกให้เจ้าสาวหน้าร้อนฉ่า และแน่นอนว่างานถึงพริก ถึงขิงขนาดนี้ ก็หญิงล้วนเท่านั้น!

ปาร์ตี้สละโสด

งานนี้ RIYA ขอเอาปาร์ตี้สละโสดซุปตาร์ไทย มาเป็นไอเดียให้แก่เพื่อนเจ้าสาวที่กำลังมองหากิมมิคมาจัดเซอร์ไพรส์เพื่อนรัก รับรองว่าไม่ทะลึ่งเท่าฝรั่ง แต่มันส์ขาดใจไม่แพ้กัน

ชมพู่ อารยา

ธีมงานเก๋ไก๋มีกิมมิค ด้วย ตุ๊กตาสุดแบ๋ว บนกระโปรงฟู่ฟองจากฝีมือ พลอย ชว เพื่อนรักสุดเลิฟ งานนี้แม้จะไม่ใช่หญิงล้วน แต่หนุ่มๆที่มาในงานก็ระดับพระเอกหนุ่มน่ากรี๊ดทั้งนั้น

เนย โชติกา

เจ้าสาวคนล่าสุด กับปาร์ตี้สละโสดที่เพื่อนๆจัดเซอร์ไพรส์มาให้ในธีม แกสบี้หรูหราอลังการ งานนี้เรียกน้ำตาความปลื้มปริ่มจากสาวเนยได้มากมาย

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

เป็นงานสละโสดที่แซบเว่อร์พริก 10 เม็ด แถมงานนี้เซ็กซี่สุดๆ ด้วยหนุ่มหุ่นล่ำเสื้อผ้าน้อยชิ้น

เอมี่ มรกต

สาวเปรี้ยวจี๊ด ที่จัด Hen Night ถึง 3 ครั้ง 3 หน ขนกันไปจัดถึงฮ่องกง แต่ครั้งที่จี๊ดสุดๆ คือการที่เหล่าเพื่อนเลิฟปิดร้านทำเล็บ ทำสวยให้เจ้าสาวคนสวย

ขอบคุณภาพจาก sanook.com , truelife , แพรวดอทคอม , kapook.com, freedomltd.com

Recommended