#ฟินหนักมาก กับไอเดียการจัดงานแต่งงานริมทะเลสุดเก๋

ได้จัด งานแต่งงานริมทะเล ทั้งทีจะมาจัดแบบพิ้นๆ ธรรมดาคงไม่ได้ ก็แหม ได้โลเคชั่นสุดเก๋ขนาดนี้ในงานก็ต้องมีดีเทลกันหน่อย แพรวเวดดิ้งไม่รอช้าขอมุ่งหน้าสู่ทะเลไปซึมซับบรรยากาศ แล้วนำเอาไอเดียการจัดงานแต่งริมทะเลสุดเก๋มาฝากว่าที่ทั้งหลายให้แล้วจ้า

Seashell

FullSizeRender[2]          ใช้เปลือกหอยในการตกแต่งสิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เค้ก แบ็กดร็อป บูเกต์ บูโทเนียร์ เซ็นเตอร์พีซ ฯลฯ

Beach Wedding Favours

FullSizeRenderแจกของชำร่วยเก๋ๆ ที่เข้ากับบรรยากาศริมทะเลอย่างหมวก แว่นกันแดด ร่ม รองเท้าแตะ หรือผ้าขนหนู รับรองว่าบรรดาแขกเหรื่อต้องถูกอกถูกใจและได้หยิบมาใช้ประโยชน์กันทันที

Beach Wedding Guestbook

FullSizeRender[3]เปลี่ยนจากการเขียนคำอวยพรลงในสมุดมาเป็นการเขียนลงบนสิ่งของที่เกี่ยวกับทะเล เช่น ห่วงยาง กระดานโต้คลื่น ไม้พาย เก้าอี้ชายหาด เปลือกหอย เป็นต้น

Sand Ceremony

137ed7811df75b2c6f0dc770f656fd9aเปลี่ยนกิจกรรมไฮไลท์จากการตัดเค้กมาเป็น Sand Ceremony ที่เป็นการเททรายลงในขวดโหลร่วมกัน ดูน่ารักกุ๊กกิ๊กเข้ากับบรรยากาศหาดทรายสายลม แถมยังมีความหมายดีๆ ที่สื่อถึงการรวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคู่บ่าวสาวและสองครอบครัวอีกด้วย

Sparklers

FullSizeRender[1]เตรียมไฟเย็นไว้ให้แขกเหรื่อได้จุดเล่นกัน นอกจากจะเป็นการสร้างกิจกรรมสนุกๆ แล้ว ยังช่วยสร้างบรรยากาศริมทะเลยามค่ำคืนที่โรแมนติกชวนฝันอีกด้วย แต่เสร็จงานแล้วอย่าลืมเก็บก้านให้หมดนะคะ รักกันแล้วต้องรักโลกด้วย

Anklet

FullSizeRender[4]          สำหรับเจ้าสาวหรือเพื่อนเจ้าสาวที่เปลือยเท้า ลองใส่สร้อยข้อเท้าสวยๆ สักเส้นสิคะ รับรองว่าเริดแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก : www.pinterest.com

>> ดูไอเดียและคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับการจัดงานแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย! <<a a

Recommended