5 วิธีสร้างเซอร์ไพรซ์ในงานแต่งให้เจ้าบ่าวปลื้ม … ทำง่ายๆ ประทับใจแน่นอน

ว่าที่เจ้าสาวอย่างเราก็สร้าง เซอร์ไพรซ์ในงานแต่ง ให้ว่าที่เจ้าบ่าวเขาซึ้งได้เหมือนกันนะ ^^

แต่ที่เราสงสัยอยู่อย่างหนึ่งก็คือ 90% ของการ เซอร์ไพรซ์ในงานแต่ง มักจะเป็นเจ้าบ่าวทำให้เจ้าสาวเสมอ เลยอดคิดไม่ได้ว่าแล้วฝ่ายหญิงล่ะ ไม่อยากเซอร์ไพรซ์ว่าที่สามีบ้างเหรอ? หรือว่าอยากทำเหมือนกันแต่ยังเขินอายไม่รู้จะทำยังไงดี มาค่ะ แพรว wedding จะนำเทคนิคการเซอร์ไพร้ส์ชายหนุ่มมาบอกกัน!

1. สลักรักลงบนแหวนแต่งงาน

1

แหวนแต่งงานเราก็นำมาทำเซอร์ไพรซ์ได้นะจ๊ะสาวๆ โดยการแอบไปสลักชื่อ วันที่แต่งงาน หรือถ้อยคำกินใจ แล้วค่อยมอบให้กับเจ้าบ่าว รับรองว่าเวิร์กสุดๆ (แต่ถ้าเขาไม่สังเกตต้องบอกเขาด้วยนะ) วิธีนี้อาจต้องลงทุนเสียเงินเพื่อความสุขสักนิดนะคะ แต่ทำเถอะค่ะ คุ้มค่าแน่นอน!

2. เค้กเบียร์ให้เขาสักก้อนเป็นไง?

2

90 % ชายหนุ่มก็ต้องชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใช่ไหมละคะ เพราะฉะนั้นลองทำเค้กเบียร์ให้เขาดูสิคะ จะเป็นเค้กขนมหวานรูปเบียร์น่ารักๆ ก็ได้ ถ้าใจป้ำหน่อยก็ซื้อเบียร์จริงๆ มาวางซ้อนเป็นชั้นๆ แล้วผูกโบว์ให้เขาไปเลยจ้า แต่อย่าลืมเตือนให้เขาดื่มแต่พอดีเพราะค่ำคืนแห่งรักยังอีกยาวไกลนะ อิอิ!

3. จดหมายน้อยใช้บอกรัก

feca18bbef9a003a6edca09d6e3d8068

ลองจรดปากกาเขียนทุกความรู้สึก ทุกคำพูด ที่อยากจะบอกลงกระดาษแล้วส่งให้ว่าที่สามีดูซิคะ เขาจะต้องตื่นเต้นแน่ๆ เราอยากแนะนำอีกนิดว่าให้มีประโยคเด็ดๆ ที่คุณคิดว่าถ้าเขาได้ยินจะต้องคาดไม่ถึงมาสักประโยค อย่างเช่น “ฉันอยากจูบคุณจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว” แบบนี้เจ้าบ่าวจะต้องเซอร์ไพรซ์สุดขีด อย่าลืมนัดแนะให้ช่างภาพเก็บภาพปฏิกิริยาและใบหน้าของเขาตอนได้ยินประโยคเหล่านี้ด้วยนะคะ รับรองว่าสามารถใช้เป็นบทสนทนาสนุกๆ ได้ยันลูกโตแน่ๆ

4. จุดพลุเซอร์ไพรซ์ซะเลย!

5

งานนี้ถ้าเจ้าสาวทุ่มทุนพร้อมกับมีทีมเพื่อนสุดเวิร์กล่ะก็ “พลุหรือดอกไม้ไฟ” ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนนะคะ เพราะยิ่งใหญ่ สวยงาม แถมยังได้เซอร์ไพรซ์ทั้งเจ้าบ่าวและแขกในงานด้วย แบบนี้เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยนะ ส่วนเจ้าสาวคนไหนที่กลัวว่ามันจะเสียงดังเอิกเกริกและอันตรายเกินไป ลองดูเป็นดอกไม้ไฟหรือไฟเย็นอันเล็กน่ารักแทนก็ได้จ้า

5. รถหรูที่เจ้าบ่าวใฝ่ฝัน

3def9aefb3b886a36c96b873e8a94f4d

ข้อนี้ต้องขอบอกว่าอลังการกว่างานพลุข้อ 4 อีกนะคะ หากว่าเจ้าบ่าวของคุณเป็นชายหนุ่มที่นิยมชมชอบรถซูเปอร์คาร์ราคาแพงแล้วล่ะก็ ถ้าคุณเงินถึง ไม่มีปัญหาเรื่องมันนี่ อยากจะเช่ามาเซอร์ไพรซ์ให้กับเขาในงานแต่งช่วงที่ต้องขับรถออกจากโรงแรมไปเรือนหอแบบนี้ก็ไม่ว่ากัน ถือว่าทำเพื่อคนรักสักครั้งในชีวิตเนอะ

5 วิธีง่ายๆ ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวขี้อายแค่ไหนก็สามารถทำได้ จะทำแบบสองต่อสองหรือทำบนเวทีงานแต่งท่ามกลางแขกมากมายก็ตามแต่ความใจกล้าของเจ้าสาวเลยจ้า … นอกจากนี้ลองมาดู จากเจ้าสาวสู่เจ้าบ่าวกับ 5 ไอเดียของขวัญแฝงความนัยสุดน่ารักที่มีแค่คุณที่รู้กัน

ภาพ : www.pinterest.com, www.cocoaandfig.blogspot.com

a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended