น้ำนม เคล็ดลับผิวสวยใสของเจ้าสาวจนเจ้าบ่าวต้องสะดุ้ง!!

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม เพื่อให้ผิวสวยใสใช่ไหมคะ แต่ครั้นจะหาน้ำแร่มาอาบก็ดูจะลำบากเกินไป เอาเป็นว่าแค่มี น้ำนม เท่านั้นผิวก็สวยใสได้เช่นกัน แถมยังหาง่ายและราคาเป็นมิตรอีกด้วย แต่ถ้าใครกังวลใจว่า เอ๊ะ ที่บ้านไม่มีมีอ่างอาบน้ำแล้วจะทำยังไงดี แพรว wedding มีทางออกมาให้คุณแล้วค่า

มาถึงตรงนี้ก็ต้องขออันเชิญสูตรความสวยจากพระนางคลีโอพัตรามาบอกกัน (แบ่งๆ กันสวยนะเพคะ) การที่พระนางสามารถสวยสยบใจองค์ฟาโรห์ได้ก็เพราะพระนางแช่พระวรกายลงในอ่างน้ำนม ด้วยการเติมน้ำอุ่นลงไปในอ่าง กะปริมาณพอท่วมตัวให้สามารถลงไปนอนแช่ได้ จากนั้นเทนมสดลงไปสัก 2-4 แก้ว เพื่อใช้แทนสบู่เหลว ลงไปนอนเอนกายสัก 20 นาที แล้วใช้ใยบวบค่อยๆ ถูเพื่อขจัดเซลล์ผิวตายออกไป ปิดท้ายด้วยการอาบน้ำตามปกติ

ส่วนใครที่บ้านไม่ได้ใหญ่โตเป็นพระราชวังมีอ่างอาบน้ำให้ลงไปนอนแช่สวยๆ แนะนำให้ใช้นมสดทาลงไปที่ผิวโดยตรง ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที จากนั้นใช้ใยบวบขัดวนเบาๆ เสร็จแล้วอาบน้ำตามปกติ ทั้งสองสูตรนี้ให้ทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ผิวคุณจะดูเนียนขึ้น ขาวขึ้น เพราะกรดแลกติกในนมจะช่วยละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกโดยง่าย รวมถึงน้ำนมยังสามารถทำความสะอาดผิวได้ลึกลงไปถึงผิวหนังชั้นใน และยังช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวผลิตคอลลาเจนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

สาวๆ คนไหนที่อยากผิวขาวเนียนใสก็ลองเอาวิธีนี้ไปทำตามกันดูนะจ๊ะ ส่วนใครที่อยากสวยด้วยอยากให้หนุ่มๆ มาหลงใหลด้วย ลองอาบไปภาวนาถึงพระนางคลีโอพัตราไปก็ได้นะ เผื่อจะสมหวังได้คู่กับเขาสักที (ล้อเล่นเน้อ อิอิ!)

ข้อมูล : www.cpmeiji.com , www.frynn.com
ภาพ : healthination.com

Recommended