5 แบบ กระเป๋าใส่ของ หลอกล่อเพื่อนเจ้าสาวมาช่วยถือ

จะให้เจ้าสาวคนสวยมาถือข้าวของพะรุงพะรังก็ดูไม่งาม แต่ถ้าไม่ให้พกของจำเป็นอย่างเครื่องสำอางค์เลยก็คงจะไม่ได้ และถ้าจะเอากระเป๋าไปฝากบรรดาเพื่อนเจ้าสาวให้ช่วยถือ ก็คงจะต้องใช้วิธีการหลอกล่อกันซักนิดนึง ก็แหมเพื่อนสาวแต่ละคนเขาก็มีกระเป๋าถือกันคนละใบอยู่แล้วนิ แพรว wedding ขอแนะนำกระเป๋าดีไซน์สวยที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเลิศเหมาะที่จะเป็น กระเป๋าใส่ของ ที่เจ้าสาวควรมี จาก 5 แบรนด์ดังมาฝาก ที่รับรองว่าถ้าเพื่อนเจ้าสาวเห็นต่างอยากมาช่วยคุณถืออย่างแน่นอน

LV11. กระเป๋าทรงกล่องพร้อมกระจกส่อง

กระเป๋าใบกลางๆ ที่มาพร้อมกับกระจกแต่งหน้า ทำให้เจ้าสาวไม่ต้องหอบชุดฟูฟ่องไปเข้าห้องน้ำให้เสียเวลา เพียงเพราะต้องการกระจกสำหรับเติมหน้า ลองดูกระเป๋า Louis Vitton Nice Cosmetic Bag ทรงสี่เหลี่ยมลาย Monograme อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ดูไหม เพราะใบนี้มาพร้อมกับช่องกลางขนาดใหญ่ที่สามารถบรรจุเครื่องสำอางได้มากมาย แถมยังมีกระจกติดมาด้วย จะเติมหน้าทีสบายใจได้เพราะแค่เปิดกล่องส่องกระจกก็สวยแล้ว

GG12. กระเป๋าฟังก์ชั่นมาเต็ม

สาวๆ คนไหนที่ต้องการกระเป๋าเครื่องสำอางขนาดกะทัดรัด ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย กระเป๋าผ้าใบทรงหมอนลาย GG ไขว้ อย่าง Gucci GG Supreme toiletry case ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะนอกจากกระเป๋าจะทำมาจากผ้าใบแล้วตัวฐานยังบุด้วยหนังดูสวยงามแล้ว ยังมีช่องสำหรับใส่ของที่เป็นระเบียบถึง 2 ช่อง โดยช่องหนึ่งเป็นช่องโล่งสามารถใส่ของทรงยาวอย่างแปรงและพาเลตอายแชร์โดได้ พร้อมช่องขนาดเล็กสำหรับใส่ของและอีกช่องมาพร้อมยางยืดสำหรับรัดของเหมาะกับการใส่ขวดรองพื้นและลิปสติกเป็นที่สุด แถมยังมีสีให้เลือก 2 สี คือสีดำและสีเทา เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นกระเป๋าใบเล็กแต่เล็กพริกขี้หนูจริงๆ

CC1

3. กระเป๋าแสนจุใส่ของได้สารพัด

ใครที่ชื่นชอบกระเป๋าแนวคลาสสิก สามารถจุของได้เยอะและใช้ได้หลายงาน ลองหันมามองกระเป๋าทรงกล่องรุ่น Vintage Chanel Large Caviar Skin Vanity Box Shoulder Bag ไว้เป็นอีกตัวเลือกก็ดีไม่น้อย เพราะความที่ทำมาจากหนังวัวลายคาเวียร์ทำให้กระเป๋ามีความคงทนใช้งานได้ยืนยาว และแม้กระเป๋ารุ่นนี้มีผลิตออกมาตั้งแต่ในช่วงปี 1996 หรือราว 20 ปีที่แล้ว ซึ่งในปัจจุบันก็ยังได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย

LC14. กระเป๋าขนาดย่อมไม่หนักมือ

เจ้าสาวคนไหนที่รู้ตัวว่าเป็นคนไม่รักษาของและต้องการกระเป๋าเครื่องสำอางขนาดย่อมน้ำหนักเบา เลดี้ขอแนะนำกระเป๋าแบรนด์ลองฌอมป์ ซึ่งแบรนด์นี้เป็นที่รู้จักของเหล่าแฟชั่นนิสต้าจากการออกกระเป๋าผ้าไนนอลรุ่นเลอ ปลิยาจ ซึ่งนอกจากจะมีกระเป๋ารุ่นเด่นๆ อย่างช็อปปิ้งเบ็กแล้ว ยังมีกระเป๋าเครื่องสำอางให้คุณเจ้าสาวเลือกใช้อีกด้วย นั่นคือ Longchamp Le Pliage Cosmetic Case ที่นอกจากจะมีราคาที่ถูกมากเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ แล้ว ยังมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะกับเจ้าสาวคนสวยที่เน้นการใช้กระเป๋าแบบจริงจังและชื่นชอบความแปลกใหม่เป็นที่สุด

HM1

5. กระเป๋าไม่มีฝาปิด อยากได้อะไรหยิบเลย

หากเจ้าสาวคนไหนที่ไม่ชอบความยุ่งยากในการเปิด-ปิดกระเป๋าแล้วละก็ กระเป๋าจากซุปเปอร์แบรนด์ในตำนานอย่างแอร์เมส ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะ Hermès Picotine Lock Bag กระเป๋าทรงถังแบบไม่มีฝาปิดที่มาพร้อมกับหูหิ้ว 2 ข้าง ทำให้สามารถหยิบของได้สะดวกสบาย แต่อย่ากลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะเขามีสายรัดทำให้ปากกระเป๋าไม่กว้างจนน่าเกลียด แถมยังผลิตมาจากหนัง Clemence หรือหนังลูกวัวเพศผู้ ที่ให้ความนุ่มและเบามือ เหมาะกับเจ้าสาวผู้สูงศักดิ์เป็นอย่างยิ่ง

ทั้งหมดนี้คือ กระเป๋า 5 สไตล์ ที่สร้างสรรค์มาให้มีรูปแบบการใช้งานแตกต่างกันไป แต่เลดี้ไม่อยากให้คุณยึดติดกับแบรนด์นะ เพราะถ้าหากเจ้าสาวคนไหนเบี้ยน้อยหอยน้อยก็สามารถหาซื้อกระเป๋าเครื่องสำอางดี ไซน์เก๋ๆ ในราคาที่ไม่แพงมากมาใช้ทดแทนกันได้เหมือนกันนะจ๊ะ

เรื่อง : Lady Orchid
ภาพ : www.louisvitton.com, www.gucci.com, www.vintageheirloom.com, www.loungchamp.com, www.hermes.com และ www.marieclaire.com

Recommended