เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครด้วยของชำร่วยสไตล์ Rustic ที่เข้ากับทุกธีมแน่นอน

หลายคนอาจจะแอบบ่นในใจว่า เอ๊ะ ก็ไม่ได้จัดงานธีม Rustic แล้วจะมี ของชำร่วยงานแต่ง สไตล์นี้ในงานได้เหรอ เอาจริงๆ เราอยากจะบอกว่า มันก็ได้อยู่นะคะ เพราะด้วยสไตล์ที่ดูเรียบง่ายและโทนสีที่ไม่ฉูดฉาดจึงทำให้ของชำร่วยสไตล์ Rustic นั้นดูจะเข้ากันกับทุกธีมงานแต่ง (หากคุณไม่ได้มองหาของชำร่วยที่เฉพาะเจาะจง หรืออยากจะให้เข้าธีมงานสุดๆ) แพรว wedding เลยนำไอเดียของชำร่วยสุดเก๋ในสไตล์นี้มาฝาก ไปดูกันดีกว่าว่าแบบไหนที่จะเข้ากับงานแต่งของคุณได้ดีที่สุด

1

ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติต้องมา

นิยามความเป็น Rustic สิ่งที่โดดเด่นด้วยความเรียบง่ายสไตล์ธรรมชาติ ที่เน้นการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติมาเป็นองค์ประกอบหลัก ดังนั้นการเลือกใช้ของชำร่วยที่เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจึงเป็นความลงตัวที่ดูกลมกล่อม เราขอนำเสนอเป็นต้นไม้ต้นเล็กๆ เมล็ดพันธุ์พืช น้ำผึ้ง สบู่สมุนไพร หรือเทียนหอม ที่แขกสามารถนำกลับไปใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย

2

ของแฮนด์เมดต้องมี

โชว์ไอเดียสร้างสรรค์ด้วยการเลือกใช้ของแฮนด์เมดมาเป็นของชำร่วย แนะนำให้เลือกของที่ประดิษฐ์จากวัสดุจากธรรมชาติอย่างไม้ ผ้า หรือกระดาษ เพื่อให้มีความเป็น Rustic อยู่ในตัว

3

แพคเกจจิ้งดูดีสไตล์ Rustic

ถ้าหากว่าที่บ่าวสาวมีของชำร่วยในใจไว้อยู่แล้ว ที่ไม่ใช่ทั้งผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและของแฮนด์เมด ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะเราสามารถใส่ความเป็น Rustic ให้ของชำร่วยได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติมาตกแต่งหรือประดิษฐ์เป็นแพคเกจจิ้ง เช่น ถุงผ้ากระสอบ ถุงกระดาษ กล่องไม้ เป็นต้น

เพียงแค่เลือกทำตามข้อใดข้อหนึ่ง บ่าวสาวก็สามารถสร้างสรรค์ของชำร่วยธีม Rustic ได้ง่ายๆ ไม่ลำบาก รับรองว่าถูกใจคนรับแน่นอน

>> ดูไอเดียงานแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย! <<

ภาพ www.pinterest.com, www.jarfulhouse.com

Recommended