ซิลิโคน ตัวช่วยเต้าสวย เสริมทรงในชุดเกาะอกให้ทรงเสน่ห์

สำหรับว่าที่เจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาว และแขกที่ได้รับเชิญไปงานแต่งงาน ถ้าคุณเลือกเดรสแบบเกาะอก คอลึก เว้าหน้า เว้าหลัง แล้วไม่อยากให้สายยกทรงโผล่มาเป็นส่วนเกิน หรือนูนเป็นรอยออกมาจนเห็นเด่นชัด เราขอแนะนำให้ใช้บริการ ซิลิโคน ตัวช่วยที่จะทำให้คุณใส่ชุดเดรสได้สวย เซฟ สบายใจ

อย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าชุดเดรสประเภทเกาะอกมักจะมีฟองน้ำที่ทำหน้าที่เป็นยกทรงอยู่ในตัวสำหรับไว้ประคองหน้าอก แต่ก็ยังมีสาวๆ อีกมากที่รู้สึกว่าถ้าไม่ได้ใส่ยกทรงแล้วจะไม่มั่นใจ กลัวหลุดกลัวจุกโผล่ ทางเลือกที่เรานำเสนอคือ “ซิลิโคน” ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ซิลิโคนแบบปิดเฉพาะหัวนม ซิลิโคนแบบครึ่งเต้า และซิลิโคนแบบเต็มเต้า ซึ่งจะต่างจากยกทรงไร้สายหรือยกทรงแบบปีกนกตรงที่ซิลิโคนเหล่านี้จะเรียบไปกับเต้านม ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า  รวมถึงไม่มีรอยตะเข็บหรือรอยตัดเย็บของยกทรงนูนโผล่ออกมากวนใจ

ซิลิโคนแบบปิดเฉพาะหัวนม

ภาพ : http://partybra.co.uk

ซิลิโคนแบบปิดเฉพาะหัวนมจะมีลักษณะเป็นแผ่นกลมๆ มีทั้งแบบที่เป็นเนื้อซิลิโคนทั้งแผ่นและแบบที่ด้านในเป็นเนื้อซิลิโคนส่วนด้านนอกเป็นเนื้อผ้า ซึ่งเราจะเห็นบ่อยๆ ตามเวทีเดินแบบเวลาที่นางแบบใส่ชุดเกาะอกผ้าบางๆ หรือชุดแบบซีทรู พวกนางก็จะแปะเจ้าซิลิโคนประเภทนี้ไว้ช่วยเซฟจุกไม่ให้โผล่ออกมาทักทายผู้คน เหมาะสำหรับสาวที่เลือกใส่ชุดเกาะอกที่เนื้อผ้าบางและไม่มีฟองน้ำซับอก ขอบอกว่าเลือกซิลิโคนประเภทนี้เถอะค่ะ น้ำหนักแสนเบาและยังได้สวยแบบเซฟๆ ไม่โป๊ด้วย

ซิลิโคนแบบครึ่งเต้าและแบบเต็มเต้า

ภาพ : www.showpo.com

ซิลิโคนแบบครึ่งเต้าและแบบเต็มเต้าจะเป็นตัวช่วยเสริมความดูมๆ ตู้มๆ ให้กับสาวไม้กระดานได้ ซึ่งบางทรงบางยี่ห้อก็สามารถทำได้ทั้งเสริมอกและปิดจุกในคู่เดียว (แบบทูอินวัน) ดังนั้นสาวนมเล็กทั้งหลายที่เคยลองใส่เกาะอกแล้วรู้สึกว่ามันมีช่องว่างระหว่างหน้าอกกับชุด คุณก็สามารถใช้ซิลิโคนทั้งแบบครึ่งเต้าหรือแบบเต็มเต้า (แล้วแต่จะเลือก) ใส่เสริมเข้าไปเพื่อให้หน้าอกหน้าใจดูใหญ่ขึ้น เติมเต็มช่องว่างระหว่างอกกับชุด แถมยังสามารถใช้เสริมด้านข้างให้หน้าอกเข้ามา “ชิดแบบชม” ได้อีกด้วยนะ

เรื่องวัสดุที่นำมาใช้ทำก็มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบที่เป็นตัวเนื้อซิลิโคนทั้งเต้ากับแบบที่ด้านในเป็นเนื้อซิลิโคนด้านหน้าเป็นเนื้อผ้า ซึ่งทั้งสองแบบนี้บอกได้เลยว่าเกาะแน่นติดหนึบกับหน้าอกของสาวๆ แบบไม่มีหลุดแน่นอน ต่างกันนิดหน่อยตรงที่ตัวซิลิโคนที่ด้านหน้าเป็นเนื้อผ้าจะมีน้ำหนักเบากว่าตัวเนื้อซิลิโคนแบบทั้งเต้า ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับไซส์หน้าอกของแต่ละคนด้วยนะจ๊ะ ถ้าอกเล็กมากแล้วอยากให้ใหญ่ๆ ก็คงต้องพึ่งแบบที่ซิลิโคนหนาๆ น้ำหนักก็เพิ่มขึ้นไปอีก (แต่เพื่อความใหญ่แล้วเรื่องน้ำหนักนี่จิ๊บจ๊อยมาก!)

หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

การหาซื้อมาใส่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะมีขายทั่วไปทั้งในอินเทอร์เน็ต ตลาดนัด และโซนชุดชั้นในสตรีตามห้างสรรพสินค้า ส่วนราคาก็มีแบบย่อมเยาตั้งแต่คู่ละ 100 ต้นๆ ไปจนถึงคู่ละ 5,000 กว่าบาท อยากซื้อราคาเท่าไหร่ก็ถามใจตัวเองดูว่าใส่บ่อยแค่ไหน ถ้าใส่แค่ชั่วครั้งชั่วคราวไม่บ่อยมากจะซื้อแบบไม่แพงก็ได้ แต่ถ้าต้องใช้บ่อยๆ ก็ลงทุนซื้อแพงหน่อยเถอะค่ะ เพราะวัสดุที่ใช้ผลิตนั้นน่าเชื่อถือมากกว่าและใส่ได้หลายครั้ง (เคยได้ยินมาว่าใส่ได้เกือบร้อยครั้งเลยนะ)

แถมให้เป็นทริคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับใครที่กำลังจะควักกระเป๋าสตางค์จ่ายเงินซื้อซิลิโคนประเภทนี้ว่า เวลาจะใส่ต้องห้ามทาแป้ง น้ำหอม โลชั่น หรืออยล์ใดๆ เด็ดขาด เพราะจะทำให้ซิลิโคนไม่เกาะกับหน้าอกและเนื้อซิลิโคนจะเสื่อมสภาพได้ง่าย เมื่อต้องการทำความสะอาดควรใช้น้ำเปล่าและห้ามขยำ ห้ามเช็ด ห้ามตากแดดเด็ดขาด แค่ผึ่งให้แห้งแล้วเก็บใส่กล่องพลาสติกที่ได้มาตั้งแตตอนซื้อ ตัวซิลิโคนจะได้อยู่ทรงไม่ผิดรูป เวลาใส่ครั้งต่อไป หน้าอกหน้าใจจะได้สวยกลมกลึงไม่บิดเบี้ยวนะจ๊ะสาวๆ

เรื่อง : JeenHuiBin

ภาพ : http://novabellabridal.com

Recommended