“Less is more” ตกแต่งน้อยแต่งานแต่งดูดีมาก

ว่าที่บ่าวสาวหลายคนเข้าใจผิดคิดว่างานแต่งสวยๆ นั้นเกิดจากการตกแต่งแบบประโคมเข้าไป ชนิดที่เรียกว่ามีเท่าไหร่ต้องใส่ให้หมด ถ้าคิดแบบนี้เราแนะนำให้เปลี่ยนความคิดแบบด่วนๆ เลยค่ะ แล้วตามไปดูไอเดียการจัดงานแต่งในคอนเซ็ปต์ “Less is more” ที่นำมาฝากกันในวันนี้ แล้วจะรู้ว่าตกแต่งน้อยแต่ดูดีเป็นแบบนี้นี่เอง
etsy          การ์ดเชิญที่ใช้แค่กระดาษสีน้ำตาลเรียบๆ ดูดีสไตล์วินเทจได้ง่ายๆ โดยการตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้หวานๆ

ruffledblog          เค้กสีขาวเรียบๆ เพียงแต่งแต้มด้วยดอกไม้สีหวานสักหน่อย ก็จะกลายเป็นเค้กสไตล์ Simply ที่ดูดีอย่าบอกใครเชียวล่ะค่ะ

stylemepretty1          ซุ้มพิธีแบบเรียบง่ายที่สร้างสรรค์จากการใช้ผ้ากับดอกไม้ร่วมกัน โดยเน้นใช้ผ้าเป็นองค์ประกอบหลัก แล้วใช้ดอกไม้แต่งแต้มเป็นจุดๆ เพียงเท่านี้ก็สวยหวานอย่างลงตัว

bridalmusings          เปลี่ยนจากการตกแต่งด้วยแจกันดอกไม้ช่อใหญ่มาเป็นการแบ่งเป็นแจกันช่อเล็กๆ หลายแจกัน อาจเลือกรูปทรงแจกันที่แตกต่างกัน แล้วจัดวางให้สวยงาม ดูดีแถมประหยัดงบค่าดอกไม้ไปได้มากเลยทีเดียว

projectwedding          ตกแต่งเก้าอี้ที่อยู่ริมทางเดินสำหรับเปิดตัวบ่าวสาวเข้างานแต่งด้วยช่อดอกไม้เล็กๆ พร้อมโรยกลีบดอกไม้ไว้ริมขอบทางเดิน เป็นไอเดียง่ายๆ ที่ทำให้ทางเดินเข้างานแต่งสวยและดูพิเศษขึ้น

stylemepretty          ริบบิ้นสีสันสดใส ไอเท็มง่ายๆ สารพัดประโยชน์ที่ไม่ว่าจะหยิบจับไปตกแต่งตรงไหนก็น่ารักดูดีไปซะหมด

inspiredbythis          แขวนแจกันดอกไม้เล็กๆ ไว้รอบๆ งานหรือตามแนวทางเดิน ช่วยทำให้บรรยากาศดูหวานและสดชื่นมากยิ่งขึ้น

เรื่อง : ONJIRA

ขอบคุณภาพจาก : www.ruffledblog.com, www.etsy.com, www.bridalmusings.com, www.stylemepretty.com, www.projectwedding.com, www.inspiredbythis.com, www.wedd.datavend.net

Recommended