7 ธีมงานแต่ง Fairy Tale สรวงสวรรค์สร้างสรรค์ได้

Fairy Tale ถือเป็นอีกหนึ่ง ธีมงานแต่ง ในฝันของว่าที่เจ้าสาวหลายๆ คน เพราะไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ใฝ่ฝันอยากจะงดงามราวเจ้าหญิงสักครั้งหนึ่งในชีวิต จริงไหมล่ะคะ ซึ่งแม้จะดูว่าเป็นฝันเด็กๆ แต่แพรว Wedding ก็ขอช่วยสานต่อความฝันของสาวๆ ให้เป็นจริงด้วยธีมงานแต่งจากเทพนิยายสุดคลาสสิก 7 เรื่อง 7 รส รักชอบธีมไหน ลองเลือกไว้เป็นไอเดียสำหรับวันสำคัญของคุณกันนะคะ

Cinderella

สดใสเริงร่าอย่างเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าในโทนสีฟ้า สนุกสนานกับการเล่นกับกิมมิกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าแก้ว รถม้า ฟักทอง นาฬิกา และขาดไม่ได้เลยกับฉากเต้นรำสุดโรแมนติก

Snow White and The Seven Dwarfs

ธีมสโนว์ไวท์ โดดเด่นด้วยสีแดงและการเล่นกับไอเท็มที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของเรื่องอย่างแอปเปิ้ล เรียกว่าเห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่ากำลังอยู่ในงานแต่งของเจ้าหญิงองค์ใด

Sleeping Beauty

หากใฝ่ฝันจะเป็นเจ้าหญิงผู้อ่อนโยนอ่อนหวาน ธีมเจ้าหญิงนิทราน่าจะถูกใจคุณที่สุด เพราะเน้นการตกแต่งด้วยดอกไม้สีหวานและใช้สีชมพูเป็นธีมสีหลัก แนะนำว่าอย่าลืมเล่นกับกิมมิกของเรื่องอย่างปราสาทแสนสวยและเครื่องปั่นด้าย

Beauty and the Beast

ธีมโฉมงามกับเจ้าชายอสูรเป็นธีมเทพนิยายที่มีสีสันจัดจ้านสดใส เพราะเน้นใช้สีเหลืองกับสีน้ำเงินตามสีชุดของพระนาง และตกแต่งด้วยดอกกุหลาบซึ่งเป็นกิมมิกสำคัญของเทพนิยายเรื่องนี้

Princess and the Frog

ธีมเจ้าชายกบเป็นธีมเทพนิยายสไตล์ใกล้ชิดธรรมชาติ เพราะใช้สีเขียวเป็นธีมสีหลักและเน้นการตกแต่งด้วยต้นไม้ใบหญ้า ถ้าอยากเริดกว่านั้นแนะนำว่าให้จัดงานในสวนที่มีบ่อน้ำ รับรองว่าเป๊ะเวอร์

Tangled

ธีมเทพนิยายเริดๆ สำหรับเจ้าสาวที่มีผมยาวสลวยสวยเก๋อย่างเจ้าหญิงราพันเซล ตกแต่งด้วยสีม่วงเป็นธีมสีหลัก อาจเพิ่มความหวานด้วยการใช้สีม่วงพาสเทล

The Little Mermaid

ธีมเทพนิยายน่ารักๆ ในแบบฉบับของเจ้าหญิงเงือกน้อยแห่งมหาสมุทร สดใสด้วยการใช้สีเขียวน้ำทะเลเป็นธีมสีหลักและตกแต่งด้วยไอเท็มจากท้องทะเลอย่างเปลือกหอยหรือปะการัง ยิ่งถ้าหากอยากจัดงานแต่งริมทะเลด้วยแล้วล่ะก็ ธีมนี้แหละใช่เลย

ภาพ : pinterest

Recommended