ตกแต่งงานแต่งให้สวยเพิ่มความโรแมนติกด้วยแสงไฟระยิบ 5 แบบ

“แสงไฟ” เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ใช้ ตกแต่งงานแต่ง ยามค่ำคืนงดงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับงานแต่งเอ๊าท์ดอร์ที่จัดในสวนหรือริมทะเล แสงไฟถือเป็นตัวชูโรงชั้นเลิศที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้เราจึงนำรูปแบบแสงไฟ 5 แบบ 5 สไตล์ มาฝากกัน ลองดูนะคะว่าแสงไฟแบบไหนที่เหมาะจะนำไปเนรมิตงานแต่งของคุณ

1. String Lights
1

ไฟประดับแบบเส้นที่สามารถนำมาประยุกต์ตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น พาดโยง ห้อยระย้า พันรอบสิ่งของ พันรอบต้นไม้ หรือเนรมิตเป็นม่านไฟเพื่อสร้างแบ็กดร็อปสุดโรแมนติก

2. Light Bulbs
2

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าแค่หลอดไฟกลมธรรมดาๆ ที่ดูไม่ทันสมัยเอาซะเลยจะทำให้งานแต่งดูสวยคลาสสิกได้ แนะนำเป็นอย่างยิ่งสำหรับงานแต่งธีมย้อนยุค วินเทจ หรือรัสติก

3. Candles
3

เทียนไข ไอเท็มเนรมิตแสงไฟสุดเบสิกที่สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ตามใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความคลาสสิก หรือแบบหรูหราที่ใช้เชิงเทียนมาเป็นตัวช่วยให้เทียนไขบ้านๆ ดูเวอร์วังขึ้น

4. Lanterns
4

นอกจากการตกแต่งโคมไฟให้เหมือนเป็นโคมลอยแล้ว เรายังสามารถนำมาตกแต่งในรูปแบบอื่นได้อีก เช่น วางประดับตามแนวทางเดิน ใช้เป็นเซ็นเตอร์พีซบนโต๊ะอาหาร ฯลฯ นอกจากความสวยงามแล้ว แสงไฟดวงโตๆ ของโคมไฟยังช่วยให้แสงสว่างกับงานเอ๊าท์ดอร์ได้ดีอีกด้วย

5. Chandeliers
5

ใครว่าแชนเดอเลียร์จะต้องส่องแสงสวยงามอยู่แค่ในห้องจัดเลี้ยงเท่านั้น งานแต่งเอ๊าท์ดอร์ก็สามารถใช้แชนเดอเลียร์เป็นองค์ประกอบหลักได้ด้วยเช่นกัน แถมยังให้อารมณ์ที่แตกต่างออกไป เพราะเมื่อแชนเดอเลียร์สุดหรูหราได้อยู่ท่ามกลางสวนสวยหรือบรรยากาศชิลๆ ของหาดทรายสายลม จะกลายเป็นความลงตัวที่ช่วยเสกสรรค์ให้งดงามชวนฝันราวกับงานแต่งในเทพนิยายเลยทีเดียว

ติดตามไอเดียดีๆ เกี่ยวกับการจัดงานแต่งงานอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

ขอบคุณภาพจาก : elegantweddinginvites.com, thehousebell.com

Recommended